khó ngụ.

544 51 2
                                    

dạo này em có thói quen xấu là mỗi ngày chỉ ngủ 5-6 tiếng thôi. bạn trai của em mặc dù không thích nhưng em cũng không biết sao cả, vì thật sự em không hề cảm thấy muốn ngủ.

"em không ngủ được beomgyu ơi"

"sao thế, nằm từ nãy đến giờ vẫn không ngủ được hả"

nhìn thấy đồng hồ điểm ba giờ sáng, bạn trai em thì đã ngủ từ lâu nhưng em lại không thể ngủ được. dù không muốn đánh thức beomgyu nhưng em nằm lâu như vậy cũng chán lắm.

"em không ngủ được, hay bạn cho em chơi điện thoại chút đi nhé (ㄒoㄒ)"

thường thì beomgyu không hay cho em nghịch điện thoại đêm vì anh bảo càng chơi điện thoại thì càng không ngủ được.

"không được. nếu thế thì em nghịch đến sáng luôn mất"

nói rồi beomgyu ngồi dậy rời giường xong ra ngoài. tầm mười phút sau quay lại, trên tay anh là một cốc sữa.

"em uống chút sữa ấm đi này"

"nhưng em không đói cũng không khát mà"

"uống sữa ấm cho dễ ngủ"

nhận lấy cốc sữa từ tay anh, mặc dù không muốn nhưng em cũng cố uống, được một nửa thì em không uống được nữa.

sau khi cất cốc thì beomgyu cũng nằm xuống cùng em, ôm em trong lòng, anh vừa vỗ về vừa nói chuyện với em.

hình như uống sữa xong có hiệu quả thật, em liền cảm thấy có chút buồn ngủ. miệng vẫn nói nhưng mắt em đã díu lại.

thấy người trong lòng không nói nữa thay vào đó là tiếng thở đều. beomgyu liền yên tâm mà ôm em ngủ.

sau hôm đấy, tối nào beomgyu cũng pha sữa cho em. dần dần điều ấy thành thói quen mỗi tối của anh luôn.

choi beomgyu | bạn traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ