Chương 85

2.7K 159 3
                                    

Người báo tin có vẻ đã bị dọa rồi, nói xong còn lắc lắc đầu, như muốn tống khứ hình ảnh đó ra khỏi đầu.

Sở Chiêu cùng Lâm Hành Chi đi ra ngoài xem xét thì phát hiện đều đúng người, Tề Vương đã giết chết toàn bộ người, đầu của mỗi người đều bị chặt, đặt phía trên thi thể.

Mỗi một thi thể tương ứng với một cái đầu, được xếp ngay ngắn chỉnh tề, mỗi người đều chết không nhắm mắt.

Những người này hiển nhiên chết cách đây không lâu, máu còn đang chảy, dọc đường xe tới đều là máu.

Lâm Hành Chi cảm thấy tình cảnh bây giờ giống với cảnh Sở Chiêu dọa y khi lần đầu tiên y đến Lệ Vương phủ.

Tề Vương nhìn thấy hai người liền bắt đầu cười, hướng về phía Sở Chiêu cười đặc biệt xán lạn, “Tam ca, chuyện phụ hoàng giao cho ngươi bắt giữ và xử trảm lại được hoàng đệ hoàn thành, tam ca có vui không?"

"Hoàng đệ đã thống kê rồi, ngoại trừ những người được tam ca đưa đến đại lao Hình bộ, thì một tên cũng không thiếu, tam ca có muốn hoàng đệ chăm sóc những người trong đại lao không?"

“Ta rất sẵn lòng.”

Ánh mắt Sở Chiêu dừng trên những thi thể đó, trong mắt mang theo tia lạnh lùng, có lẽ không ai có thể nghĩ tới Trần gia cường đại như thế lại dễ dàng biến mất như vậy.

Tựa như năm đó, cũng không ai có thể nghĩ rằng Nguyệt Tịch quốc sẽ bị xóa sổ hoàn toàn chỉ sau một đêm.

Cho nên đây là nhân quả luân hồi hay là quả báo?

“Ngươi làm như vậy là vì để trong mắt người khác có ngươi?” Khi Sở Chiêu suy nghĩ phiêu xa, Lâm Hành Chi đã mở miệng, dò hỏi Tề Vương.

Tề Vương cười nói: “Đúng vậy, các ngươi xem, hiện giờ còn có ai không biết bổn vương?”

“Lâm đại nhân, ngươi có biết những người này chết ở đâu không?” Tề Vương cũng không cần Lâm Hành Chi trả lời, hắn ta chỉ một một mình tự xướng, “Chết ở cửa thành, bổn vương ở trước mặt vô số bá tánh cho người giết bọn chúng, sau đó chặt đầu từng người một rồi chất lên xe đẩy, giống như đẩy hàng hóa đưa bọn chúng trở về.”

“Toàn bộ kinh thành, toàn bộ người trong thành ngoài thành đều đang nhìn bổn vương, mỗi người đều ghi tạc dáng vẻ của bổn vương trong lòng, bảo đảm cả đời không bao giờ quên.”

Lâm Hành Chi: “…… Hóa ra đây là điều mà ngươi muốn."

Lâm Hành Chi tỏ vẻ thật sự không dám khen tặng, đầu óc của Tề Vương đã hoàn toàn hỏng rồi.

“Đúng vậy, đó chính là điều bổn vương muốn, nhưng ai trong các ngươi có thể nói bổn vương sai?" Giọng điệu của Tề Vương thay đổi, trở nên sắc bén, “Những kẻ này đều đáng chết!"

Đây có lẽ là giẫm phải điểm mấu chốt điên cuồng nhảy, có lẽ không phải ai cũng đáng chết, nhưng vì đã chạy theo hoặc được chọn để giữ lại mạng sống nên cũng không vô tội đến thế.

Chỉ những người được Trần gia tin tưởng và coi trọng mọi có cơ hội như vậy.

Nếu không, những người đó chỉ có thể ở trong phủ này chờ chết như những thê thiếp, thứ tử thứ nữ bị bỏ rơi đó.

Sau khi trọng sinh gả cho chiến thần Vương gia Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ