Làm Nhạc Hay Làm Bố?

1.3K 57 14
                                    

Có chi tiết Sinh Tử Văn, cân nhắc trước khi đọc!!!
____________________________________

Nói chung thì chuyện này cũng hy hữu, người thường khó mà ngờ tới được, tại nghe nó cứ phản lại quy luật tự nhiên thế nào ấy.

Và đồng chí Đặng Thành An, trong một phút hơi quá trớn tý xíu, mọi thứ được hắn giải thích bởi duy nhất một từ 'phê', đã để lại một thành quả rất không tưởng là làm con người ta to bụng. Mà người này quen lắm, hình như gặp ở đâu rồi á, thì hơn An hai tuổi, cao hơn có tý xíu à, xinh ngoan yêu dễ thương, mười điểm không có nhưng!

Đồng chí Trần Minh Híu!!!

Có thể nói tin này cũng là tin sốc nhất trong năm của An rồi, tính ra là đang còn tuổi chơi đó trời, đã chơi xong đâu mà tự nhiên làm ba!!!

Bỏ qua cái phần đầu bộp chộp thì ừ, vui thiệt nha, tại vì mới tuổi này mà gia đình đã giục lắm rồi. Kiểu ông bà sợ con không lấy vợ, không kịp cho ông bà có cháu bồng bế nên giục dữ lắm. Cũng coi như lần này, ông bà được cả dâu lẫn cháu, ai mà không mừng cho được. Cũng giúp một phần cho bố mẹ yên tâm, con cái trưởng thành, dựng vợ gả chồng, cuộc sống yên bình sự nghiệp vững chắc,  vậy là ông bà mừng nhất rồi.

Nhưng có một điều vẫn còn chưa thoải đáng cho lắm. Là việc hai người còn trẻ quá, mới hai mấy thôi, chưa bước qua ngưỡng ba mươi nữa, cái việc chưa chín chắn là chuyện cũng dễ hiểu.

Hắn và em, hai con người Genz, không biết một chút gì về kiến thức sinh sản, chăm sóc và nuôi dạy con cái, thì làm cách nào có thể thực hiện được đây?

Vậy học, học thôi!!!

Hắn bị kéo đi học một khoá đào tạo làm bố cấp tốc, người đứng lớp không ai khác chính là, mẹ già! Và trợ giảng là người anh thân yêu, anh Dương!

Thiệt ra thì từ khi biết em có thai, mấy anh bên 2ng1đ đã lôi đầu hắn về dạy dỗ, chủ yếu là những vấn đề quan trọng cần nắm trong thai kỳ thôi.

Trong lớp này còn có sự có mặt của mấy thành viên team Gerdnang nữa, tại cũng rảnh với biết cái thanh niên này không vào đầu được bao nhiêu đâu! Giở ra cũng quên sạch!

___________________________________________

"Những thứ cần thì anh cũng đã nói hết rồi. Còn chuyện gì phát sinh thì cứ gọi cho anh hỏi là được"

Anh già tổng kết lại 16 tiếng trong phòng kín, 9 con người vây quanh lấy hắn, không khác gì hỏi cũng tội phạm. Hắn thì cảm thấy bản thân như sinh vật lạ cần nghiên cứu, mọi người cứ bâu vào chỉ trỏ, anh Giang còn luyên thuyên không ngừng suốt cả mấy tiếng, giấy tờ thông tin chất thành núi, cảm tưởng như bản thân đang thi Đại Học vậy trời!?

"Dạ rồi, em nghe hiểu hết rồi, em hứa với các anh, em sẽ chăm sóc anh bầu thật tốt, không để gia đình mình thất vọng đâu ạ!"

Hắn chắt nịch thề thốt với các anh. Các anh già thì có vẻ mặt khá an tâm, còn mấy anh Gerdnang thì chề môi, 4 ông quả đúng với một câu nói: 'Chắc tao tin!'

Tin hay không thì phải thử mới biết được mấy anh trai ạ!

____________________________________________

"Thành An"

"An ơiiiiiii"

"Xinh yêu gọi, anh yêu đâu rùiiiiii"

"Đặng Thành Annnnnnn"

"Cái thằng kiaaaa!!!!"

....

Mỗi ngày, trung bình một phút em sẽ gọi hắn 3 lần, cũng vì nhiều lý do, em đói nè, em chán, em buồn nôn, em đau chân, em muốn ôm,...

Và là một người đàn ông yêu vợ thương con, Thành An không câu nề hà, hoặc có nhưng không dám nói. Hắn cũng rảnh, tại giàu, suốt ngày chạy đi chạy lại trong nhà với em. Chạy đến nổi hắn sắp rối loạn tiền đình rồi.

Ngày xưa, vòng vòng trong stu thôi, vậy mà hắn thấy ngày trôi qua sao mà dài quá, làm nhạc đến cũng chán, lâu lâu cũng có tụ tập bạn bè vài chai, ngoài ra cũng không nghĩ ra việc gì giết thời gian. Mà việc đó từ khi yêu em cũng dẹp luôn rồi, bé yêu của hắn không thích mùi cồn.

Nhưng chỉ sau vài tháng hắn chăm anh bầu, hắn thấy làm nhạc dễ vãi, giờ cho anh cả đời trong stu anh cũng cam lòng. Chứ một ngày mà anh cứ chạy vào chạy ra, làm đủ thứ chuyện trên hiện hữu trên đời hiện đang có trong nhà, còn làm trò con bò con heo cho em vui, ôi hắn muốn phát điên!

Vì sao lại vậy?... Vì Đặng Thành An không còn lựa chọn nào nữa. Chệch ý em thôi, sẽ có mấy anh lớn quyền lực hay quyền anh gì cũng có, chạy ngay đến nhà sút vào mồm hắn vài cái. Vì cái nhan sắc và mong muốn mãnh liệt của hắn là con mình khi ra đời sẽ tự hào vì có một người cha đẹp trai nên... nhịn thôi!

"Tao đẹp là được rồi!"

Thôi rồi không nói nữa!

____________________________________________

Cho đến cùng, trẩu tre vẫn chỉ có thể là trẻ trâu!

Hắn nổi máu trêu vợ!

___________________________________________

Hết looo, đăng trước cho mấy bác đỡ nhớ, chiều tui lên p2 nhoaaaa, yêuuuuuuuu

Sữa BộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ