Tháng 6 là tháng của những cuộc chia ly đầy nước mắt, nhưng nếu vượt qua cũng nhau thì có phải ,có thể đi chung với nhau hết cuộc đời không? Câu hỏi này sẽ được thời gian trả lời.Và câu chuyện này được người ở lại kể người kể câu chuyện này nói về một người mà anh đã dốc hết tâm sức để yêu nâng niu chiều chuộng.
Người kể lại câu chuyện này tên là Rayne Ames .Mash Burnedead 17 tuổi em cũng là một người bình thường thôi trang cá nhân mạng xã hội em cũng có đăng những tấm ảnh su kem và đồ ăn , tuy không nổi tiếng nhưng mà ảnh nào em đăng cũng được ngàn like . Đôi lúc em chỉ đăng cho vui , Mash hay đăng một đến hai tắm hình dính bờ vai hoặc là bàn tay của ai đó .Mọi người cũng rất tò mò vì em cũng là gu của mấy chị em làn da trắng trẻo giọng nói dễ nghe khuôn mặt ưa nhìn chiều cao lý tưởng. Họ cũng có cố gắng điều tra nhưng vẫn không có thông tin.
Rayne Ames anh là một người nhìn vẻ bề ngoài thì nhìn anh có vẻ rất nghiêm túc, nhìn có vẻ khó gần nhưng thật sự không phải vậy , Rayne có một trang cá nhân đăng toàn thỏ , tất cả mọi thứ đều xoay quanh là thỏ , trai đẹp thích thỏ làm biết bao nhiêu cô gái điêu đứng và muốn đi xa hơn với anh .
Nhưng anh không thèm để ý đến dù chỉ một lần , vì tất cả anh đã dành cho người anh thương đang đợi ở nhà .
Về đến nhà mặt của Rayne dãn ra trong thấy khi gặp Mash đang làm ít bánh su kem ,em còn làm nó thành hình một con thỏ Mash làm riêng dành cho Rayne. Anh nhìn thấy thì con tim như muốn nhảy ra ngoài nhìn như một gia đình mà đây không khác gì nấu ăn chờ chồng về vậy . Ấm áp vô cùng Mash lấy điện thoại ra chụp lại em cũng muốn up lên trang cá nhân, xong việc rồi thì Mash dọn ra bàn cho Rayne và cơm phần su kem chỉ để trán miệng thôi .
Và cũng không khác gì em là mấy , Rayne cũng chụp lại hết đồ ăn mà Mash nấu cho , anh hạnh phúc nhưng mà nét mặt vẫn nguyên hình không biến sắc. Mash ngồi xuống cũng ăn cơm với anh rất vui vẻ dù người nói nhiều là Mash thật ra cũng không nhiều lắm .
Tối đó không hẹn mà đăng cùng một lúc , cả hai cùng đăng vào đúng khung giờ. Mash xoay người ôm chầm lấy Rayne hơi ấm của anh sưởi ấm cơ thể Mash. Làm em đi vào giấc ngủ rất nhanh , Rayne với vẻ mặt cưng chiều nhìn Mash anh cũng lấy tay ôm vòng qua người em rồi cũng ngủ đi.
Sáng hôm sau, chiếc điện thoại của cả hai cùng đồng loạt nhận được rất nhiều bình ,thật ra đây cũng là chuyện bình và Mash cũng không để ý lắm , em bị tiếng chuông đánh thức , em lười biếng ngồi dậy đưa tay gỡ lấy cái ôm của Rayne rồi em bước xuống giường, Mash đưa tay lấy đi chiếc điện thoại em mở máy nhìn vào màn hình, Mash còn khá là mơ hồ em chỉ nghĩ đơn giản là họ khen bánh em làm thôi . Với tâm trạng vui vẻ em vào xem bình luận .
Mash bất đầu hơi ngờ ngợ và khó hiểu, em nghe họ nói trong comment , bức ảnh giống với ai đó đã đăng , Mash bấm theo đường link thì đi qua trang của Rayne, Mash cũng hơi bất ngờ vì từ lúc yêu tới giờ anh chưa hề đăng ảnh nào của em trong đây cả , nhưng mà cảm giác của Mash bây giờ có chút vui.
Em không đọc nữa , tắt điện thoại Mash xoay người thì chạm phải anh mắt trìu mến của Rayne đang nhìn em , Mash không biết anh nhìn từ khi nào nữa . Rayne cười nhẹ anh ngồi dậy đi tới chỗ em Mash mở lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
۞allmash۞Yêu Em Mỗi Ngày
HumorTRUYỆN HÀI HƯỚC ,NGỌT NGÀO 💝 Ngọt như đường 💝🍯🍰😋🍭🍬💝 -Mỗi ngày một câu chuyện về Bé và mấy anh chồng √AllMain/√AllMash •Một thế giới không phép thuật •Hiện đại • &No magic↢ -Nhân vật occ NẶNG Author:Bé Câu