Chu Vận trở lên lầu.
Trong lòng vẫn còn buồn bực.
Hoặc là anh nhanh chóng từ chối, nói rằng anh không có hứng thú với cô, hoặc là thoải mái làm một hồi, làm gì có người như vậy, sau khi lung tung đâm cô một trận còn mắng cô không có đầu óc?
Chu Vận nhắm mắt, hít sâu một hơi, để cho mình bình tĩnh lại.
Cuộc gọi video của Tưởng Thành liên tục vang lên.
Cô căn bản không quan tâm, đi tẩy trang tắm rửa, sau khi đi ra lại không nhanh không chậm đắp mặt nạ dưỡng da, thay một bộ đồ ở nhà rộng rãi thoáng mát, lúc này mới nằm trên sô pha.
Quả nhiên vẫn mặc như vậy thoải mái nhất.
Thật thoải mái.
Cuộc gọi video của Tưởng Thành vẫn đang gọi, gần như không ngừng nghỉ một phút một giây nào, từ sau khi cô từ nhà Tưởng Khôn trở về đến bây giờ đã hai mươi ba cuộc.
Cuối cùng Chu Vận cũng nhận máy.
“Vận Vận, rốt cuộc em đang làm gì, sao giờ em mới nghe điện thoại?”
Âm thanh nôn nóng của cậu ta không chờ được thốt ra.
“Vừa mới tắm xong, làm sao vậy?”
So với sự lo lắng của Tưởng Thành, ngược lại Chu Vận không chút để ý lấy khăn lông lau khô tóc ướt.
“Đương nhiên là lo lắng cho em, hôm qua đã gọi cho em rất nhiều cuộc điện thoại không nhận, hôm nay lại không nhận, vừa rồi anh sợ muốn chết.” Cổ họng Tưởng Thành bốc hơi, có vẻ không vui.
Chu Vận hỏi: “Sợ cái gì, tôi lớn như vậy còn có thể mất sao?”
“Vậy ai bảo bạn trai em nhỏ nhen, chính em một mình chạy đi đến nơi xa như vậy, anh không lo lắng ai lo lắng?”
Trên mặt Tưởng Thành u sầu có thể thấy được, nghiêm túc nói: “Sớm biết như vậy cho dù ngăn cản anh cũng phải cản em lại, em đến Dung Thành, trái tim anh cũng đi theo, mỗi ngày lo lắng đề phòng, đến cả lên lớp anh đều nghĩ đến em.”
Lời này không phải giả.
Tưởng Thành vốn ham muốn bừng bừng, hẹn gặp bạn tình lúc mười giờ rưỡi, kết quả Chu Vận nửa ngày không nghe điện thoại, gọi cho cậu ta lo lắng như ma, cả người đều hoảng hốt không chịu được, sợ một cô gái như cô ở Dung Thành xảy ra chuyện gì.
Hôm qua không nhận, hôm nay còn không nhận. Càng không nghe điện thoại, cậu ta lại càng dễ dàng đoán mò, thiếu chút viết ra trong đầu quá trình phạm tội của một người đàn ông đã lên kế hoạch từ lâu, theo đuôi mấy ngày sau thừa dịp cô không chuẩn bị đột nhập vào nhà cưỡng gian phạm tội.
Còn hẹn bạn tình cái gì, thật mở ra phần mềm đặt vé dự định đặt vé, may mắn lúc này Chu Vận rốt cục bắt máy.
Nếu trễ một chút nữa, có lẽ cậu ta sẽ thu thập hành lý.
Không thể nghi ngờ, cậu ta yêu Chu Vận.
Hơn nữa còn rất yêu.
Yêu đương một năm qua, tất cả những gì cậu ta làm đều là cậu ta thật lòng làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Quả Xấu
RomanceTác giả: Du Tạc Xuyến Nhà dịch: Lychee Mận Đỏ -Face Lychee Mận Đỏ để đọc nhiều truyện hay! Chu Vận vẫn luôn cho rằng thiên hạ nam nhân đơn giản hai loại. Tham tài, háo sắc. Sau lại, nàng gặp loại thứ ba nam nhân, tên là Tưởng khôn. Nàng vốn định kéo...