RayneMashOrter 2P

204 20 6
                                    

Hôm nay trời nắng đẹp , ấm áp trong một quán cà phê, một con người đã từng rất nhát bây giờ lại niềm nở với tất cả khách tới mua cà phê , và có thêm hai anh chủ đẹp trai nữa thì quán đó rất nổi tiếng nhất khu chỉ sau hai tuần .

Và gì cũng vậy càng nổi thì quán càng đông và càng mệt , chủ yếu họ đến uống nước và chụp hình lén , gan hơn nữa thì xin cách liên hệ ,
Mash thì bị cái khác ,nhiều khi có khách nam quấy rối bằng cách sờ mó tay chân của Mash  khi em bưng đồ lên.

Orter bên trong quầy nhìn thấy , với ly thủy tinh trong tay anh xiết chặt, với suy nghĩ không giết khách hành . Anh nhẹ nhàng đặt ly xuống rồi đi về phía em , anh đưa tay nắm cổ ao tên kia lôi lên ,khiến hắn lơ lửng trên không.

Tên đó nhìn khuôn mặt giận dữ và sát khí chết người của anh , tên kia vẫn nhởn nhơ vênh váo la lên.

"A!! Chủ quán đánh khách kìa!!"

Orter nhìn thẳng vào mắt của tên đó , anh thả tay rồi kéo Mash đi vào trong quầy mặc tên đó la lói.

Khách ở quán có vẻ hơi hoang mang vì chuyện đó , Orter lên tiếng. Anh nói tên đó có sàm sỡ nhân viên quán anh và anh có bằng chứng về việc đó thì hắn mới cắn răng đứng lên đi ra khỏi quán .

Rayne đi mua ít đồ nên không biết chuyện gì khi anh tính bước vào thì bị tên đó lao ra đụng trúng , anh không quan tâm mà mở cửa đi vào , Rayne đi vô quầy hỏi có chuyện gì , anh nhìn sang Mash.

Em nhìn Orter biểu anh đừng nói nhưng anh đưa tay đặt lên đầu Mash rồi anh nói với Rayne.

"Tên ban nãy, sàm sỡ Mash "

Mash nhìn qua Rayne thì nhận được ánh mắt hình viên đạn không mấy dễ chịu, em hơi sợ nên cụp mặt xuống , Rayne đặt tay lên vai em rồi hỏi .

"Hắn có làm gì em nữa không? "

Mash lắc đầu, em tỏ ý không sao và nhanh chóng đi ra phục vụ khách ,
Suốt buổi làm đó , hai con người đó cứ nhìn châm châm như canh trẻ con sợ bị bắt cóc vậy , Mash cười trừ . Em suy nghĩ ráng thôi ,ít bữa nữa em nghỉ việc rồi .

Tối hôm đó , Mash được cả hai kéo lại hỏi chuyện.

Rayne hỏi em về chuyện hồi sáng vì nhìn mặt anh giống người không để tâm thì chắc để bụng rồi , Mash gài má đáp không sao khi bị anh gặng hỏi , sau khi em đi vô trong thay đồ ,bên ngoài Orter nhìn Rayne rồi nói.

"Trung niên 30 thất nghiệp nhà khu 2 số nhà 438"

Rayne ừm một tiếng rồi anh cũng đi vào trong phòng , Orter nhìn kĩ thì không kịp trở tay, anh đi vào phòng thay đồ Mash ở trổng mà!!Orter vội đi vào chỉ kịp đặt tay lên vai Rayne thì anh mở cửa ra luôn rồi .

Mash đâu? Hai người nhìn xung quanh không thấy em đâu nhưng đồ thì còn , lúc này em lú đầu ra khỏi chỗ bếp ở đối diện, khi cả hai nói chuyện thì em đã đi ra khỏi đó rồi , thiệt tình, Mash nhìn hai người rồi nói.

"Hai người cũng muốn thay đồ ạ?"

Orter đáp

"Không, anh chỉ ngăn chuyện đồi bại thôi"

"Hả?"

Rayne chưa kịp trả lời thì bị Orter chặn họng.

"Em chưa về à?"

۞allmash۞Yêu Em Mỗi NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ