9 Bắt Gặp

306 4 0
                                    

Dung Thành đổ mưa nhỏ kéo dài hai ngày.

Tưởng Khôn không thích trời mưa, cảm thấy buồn nên không đi Tipsy Bar.

Dù sao anh cũng chỉ là cổ đông thứ hai, không đi cũng sẽ không có người khiển trách anh.

Chạy bộ ở phòng tập thể thao, người tổng phụ trách quán bar, cũng chính là bạn cũ Hà Hi Thừa của anh gọi điện thoại không ngừng.

Tưởng Khôn từ từ điều chỉnh tốc độ máy chạy bộ, hạ thấp độ dốc, bước nhanh nửa phút, nhấn tai nghe bluetooth nghe điện thoại, cầm chai nước khoáng uống một ngụm.

“Nói đi.”

“Không phải hai ngày trước đã nói với cậu rồi, hẹn một nhà thiết kế đến làm bản thiết kế, sao cậu đến bây giờ vẫn chưa đến cửa hàng, có phải đã quên chuyện này rồi không?”

Vài ngày trước Hà Hi Thừa đầu tư biển kiếm được một khoản, muốn mở rộng thêm quán này ở Dung Thành nên mua hai cửa hàng ở bên cạnh dự định mở rộng, sau đó trang trí lại nội thất tầng một và tầng hai.

“Tùy ý.” Tưởng Khôn nhét chai nước khoáng vào máng: “Chuyện này không cần tham khảo ý kiến của tôi.”

Anh không có hứng thú với việc trang trí, chỉ trang trí theo phong cách Syria, rượu còn không phải nên uống liền uống?

Hà Hi Thừa phản ứng được một lúc thì nghe thấy giọng của anh có chút thở hổn hển: “Không phải là tôi quấy rầy cây vạn tuế ngàn năm nở hoa của ngài chứ? Ban ngày ban mặt, gấp chịu không nổi làm như vậy, chơi lớn như vậy?”

Tưởng Khôn ngay cả thêm một chữ cũng lười bố thí cho anh ta, liền cúp điện thoại.

Chờ chạy xong, đã là một giờ sau.

Tưởng Khôn tắt máy chạy bộ, tay áo ngắn đã ướt đẫm mồ hôi, hình dạng cơ bắp được vải vóc in rõ ràng, anh đi xuống phòng tắm.

Anh lấy điện thoại di động ra xem lại đống ảnh Hà Hi Thừa gửi tới.

Không nhìn kỹ, cơ hồ là tùy ý đảo qua.

Nhưng một giây trước khi sắp đóng cửa, mí mắt anh khẽ giật.

“Lại gặp mặt, ông chủ Tưởng.”

Chiều hôm đó, Chu Vận bước lên tấm thảm len thuần lông dê của Bỉ mà anh mua cho Tipsy Bar để chào hỏi anh.

Cô mặc một bộ váy không giống bình thường tú lệ, váy dài màu trắng như trăng, thiết kế dây treo xếp ly, vải lụa mịn màng, khiến cô trông thon thả và nữ tính.

Ngay cả cách trang điểm cũng đã thay đổi, son dưỡng lại lộ ra màu hồng đào, căng bóng và tươi sáng.

Nhìn anh, nở nụ cười vừa đúng.

Đôi mắt tĩnh lặng của Tưởng Khôn không có chút dao động, anh thản nhiên đáp lại: “Rất trùng hợp.”

Chu Vận cười rất sâu xa: “Không trùng hợp, đang chờ ngài tới đâu.”

Hà Hi Thừa phía sau nhìn vẻ mặt buồn bực, không biết hai người này quen biết từ khi nào.

Ngày thứ ba sau cơn mưa, hai người gặp lại nhau ở quán Tipsy Bar, cũng không ai nhắc lại chuyện đêm đó.

Hậu Quả XấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ