7 Rắc Rối

326 4 0
                                    

Điện thoại di động của Chu Vận đặt bên đầu cô, bị mái tóc ngắn lộn xộn che khuất hơn phân nửa.

Tiếng chuông chấn động vang lên, cách ót chấn đến đầu đều lắc lư.

Bị tiếng chuông rung lên, cô run rẩy, muốn đi lấy điện thoại di động.

Một bàn tay lại tóm chặt lấy cổ tay cô.

Bởi vì quanh năm tập thể hình, lòng bàn tay Tưởng Khôn có kén dày, khoảnh khắc chạm vào da thịt cô, giống như bị thứ gì đó cọ xát mềm mại, cảm giác nóng bỏng khó chịu sắp thiêu đốt cô.

Tay cô co rụt lại bị ấn mạnh hơn.

Tiếng chuông điện thoại đột nhiên tắt, có lẽ là do người đàn ông đã cúp máy.

Lúc này, người đàn ông cuối cùng cũng chịu buông cô ra, anh rút tay ra khỏi miệng cô, dính vào sợi bạc, kéo rất dài.

Ngực Chu Vận phập phồng quá lớn, cô cảm thấy người đàn ông đưa tay đỡ cô dậy, dùng lòng bàn tay đỡ đầu cô về phía sau.

Cô rốt cuộc có thể hít thở, tựa vào sô pha thở hổn hển, lại ho vài tiếng, cổ họng trong mắt chắc đã sưng lên, như là bị lưỡi dao đâm qua, nghiền nát hạt cát, tóm lại rất không thoải mái.

Ngón tay của anh vừa dài vừa thô, khớp xương cũng rộng, nhiều lần đều có thể chọc đến cổ họng, là thật sự đau.

Lúc đầu, cảm giác khoái cảm lớn hơn nhiều so với cảm giác đau đớn mơ hồ, về sau chỉ còn lại cảm giác đau đớn, giống như da trong miệng bị một đống đá cào xước.

Cô vuốt vài cái mới đem cảm giác khó chịu trong cổ họng xuống một chút, mở mắt ra, mắt vẫn còn hồng hồng.

Phía trên nước chảy, phía dưới cũng chảy.

Thật đúng là làm bằng nước.

Tưởng Khôn đứng trước mặt cô, lấy khăn giấy lau tay, bả vai rộng lớn bao phủ hơn phân nửa ánh sáng trước mặt cô, mặt anh ẩn trong bóng tối, không thấy rõ cảm xúc.

“Ngã một lần, phải khôn hơn một chút.”

Anh nói: “Hy vọng cô Chu, sau này trước khi làm việc phải động não một chút.”

“…”

Kịch liệt qua đi, thiếu hụt âu yếm Chu Vận cảm xúc có chút băng, yếu ớt nhất, mắt như cũ đỏ như con thỏ: “Tại sao anh lại mắng chửi người?”

“Sao vậy?” ưởng Khôn thản nhiên hỏi:

“Muốn lấy tôi trả thù cháu trai của tôi thì không được mắng cô.”

Trong lòng Tưởng Khôn như treo một sợi dây.

Công bằng mà nói, anh không có bất kỳ giá trị đạo đức nào, chỉ cần người khác không vượt quá ranh giới trong lòng anh thì dù họ cư xử thế nào cũng không liên quan gì đến anh.

Nhưng, cả đời này người duy nhất mà anh quan tâm đó là cháu trai nhỏ này, bảy tám tuổi đã đi theo phía sau mông của anh gọi chú, một ngụm một tiếng, nhiều năm như vậy nuôi giống như con trai, coi như là số ít tình thân ràng buộc của anh.

Hậu Quả XấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ