KaldoMashRyoh

619 33 4
                                    


Từ hàng ngàn năm trước, một giống loài tự cho mình là thượng đẳng muốn thống trị mà coi con người như thức ăn , tuy nhiên có vẫn có người thoát được khỏi vùng khoanh của các tộc người Ma cà rồng, mà sống êm đềm , còn những người trong vùng đó lại không may mắn như vậy.

Hôm nay là ngày đẹp trời , một ngôi nhà trong khu rừng ,có một chàng trai với cái tóc đầu nắm với đôi mắt vàng sống một mình ,hằng ngày cậu đều đi bắt cá và hái rau dại và hoa quả , sống rất bình yên .Cậu bé ấy tên Mash Burnedead.
Em vì từ nhỏ bị khờ khạo, rất ngoan ngoãn không cha lẫn mẹ,em được nhận nuôi ,nhưng người cha nuôi em đã đi lên phố 3 năm rồi chưa về , từ lúc đó cậu luôn sống lủi thủi một mình chờ cha về

Hiện tại Mash đang ngồi hái rau , em mới tìm được một khu rau dại rất tươi và ngon , cặm cụi hái thì em ngửi được mùi máu thoang thoảng bay , em nhìn xung quanh, em sợ động vật hoang dã thôi vì có mùi máu.

"Mùi này tanh quá!".

Em vội bịt mũi ,nhăn mặt , từ sau bụi cây mùi phát ra từ đó , em e dè mà từ từ mò tới , thì sau bụi cây trước mặt em là một người đàn ông tóc trắng hai mái để dài còn gắn cái gì đỏ đỏ lên tóc , em nhìn từ trên xuống thì thấy người này bị thú hoang cắn vào chân , đã ngất từ lâu rồi , em cúi người đưa tay kiểm tra thử coi còn sống không , tay em vừa đưa lên thì tên ấy vẫn còn thở , em vì lòng tốt bộc phát mà tập tức cổng tên ấy trên lưng mà đi về nhà .

"Nếu cổng vào trấn thì tên này bị ăn sạch cho coi ".
Mash nhìn tên đang nằm trên lưng mình , chân em thấm thoát đã đứng trước cửa nhà rồi , nhà em thuộc loại nhà gỗ nhỏ đủ ở sạch sẽ, em mở cửa bước vào .

Sau khi khử trùng và lau vết máu ,em băng bó cho hắn , em để hắn ở đây mà quay lại nơi đó lấy cái thúng rau của em .

Bước vào nhà thì em nhìn không thấy tên ấy đâu nữa em hốt hoảng nhìn xung quanh, thì đột nhiên cửa nhà en đống sầm một cái thật lớn , em xoay ngang thì thấy hắn đang đứng trước cửa mà nhìn em với con mắt sắt lẻm.Em sợ tới mức khụy xuống.

"Ngươi là ai"

Giọng hắn trầm trầm từ từ vang tên hỏi Mash.

"Tôi thấy anh bị thương nên mới đem anh về băng bó thôi… ."

"A-nh …tôi -toii…hoàng toàng kh-ông có ý xấu đâu!"

Người kia thấy em vì run mà khụy xuống sàn hai tay còn đưa tên hành động theo lời nói , tên đó lại thấy em có chút ngốc nhỉ?.

"Ừm tôi cảm ơn cậu , để tôi giới thiệu, tôi tên Kaldo Gehenna ,còn cậu?."

Anh xin lỗi vì làm cậu sợ ,rồi thân thiện hỏi em

Em đáp

" Mash Burnedead , anh khỏe chưa anh muốn ăn cháu không?. "

Em cười cười hỏi Kaldo nhưng anh trả lời em rằng không đói , Kaldo từ từ đi về chiếc giường ban nãy, rồi đỡ em ngồi dậy , em cảm ơn rồi cầm cái giỏ rau bước vô bếp , em đem ra cho Kaldo ly nước , Kaldo hỏi em.

"Mash ở đây một mình à? , bộ không sợ ma cà rồng ăn thịt à."

Mash trầm mặc một xíu rồi nói thật cho anh .

۞allmash۞Yêu Em Mỗi NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ