đi làm.

441 38 0
                                    

hôm nay là ngày đầu tiên em đi thử việc ở một công ty em mới xin vào làm. mặc dù đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng nhưng đến khi chuẩn bị ra khỏi nhà thì em lại có chút lo lắng.

"em ăn bánh với uống sữa đi này. phải ăn sáng đầy đủ mới có sức khoẻ để làm việc thật tốt"

nhận lấy bánh từ beomgyu, mà em vẫn mải suy nghĩ, những suy nghĩ tiêu cực hiện lên trong đầu.

ngày đầu đi làm mà lỡ làm sai rồi sao ?

nhỡ mọi người trong công ty không vui vẻ hoà đồng thì sao ?

rồi nếu bị bắt nạt thì sao ?

...

bận suy nghĩ mà không để ý người đối diện đang nhìn mình, beomgyu quơ tay trước mặt em để em chú ý đến mình

"nghĩ gì thế bé con? tập trung ăn đi nào"

"à không! không có gì ('∀`)"

"sao thế? lo lắng vì nay là ngày đầu đi làm hả"

đúng là không thể giấu nổi điều gì với beomgyu cả, hai chữ lo lắng có vẻ hiện rõ trên mặt em rồi.

"mình cứ cố gắng làm hết sức thôi, không việc gì phải suy nghĩ cả

còn nếu không được thì ở nhà tớ nuôi, tớ thừa sức nuôi em mà"

"nhưng em ăn nhiều lắm đấy, anh có nuôi nổi không (○^▽^○)"

beomgyu nhéo nhẹ má em rồi mỉm cười nói

"ăn nhiều tớ vẫn nuôi được, chỉ cần là em thì tớ đều chấp nhận hết"

nhờ beomgyu mà em cảm thấy tâm trạng có phần ổn hơn. ăn xong bữa sáng, trước khi đi beomgyu còn đưa một bình nước cho em

"em cầm theo này, nước cam tớ pha đấy. uống cà phê nhiều không tốt đâu"

"em cảm ơn ạ! thôi em đi đây, anh ở nhà ngoan nhá"

chưa kịp để em đi thì anh liền níu tay em lại

"ơ hay, em quên gì rồi à"

vừa nói anh vừa chu chu môi ra, hiểu ý em liền lại gần hôn nhẹ vào môi đối phương. thoả mãn được yêu cầu của bạn trai rồi thì em cũng được ra khỏi nhà.

"đi làm ngoan nhé! tớ ở nhà chờ em"

"đi làm ngoan nhé! tớ ở nhà chờ em"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
choi beomgyu | bạn traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ