cún xinh.

157 28 0
                                    

bạn trai nhà em thường được các fan gọi là gấu nhưng ở với beomgyu lâu thì em thấy bạn ta giống cún con hơn í. dính người số hai không ai số một luôn, lúc nào cũng tí ta tí tởn bên cạnh em.

theo em nhớ thì lần cuối beomgyu tẩy tóc cách đây khá lâu rồi, nhiều lần em hỏi bạn có muốn tẩy tóc lại không thì bạn cứ lưỡng lự mãi. khi thấy cái đầu vàng của bemgyu em mới thấy tiếc, tiếc vì bạn ta đến giờ mới chịu tẩy tóc. QUÁ ĐẸPPPPPP !!!!!!!

nhìn cái đầu vàng bồng bềnh của người yêu mà em cứ ngắm nghía mãi...đẹp thật

"em đừng nhìn tớ nữa, tớ biết tớ đẹp mà"

"haiz..."

"ơ sao thế? em có gì không vui à?"

"bạn trai em đẹp ngời ngời như này nên em chỉ muốn giữ làm của riêng em thôi (≧﹏ ≦)"

"tớ vẫn luôn là của em mà!" 

em không nói gì mà chỉ lại gần beomgyu rồi đưa tay xoa mái đầu vàng của người kia. bạn trai cũng rất chi là thoải mái mà hưởng thụ. đến khi dừng thì mái tóc gọn gàng cũng có phần rối

"nhìn anh như cún con ấy ( > < ) đáng yêu thật"

"em mới đáng yêu ấy ( ̄ε  ̄)"

từ lần đấy thì em cũng đã có biệt danh mới cho bạn trai, dần dần cũng quen miệng gọi luôn

"cún ơi! nào anh đi Nhật về nhớ mua bánh cho em nha (≧◠◡◠≦)"

"tớ mua cho bé con rồi ạ, đợi tớ mấy hôm nữa tớ về nhé"

"..."

"cún iu ơi! em nhớ anh ('・_・')"

"tối muộn tớ mới về được nè, bé con ở nhà ngủ trước đi nhé. đừng chờ tớ"

"..."

"nay cún iu của em xinh quáaa (⊃^o^)⊃"

"nè nè cái em kia, tớ chiều em quá rồi em hư đúng không! phải khen đẹp trai chứ ('3')"

"không thích! cún iu cười xinh của em, yêu cún nhiều lắm được không"

"cái này thì được nha, tớ cũng yêu em! chơm chơm nào (*^3^)/~"

"ủa nè tránh ra coi!!! tui không có khiến, anh tưởng anh đẹp thì anh muốn gì cũng được saooooooo"

choi beomgyu | bạn traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ