nhân dịp bạn trai đi làm xa, em đã cùng đám bạn tổ chức tiệc ngủ. tối đó ở nhà đứa bạn, cả đám tụi em cùng nhau xem phim kinh dị. nói thật thì em là người rất sợ ma nhưng lại có hứng thú với những câu chuyện hay phim kinh dị.
bọn em đã chơi rất vui đến tối hôm sau em mới về. vừa vào nhà mà bật điện mãi không lên, em nghĩ chắc mất điện nên liền lấy điện thoại ra bật flash. bằng ánh sáng nhỏ từ điện thoại em đi vào phòng, định bụng gọi gì đó về ăn thì tiếng động phát ra từ nhà tắm. ban đầu chỉ nghĩ là nghe nhầm cho đến khi tiếng nước chảy thì em liền sợ hãi, mọi cảnh tượng máu me ma quỷ từ bộ phim hôm qua em xem liền hiện lên trong đầu.
do sợ hãi nên em liền chui vào chăn chùm kín mít dù trời có nóng như thế nào thì em vẫn một mực trốn trong chăn run rẩy. trải qua một khoảng thời gian ngắn thì chợt có thứ gì đó chạm vào em qua lớp chăn, sự sợ hãi tột cùng bộc phát, em liền hét toáng lên rồi khóc nức nở
"bé con sao đấy, đau ở đâu à?"
chợt giọng nói quen thuộc lọt vào tai, em không nghĩ nhiều mà vẫn trốn trong chăn nức nở nói
"hu hu cút đi, mày đừng có mà giả giọng anh ấy, mày tưởng tao tin mày sao hu huuu"
"ơ gì thế?"
thế lực kia cố gắng để kéo chăn ra còn em thì sức yếu nên chỉ biết kêu khóc
"tha cho tao đi mà hu hu"
"tớ đây! tớ ở đây rồi! bé con sao vậy?"
nhận ra là beomgyu mình em liền lao vào lòng bạn trai mà khóc to hơn. đối phương không hiểu chuyện gì chỉ biết xoa đầu an ủi em.
"tớ đây! khóc nhiều vậy sao, nín đi tớ thương nhé! bé con ngoan nè"
"ủa sao sáng vậy, tưởng mất điện"
đang khóc như nhận ra điều gì em liền thoát ra khỏi cái ôm mà ngơ ngác nhìn phòng ngủ của mình được bật đèn sáng trưng
"nhà mình có mất điện đâu, em sao thế"
"nhưng mà nãy em bật đèn ở phòng khách mãi không lên"
"đèn ở phòng khách hỏng rồi, tớ gọi thợ rồi mà mai người ta mới đến sửa cơ"
"ủa sao anh ở đây, em tưởng mai anh mới về mà"
"bé con ơi, em não cá vàng à! hôm trước anh nhắn bảo nay về mà trời"
"hu hu làm em sợ muốn chết, tại anh í"
"rồi rồi lỗi tớ, tớ xin lỗi em! lại nghĩ linh tinh rồi đúng không, sau này không dám xem phim kinh dị nữa nhá"
"kệ, em vẫn cứ xem"
"thôi bé con đi tắm đi, tớ gọi đồ ăn. trốn trong chăn mãi mồ hôi đầy rồi đây này"