01.
Khưu Khánh Chi là nô lệ cá nhân độc quyền của Lý Bính.
Hắn có địa vị thấp nhưng lại trở nên tham lam mặt trăng trên bầu trời. Hắn muốn chiếm hữu y làm của riêng mình.
Vì lý do này, hắn tuyệt vọng theo đuổi quyền lực, sự giàu có và tự do.
Chỉ bằng cách này, Hắn mới có thể sánh được với y.
Lý Bính tuy xinh đẹp nhưng do được nuông chiều tính tình hống hách và cuộc đời lại ngắn ngủi. Là bạn đồng hành, Khưu Khánh Chi phải ăn ngủ cùng y hàng ngày và luôn trông chừng y.
Tuy nhiên, Lý Bính vào ngày thường rất ồn ào, y đi dạo trên đường phố và ngõ hẻm với sự quan tâm lớn, điều tra tội phạm và bắt kẻ trộm, hoặc y tràn ngập đồ ăn ngon và rượu.
Khưu Khánh Chi cảm thấy ngoại trừ sức khỏe kém, Lý Bính dường như cũng giống như những người bình thường.
Nhưng mỗi mùa đông, đại thiếu gia luôn đau đến không ngủ được, khiến Khưu Khánh Chi trong phòng không thể ngủ yên.
"Khưu Khánh Chi, ta cảm thấy khó chịu."
Y cau mày, mồ hôi lạnh trên trán vì đau đớn làm ướt ngọn tóc bay của y, làm suy yếu phần nào sự kiêu ngạo thường ngày của y và rơi vào người Khưu Khánh Chi, đôi mắt đáng thương của y nhìn hắn.
"Ngoan ngoãn, ngủ đi ngươi sẽ không cảm thấy khó chịu nữa." Khưu Khánh Chi ôm nửa người Lý Bính vào lòng mình, vỗ nhẹ vào lưng y.
"Khưu Khánh Chi." Y ngẩng đầu lên, nắm chặt quần áo của hắn, mắng hắn: "Ngươi có phải con người không?"
Lý Bính từ nhỏ đã yếu đuối, người khác coi y như búp bê sứ, Lý Bính đương nhiên tức giận, y cho rằng mình cũng không phải người yếu đuối như vậy.
Nhưng Khưu Khánh Chi thì khác, hắn thậm chí không coi y là bệnh nhân.
Nói cách khác, hắn hoàn toàn không coi y như một con người.
"Ngủ đi, ta buồn ngủ quá."
Giọng của Khưu Khánh Chi thanh tao trong không khí, rất xa. Nhưng nụ hôn rơi lên trán y, khiến Lý Bính nóng bừng cả mặt.
Nụ hôn đó mang theo hương vị độc đáo và sảng khoái của Khưu Khánh Chi, khiến Lý Bính cảm thấy hoài niệm. Đối với người bạn đồng hành khối băng của mình, điều này là đang dỗ dành y.
"Ừm."
Lý Bính quấy rầy nửa đêm liền xoay người tìm một tư thế thoải mái trong lòng Khưu Khánh Chi, sau đó nguyện ý ngoan ngoãn nhắm mắt lại.
Y đang ngủ rất sâu, tự nhiên nhớ đến ánh mắt u sầu và cảm động của Khưu Khánh Chi đang nhìn mình.
Lợi dụng bóng tối, Khưu Khánh Chi dám bộc lộ suy nghĩ của mình và sử dụng ánh mắt dõi theo đôi môi của Lý Bính.
Ta thực sự muốn hôn em.
Tuy nhiên, vẫn chưa phải lúc.
Ánh mắt Khưu Khánh Chi đảo tới trên môi người đang ngủ, cuối cùng nhẹ nhàng ôm y vào lòng, cùng ngủ trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du Đồng Nhân
FanfictionỞ đây chỉ có Khưu Bính. Đây là fic dịch, toàn bộ đều không thuộc về mình, được lấy ở trên Lofter, Ao3, Weibo, Xiaohongshu... Chưa có sự cho phép của tác giả. Dịch bằng gg nên nhiều chỗ mình không dịch được =))))