thói quen.

521 51 0
                                    

bạn trai em là người rất kén ăn, còn em thì hầu như món gì cũng có thể ăn được.

vậy nên trong chuyện ăn uống đối với em rất đơn giản nhưng còn beomgyu thì lại không như vậy.

"em ơi món này có rau thơm (・ε・`)"

beomgyu không thích ăn rau thơm và em cũng không phải là thích nhưng em vẫn có thể ăn được nên nếu trong món ăn có rau thơm thì em vẫn sẽ ăn giúp anh.

"vậy anh gắp hết sang đây cho em đi"

"đáng lẽ lúc gọi tớ phải bảo người ta không cho rau thơm, em ăn giúp tớ nha. tớ cảm ơn"

"không sao đâu, em ăn được mà ('。• ᵕ •。')"

"anh ơi em no rồi"

có thể em không kén ăn như beomgyu nhưng em lại không ăn nhiều được. những lần như vậy beomgyu sẽ ăn phụ em, anh bảo là không được lãng phí thức ăn. nếu không sau này xuống địa ngục sẽ phải ăn dòi╰("◕﹏◕")つ

"vậy em để đấy đi, tớ ăn xong phần của tớ rồi tớ ăn nốt cho"

mặc dù có những lần em thấy beomgyu có vẻ no rồi nhưng anh vẫn cố ăn nốt phần của em.

"em cảm ơn ạ (。・//ε//・。)"

"em biết không, ở nhà tớ, bố tớ cũng hay ăn lại đồ ăn thừa của mẹ lắm"

"vậy ra anh thừa hưởng tính tốt này từ bố choi ha (○^▽^○)"

"người ta hay bảo chỉ có vợ chồng mới ăn đồ ăn thừa của nhau thôi

thế nên giờ tớ ăn đồ ăn thừa của em thì sau này em phải cưới tớ đấy nhá"

"hmm để em xem xét"

"gì cơ!? em không định làm vợ tớ á (`ε')"

"gì cơ!? em không định làm vợ tớ á (`ε')"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"he he em đùa mà (◕‿◕✿)

nếu beomgyu muốn cưới em thì giờ beomgyu phải chăm chỉ đi làm để kiếm nhiều tiền sau này còn nuôi em nhá"

"vậy em hứa đi, sau này tớ kiếm được nhiều tiền rồi thì phải gả cho tớ đấy"

"ừm"
"em không dám hứa nhưng em sẽ luôn chờ anh...('')"

chả biết có phải thói quen không mà trong việc ăn uống, khi thấy trong đồ ăn có món beomgyu không ăn được thì em sẽ ăn giúp anh. còn khi thấy em đã no thì beomgyu cũng sẽ tự giác lấy phần của em để ăn nốt giúp em.


tui muốn viết fic này dài một chút nhưng mà hết idea rồi nên dừng ở đây nha.

mơn mấy ní đã đọc fic chỏu này cụa tui. hẹn gặp lại nha ╰(˵ヘωヘ✿)╯.

choi beomgyu | bạn traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ