Ngoài lề: Xamlul time (Kỷ niệm 1k lượt đọc)

243 35 3
                                    

Xin chào mọi người.

Như đã nói, để ăn mừng truyện được 1k lượt đọc và đạt được hơn 100 lượt bình chọn thì tui sẽ tổ chức Q&A nè.

Dù hơi trễ với lại có thể con số này không phải điều gì đáng tự hào nhưng tôi thực sự rất trân trọng sự ủng hộ của các bạn!!

Vì vậy trong đây các bạn có thắc mắc gì về các tình tiết trong truyện, về Kyo (hoặc cả tôi) thì hãy comment thoải mái nha, tôi sẽ giải đáp hết!

Nhân tiện, tôi sẽ để tạm cái bảng review Kyo ở đây (việc đáng lẽ tôi phải làm từ chap đầu🐸)


                                                                  BẢNG GIỚI THIỆU NHÂN VẬT:

Họ và tên: Kyo Hianki (lúc trước), Kyo Cremeur (hiện tại).

Tuổi: 23 (lúc trước),  ??? (hiện tại)

Chiều cao: 168cm

Cân nặng: 57kg 

Nhóm máu: AB.

Tay thuận: Tay phải.

Môn học tốt: Môn cưỡi chổi, Lịch sử Pháp Thuật.

Môn học kém: Các môn còn lại.

Sở thích: Sưu tầm phép thuật (đa phần chúng khá vô dụng)

Món ăn yêu thích: Bất cứ cái gì đút vào mồm được.

Mẫu người khác giới yêu thích: Một người tốt bụng, chung thủy, dịu dàng. 

Ghét: Mấy đứa hay phá hoại, những người vô tâm với con cái.

Số vạch phép thuật: 1 (hình dấu chấm nằm cạnh nốt ruồi trên khóe mắt phải.)

Phép thuật cá nhân: ??? (Chả biết có hay không)

Những nơi thường xuất hiện: Khắp mọi nơi, nhưng có lẽ khu chợ nằm trong thị trấn gần nhà Mash thì dễ bắt gặp nhất.

Thường tiêu tiền vào việc: Mua mấy quyển sách phép thuật tại cửa hàng nhà ông Liemes.

Việc thường làm vào ngày nghỉ: Không có ngày nghỉ. (Nếu có thì sẽ bị Domina hành hạ cả ngày.)



Other funfacts:

1.  Dù bản thân sợ Domina vcl, Kyo vẫn có xu hướng nuông chiều thằng nhỏ như một đứa em trai.

2. Trước khi hôn nhau với xe tải và bị chuyển qua đây, Kyo từng làm trong một công ty quảng cáo. Có lẽ vì vậy nên tài lươn lẹo đôi khi cứu nó một mạng.

3. Hồi đi học, Kyo thuộc tuýp người thường bị đồn là hay giấu đại bàng sa mạc trong cặp sách, trong khi sự thật là cặp nó chỉ chứa đồ ăn vặt thôi. ( Chuyện tương tự khi nó bị hàng xóm đồn là đòi nợ thuê.)

4. Là anh lớn trong cô nhi viện nên Kyo có sức chịu đựng đối với trẻ em cao hơn người bình thường, đó là lý do nó lại chọn nghề bảo mẫu để kiếm tiền đi học cấp 3. (Riêng Domina thì....)

5.  Cây đũa phép của Kyo cực kì dởm, phải nói là rất dởm mới đúng. Con ghệ này có thể gãy bất cứ lúc nào, có khi chỉ cần va vào tường hay bị nắm chặt quá cũng sẽ gãy. Nhưng do ếu đủ tiền mua cái mới nên chỉ có thể mang em nó đi sửa thôi, còn chất lượng thì vẫn vậy.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Haha các bạn nghĩ có chap mới á? Không có đâu😏





[ĐN Mashle] Ký Ức Nhạt Nhoà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ