11 Tự khống chế ( hơi H )

522 9 0
                                    

Tưởng Khôn nâng mông cô, bế cô lên, để ở chân tường.

Sau lưng trơn bóng dán vào gạch men lạnh lẽo, lông mi Chu Vận nhẹ nhàng run lên, hơi thở gấp gáp, cô vòng tay qua cổ anh, kẹp chân quanh eo anh, nghiêm túc đáp lại nụ hôn mãnh liệt và đột ngột của anh.

Tư thế này khiến cho Chu Vận cảm nhận rõ ràng vật cứng rắn cách lớp vải dán sát bộ phận tư mật của cô, khó có thể bỏ qua, cọ thẳng vào hoa tâm của cô.

Cô nhịn không được di chuyển mông dán vào, cọ xát, cả người mang theo một trận khoái cảm mềm mại khó có thể sung sướng.

Nhanh chóng ướt đẫm.

Môi Chu Vận bị anh ngậm, cắn, khiến cô cảm thấy choáng váng, bám vào người anh bắt đầu thoải mái nhẹ giọng hừ hừ, cách quần lót, thứ cứng rắn kia ấn vào hoa huyệt của của cô, đè vào bên trong ra một đường cong, giống như muốn đi vào.

Chỉ là như vậy, giống như cũng sắp cao trào.

“Em nói tìm tôi đòi đồ vật, thì ra chính là vì đòi cái này?”

Tưởng Khôn nhận ra động tác nhỏ của cô, một tay xuống phía dưới, vỗ nhẹ lên cái mông mượt mà đầy đặn của cô, nhưng anh lại cảm nhận rõ ràng toàn thân nhạy cảm của cô đang run rẩy.

Chu Vận nhíu mày, hừ nhẹ một tiếng.

Nước dâm chảy ra sắp làm quần anh ướt đẫm.

Hôn cái miệng liền ướt thành như vậy.

Thật muốn làm chút gì đó, còn không sẽ ngập đi.

“Không phải…”

“Đó là cái gì?”

Ý thức của Chu Vận mơ hồ, giải thích không rõ, ôm lấy cổ anh nói còn muốn.

Tay Tưởng Khôn thò vào dưới váy cô, vén lớp vải quần lót đã ướt đẫm đang bị hoa huyệt kẹp chặt lên, nhẹ nhàng kéo ra, dùng ngón tay cọ vào hoa huyệt đã ngập từ lâu của cô, huyệt non giống như hai cánh thịt trai mập mạp, phấn nộn như mật đào.

“Còn muốn cái gì?”

Cảm nhận được sự xâm nhập xa lạ, hạ thân Chu Vận vô ý thức co rút lại, miệng huyệt dán vào tay anh hơi siết lại, xoắn một chút, suýt nữa đem ngón tay Tưởng Khôn hút vào.

Nóng quá.

Nóng, chỗ nào cũng nóng.

“Chu Vận,” Tưởng Khôn thấp giọng gọi cô, cực kỳ kiên nhẫn: “Em luôn phải nói ra, tôi mới có thể biết em muốn cái gì.”

“Muốn hôn…”

Âm thanh Chu Vận mềm mại vô hình, sắp hóa thành con cá sắp chết, khát cầu nguồn nước, không ngừng cọ vào ngón tay của anh, ý đồ để cho anh cắm vào, nhưng đối phương không bao giờ làm theo ý cô, lo lắng như gãi không đúng chỗ ngứa, cỗ ngứa ngáy kia vẫn chưa được giải tỏa.

“Chú…Hôn em.”

Tưởng Khôn tiếp tục hỏi: “Chỉ muốn hôn?”

Ngón giữa của anh nhẹ nhàng xoa xoa hoa huyệt lầy lội Chu, cũng không biết là cố ý vẫn là vô tình, vài lần đều thiếu chút nữa mở miệng huyệt ra đẩy vào, đầu ngón tay xuyên vào một nửa, nghe thấy Chu Vận cắn môi kêu rên.

“Ừm…”

Đầu óc trống rỗng, tất cả đều theo bản năng.

So với làm tình thô bạo, trong mấy giây này Chu Vận cần nhiều hơn chính là thân mật dính dính âu yếm, giống như vừa rồi như vậy, hôn môi của cô, trao đổi nước bọt với nhau, cô thích như vậy, rất thích rất thích.

“Đừng hối hận.”

Tưởng Khôn thực sự làm theo những gì cô nói, dùng một tay nâng cô lên, ném sang sô pha bên cạnh, đè lên người cô.
Lên page Lychee Mận Đỏ để đọc hơn 100 truyện hay và hấp dẫn.
Anh lại hôn cô, nhưng ít thô bạo hơn trước, anh chậm rãi ngậm lấy môi cô, cụp mắt xuống, nhìn thẳng vào đôi mắt đang nhắm chặt vì động tình của Chu Vận.

Nước bọt lưu luyến giữa răng môi, không phân biệt được rốt cuộc là của ai.

Tiếng hôn môi thân mật trong căn phòng cực kỳ yên tĩnh có chút rõ ràng.

Chu Vận cắn đầu lưỡi của anh, mê ly mút vào, tại răng môi dây dưa đồng thời, hàm hàm hồ hồ gọi tên của anh: “Chú…”

Vì uống nhiều rượu, âm thanh Chu Vận mềm mại hơn bình thường, sức lực giống như buổi tối mấy ngày hôm trước chọc vào cô, nói không nên lời câu người, hiện tại lại bởi vì hôn môi với anh, hết sức dính.

Đây rốt cuộc là uống bao nhiêu?

Tưởng Khôn vừa định hỏi, âm thanh dính dính mềm mại của Chu Vận vang lên: “… Khó chịu.”

Bàn tay nhỏ bé kia cũng bắt đầu không thành thật, vô lực lắc lư xuống phía dưới, dừng ở vị trí dưới thắt lưng bụng anh, sờ soạng vài cái, rốt cũng tìm được thứ mình muốn, dùng sức cầm.
Lên page Lychee Mận Đỏ để đọc hơn 100 truyện hay và hấp dẫn.
Anh khẽ nhíu mày, hơi thở trở nên nặng nề, anh nắm lấy bàn tay đang làm xằng bậy của cô.

Nhưng một giây sau, cúi đầu quét đến chỗ bị cô nắm giữa hai chân mình, dương vat đem vải quần chống lên thật cao, sắp dựng thành một cái lều nhỏ, hình dạng rõ ràng, đã là trạng thái cương cứng, căng phồng, nhìn xem không nhỏ.

Cứng.

Sống ba mươi năm, đây thật sự là lần đầu tiên bởi vì hôn một cái, đã xuất hiện loại tình huống này.

Hơn nữa, còn có nổi phản ứng với bạn gái của cháu trai thân thiết nhất của mình.

Tưởng Khôn trầm mặc, có chút đau đầu.

Bởi vì anh đúng như lời Chu Vận, ngầm đồng ý với cô, không khống chế được cô.

Từ khi nào bắt đầu?

Có lẽ, chính là từ đêm đầu tiên gặp cô ở quán bar, khi anh vô tình quét tới thân ảnh lả lướt quen thuộc kia, yên tĩnh một lát, chủ động thanh toán hóa đơn cho các cô, chờ cô tới tìm mình một khắc kia, cũng đã không thể tự khống chế nữa.

Hậu Quả XấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ