Tao Và Bé

2.7K 91 2
                                    

   Ai cũng biết anh và em bằng tuổi, chỉ là anh ra đời trước mấy tháng thôi, nhưng lại cực thích gọi người nhỏ kia là bé, xong lại chống chế bảo ra trước một ngày cũng phải gọi anh, làm em nhiều lúc cũng bực bội thật nhưng cũng không làm được gì!

  Vậy mà từ đó, hai bạn nhỏ này lại cách gọi độc lạ khác. Đó là...

  "Anh ơi, lấy cho tao cái gối đi"

  Hiếu nằm trên giường, duỗi tay chân đủ kiểu, rồi lăn qua lộn lại đủ nơi, xong lại quay qua chỗ anh đang làm nhạc cách đó không xa, chu chu mỏ gọi anh

  Khang cũng dừng bút, quay mặt lại nhìn con người trên giường xong lại nhìn qua cái gối gấu nâu to bên cạnh giường, thở dài đi đến:

  "Nó ở kế bên mày mà bé, kêu anh qua làm gì?"

  Vậy chứ vẫn ôm cái gối đến chỗ giường cho em
Hiếu bĩu môi, giở cái giọng đanh đá của mình lên trả lời:

"Tại tao đau lưng mà, đau quá trời luôn nè!" tay còn không ngừng đấm đấm lưng minh hoạ.

"Sao bé lại đau lưng, nói tao nghe" anh cũng ngồi xuống giường, bàn tay đặt lên hai bên vai, nhẹ nhàng di chuyển, xoa bóp đều đặn.

"Tại anh!" ngón tay thon dài chỉa thẳng vào khuôn mặt đẹp trai kia, người bị nói cũng giật mình biện bạch: "Tao làm gì?"

Em xoay người ngồi đối diện anh, bình tĩnh đọc sớ:

"Chứ ai vào 12:54 đêm qua, tao thì đang thiu thiu giấc, thằng chó nào chui vào áo tao mút ngực tao, còn vô liêm sỉ cởi quần tao ra nữa chứ, rồi sao đó mày làm gì thì mày tự nhớ điiiii!"

Chết thôi!! Ẻm giận mà hai cái má bánh bao đỏ lên hết luôn, dễ thương vãi òiiiii

"Em cho tao xin lỗi, tại tao không ngủ được, vận động một tý với em mới ngủ được" anh chỉ chỉ hai đầu ngón trỏ vào nhau, ngại ngùng xin lỗi em.

"Không bao giờ! Anh cứ suốt ngày đè tao raa, anh có biết đau eo lắm không!?" em bị 'uất hận', những bực tức theo cái giọng lanh lảnh đó bộc phát.

"Thôiiii, tao chuột lỗi nhaa? Bé muốn tao làm gì cũng được, miễn bé tha lỗi cho tao là được!"

Minh Hiếu nghe chiếc deal hời, mắt sáng lên nói:

"Thật hả? Vậy cho tao đè anh một lần thoiii, được hongggg?

Bảo Khang nghe vậy thì hơi khớp một tý, trầm ngâm suy nghĩ gì đó một lúc lâu. Không biết như thế nào lại có một cái gật đầu từ chỗ anh rapper Hurrykng.

Em bé hí hửng lắm, liền đè xuống làm luôn. Và hôm đó, bé được ở trên thật...!

Nhưng là từ trên nhún xuống, nhún cả đêm, nhún đến độ ngày hôm sau, hai chân tê cứng, em đau như ai xé ra.

Từ đó, BÉ DỖI NGƯỜI YÊU VÃI ÒIIIIIIII!!!!!!
___________________________________________
Sửa lỗi một tý cho hay hơn nà:)))

Sữa BộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ