42-51

1.2K 5 0
                                    

42 Làm dơ (Hơi H)

Nếu như nói anh là sự cứu rỗi cuộc đời của Tưởng Thành, ban ngày mong đợi, là ánh sáng cậu ta khao khát.

Vậy ai là sự cứu rỗi của anh?

Không có, không bao giờ có.

Trước khi Tưởng Thành xuất hiện, anh được Tưởng Thịnh nuôi dưỡng làm người thừa kế, không có tuổi thơ, sau khi Giang Trừng ra đời, Tưởng Thịnh vẫn nhẹ nhàng trấn áp anh, nghiêm túc dạy dỗ anh: “Cậu sống vì Tưởng gia, giúp tôi nuôi dưỡng Tưởng Thành là nghĩa vụ và là trách nhiệm của cậu.”

Đúng vậy.

Trách nhiệm, nghĩa vụ.

Nhưng anh biết, Tưởng Thịnh có một bí mật.

Vô tinh.

Vô sinh vô dục.

Vì thế, chuyện khủng khiếp xuất hiện.

Chị dâu anh ôm Tưởng Thành còn đang trong tã lót muốn đi tìm người đàn ông kia bỏ trốn, lại bị Tưởng Thịnh nửa đường chặn lại, bầu trời Tưởng gia cứ như vậy thay đổi.

Suốt mười năm, Tưởng Khôn không biết đã tận mắt chứng kiến cảnh ẩu đả khiến người ta khó chịu này bao nhiêu lần, hai bên bộ mặt dữ tợn, giương nanh múa vuốt, giống như hai ác ma bị ánh đèn pin phóng đại mặt xanh răng nanh há to miệng như chậu máu.

Sau đó, sẽ không có sau đó.

 Cả hai đều tử vong trên cầu vượt, bởi vì cả hai tranh giành tay lái với nhau đổi hướng, bị một chiếc xe vận tải chạy với tốc độ cao đụng vào nhau hơn mười mét, ngay cả tro cốt cũng không tìm thấy.

Tưởng Khôn hai mươi tuổi một mình đến hiện trường nhận một đống mảnh vỡ hài cốt, xử lý hậu sự, lại quỳ ở tang lễ suốt ba ngày, cuối cùng ghi nhớ Tưởng Thành dưới danh nghĩa của mình, cho tới bây giờ.

Cho tới bây giờ, anh vẫn một mình.

Tại thời khắc Tưởng Thành lên án anh, anh thậm chí còn nghi ngờ liệu anh có thật sự dạy dỗ cậu ta tốt hay không.

Có thật là lỗi của anh hay không.

Người phụ nữ trong lòng không thành thật lắm, đưa tay muốn cởi đai lưng của anh. Tưởng Khôn khẽ khom người đứng dậy, cầm lấy hai cổ tay của cô lật lên, đầu gối khống chế chân cô mơ hồ muốn nâng lên, nhốt cô dưới người.

Giống như bị sóng vỗ trên bãi biển, bị áp chế không thể động đậy.

Chu Vận hừ nhẹ hai tiếng phản kháng, đạt được chỉ là đối phương càng sâu, càng ác hôn môi, quấn lấy cái lưỡi mềm mại của cô, ăn cắn, hận không thể nuốt vào bụng.

Môi, lưỡi, đều bị anh khống chế, mùi hương nam tính mãnh liệt đốt cháy mọi tế bào trong cơ thể cô.

Từ phòng khách, đến bàn ăn, rồi đến ban công.

Nằm trên ghế mây thật lớn ở ban công, Chu Vận thở hổn hển, bị hôn đến choáng váng đầu óc.

Cô rất dính người dùng hai chân quấn lấy thắt lưng của anh, rõ ràng cảm giác được vật cứng rắn kia, lại chậm chạp không cảm giác được đối phương có tính toán động tác tiếp theo.

Hậu Quả XấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ