Chap này ngược
Với người cô đơn!!!
___________________Mash Burnedead là một người tốt ,
em luôn giúp đỡ mọi người xung quanh trong khả năng, ân cần là vậy , Mash lại là đồng tính nam em có một anh người thương em hơn ai hết , anh chàng đó có mái tóc xanh dương cao ráo nhưng lại trầm tính , cả hai quen nhau tình cờ dâm ba câu chào hỏi .Lance Crown yêu em vô điều kiện lại phải nhận một cú sốc lớn , sáng hôm đó Lance chuẩn bị quần áo tươm tất để đi chơi với Mash, trước khi ra khỏi nhà anh có đêm theo một cây dù vì dự báo nói hôm nay có mưa .
Trên đường mang theo tâm trạng vui hơn bao giờ hết , nhưng cái mặt trầm không biểu cảm thì có trời mới biết anh vui hay buồn , đi khoản một lúc thì cũng đến ngã ba cả hai hẹn nhau , Lance ngó xung quanh tìm bóng dáng quen thuộc.
Mash cũng không phải nhỏ con chỉ tại người xung quanh em cao quá thôi , trong lúc Mash cố gắng thoát ra dòng người thì đột nhiên cổ áo của Mash bị áo đó nắm lại , em giật mình nhìn lại .Lance cười nhẹ nhìn Mash, anh vội buông lấy cổ áo rồi nhanh tay nắm lấy tay em , Mash cũng đáp lại Lance bằng một nụ cười tươi . Em nắm chặt lấy tay Lance rồi kéo anh đi tới công viên mà cả hai đả hẹn hôm qua .
"Đi thôi "
Nói rồi Mash cười nhẹ rồi kéo anh đi , nụ cười giọng nói thân hình nhỏ nhắn, Lance nhìn theo tắm lưng em bất giác anh cười nhẹ . Tình yêu anh lớn đến mức dù có thể hiện ra thì cũng không hết đối với Mash.
Mash kéo Lance đi hết trò này đến trò khác từ khu này qua khu khác , em bây giờ cứ như một đứa trẻ mà háo hức với tất cả mọi thứ, trò gì em cũng muốn chơi . Lance chiều em hết anh không than vãn mà vả lại khi thấy em vui thì trong lòng anh cũng vui lấy .
Lance thật sự rất tinh ý anh luôn để ý đến biểu cảm và những thứ nhỏ nhặt nhất, khi thấy Mash có vẻ đã hơi mệt khi chạy nên anh muốn đi mua cho em ít đồ ăn và nước uống, Lance dắt em đi lại ghế ngồi công cộng rồi nói.
"Chờ anh một chút"
Mash thở hổn hển, em cười rồi bảo anh cứ đi , nói rồi Lance vội chạy đi ngay . Mash lúc này em đang tính là sẽ đi thêm cái công viên này bấy luôn . Trong lúc chờ đợi em ngồi đó hóng hớt những tiếng la hét thất thanh , tiếng cười khắp công viên làm cho không khí nơi này nhộn nhịp.
Mash ngước mặt lên nhìn trời , em giật mình vì có thứ gì đó tới trúng , từng hạt mưa rơi lã chã rồi nó lại ồ ạt, Mash ngồi dậy em vội chạy đến chỗ trú mưa . Đến chỗ mái hiên của một khu trò chơi, vì phản ứng chậm nên đồ của em cũng đã bị ướt . Mash ỉu xìu vì mưa như thế này thì đâu còn gì vui , lúc này em mới nhớ ra là Lance còn đang đi đâu đó , em vội lo lắng cho anh sợ anh bị ướt .
Từ đằng xa Lance cầm theo dù che mưa ,trên tay anh cầm theo đồ ăn chủ yếu là su kem và nước ngọt , từ từ đi đến chỗ em đang đứng trước chỗ có mái hiên Mash bất ngờ nhìn anh , em còn không biết anh tìm đâu ra cây dù đó nữa kìa .
Tiến đến chỗ Mash đang đứng trú , Lance đưa tay lên lau mặt còn dính ít nước mưa , Mash đỏ mặt im cho anh lau , em mở lời hỏi .
"Dù này anh mượn sao ? Anh có bị ướt không?"
Em nói rồi đưa tay lên kiểm tra và rờ xuống chiếc áo , Mash thấy nó khô nên cũng yên tâm , Lance thấy hành động quan tâm đến đáng yêu của em anh cười nhẹ rồi đưa cho em đồ ăn Mash đưa tay nhận lấy rồi anh trả lời .
BẠN ĐANG ĐỌC
۞allmash۞Yêu Em Mỗi Ngày
HumorTRUYỆN HÀI HƯỚC ,NGỌT NGÀO 💝 Ngọt như đường 💝🍯🍰😋🍭🍬💝 -Mỗi ngày một câu chuyện về Bé và mấy anh chồng √AllMain/√AllMash •Một thế giới không phép thuật •Hiện đại • &No magic↢ -Nhân vật occ NẶNG Author:Bé Câu