Lần đầu tiên First đến trường muộn và Khaotung đã có mặt ở đó sau 2 tiếng đồng hồ quyết định đến lớp theo lệnh của First.
Những người xung quanh nhìn thấy khuôn mặt bầm dập của First nhưng không ai dám hỏi tại sao anh lại bị như vậy, ngay cả giáo viên chủ nhiệm cũng có vẻ miễn cưỡng hỏi.
Khaotung lại chú ý đến First cậu tò mò tại sao First lại để bản thân mình bị đánh đập và khi cậu muốn giúp đỡ thì lại vứt bỏ sự giúp đỡ ấy.
First quay đầu về phía Khaotung thì có thứ gì đó được để lên chỗ ngồi của anh, thì đó chính là miếng thạch cao mà Khaotung đã mua cho anh vài ngày trước .
First thở dài, thực ra anh quá lười sử dụng nhưng mà anh cũng cần nó nên First miễn cưỡng cầm lấy rồi bỏ vào túi đồng phục học sinh.
" First , bữa trưa của cậu tôi đã để sẵn trên bàn rồi "
First bước ra khỏi phòng với bộ quần áo bình thường. Như thường lệ, First ngồi vào bàn ăn riêng của mình rồi nhìn xuống lầu.
Không khí náo nhiệt không bao giờ ngừng nghỉ thỉnh thoảng anh còn nhìn thấy vài người lạ. Nếu đó không phải là khách hàng của cha anh thì cũng có thể là tay sai mới của anh.
Lee và đồng bọn của hắn đang đi về phía căn phòng của cha anh. Đầu tiên First nhìn Lee, nhưng sau đó lại ngừng nhai ngay lập tức khi thấy Lee đưa Khaotung đến . Và một lần nữa Khaotung và First lại nhìn nhau .
" Tại sao cậu ta lại ở đây " First hỏi
Khaotung đến theo lệnh của Kanaphan, đây là ngày đầu tiên cậu đi làm nên Kanaphan rất tò mò về tiến độ của Khaotung, người muốn trở thành vệ sĩ của First.
" First không chỉ bảo cậu rời đi mà còn đánh cậu ? "
Kanaphan gật đầu, lúc đó Khaotung Không còn lựa chọn nào khác ngoài việc để các cơ quan trong cơ thể cậu được khỏe mạnh hơn bây giờ.
" Tôi còn 6 ngày để chứng minh rằng cậu ấy sẽ muốn tôi bảo vệ cậu ấy, đừng vội giết tôi " Khaotung đáp
" Được cậu hãy làm bất cứ điều gì cậu muốn "
Khaotung không rời đi ngay lập tức mặc dù hiện tại cậu đã được phép rời đi. Lee cũng đã gọi điện cho cậu nhiều lần để yêu cầu cậu rời khỏi phòng Kanaphan.
" Cậu có bao giờ hỏi tại sao anh ấy không muốn được hộ tống không ? "
" Tất nhiên là có, có lẽ anh ấy xấu hổ "
Sau khi nhận được câu trả lời đó, Khaotung cuối cùng cũng bị Lee bắt đi nhưng khi mở cửa ra cậu đã nhìn thấy First đang đứng trước cửa.
" Cậu muốn gặp bố cậu à ? " Lee hỏi.
Nhưng ánh mắt sắc bén của First chỉ tập trung vào Khaotung rồi anh đi vào phòng luôn mà không trả lời câu hỏi của Lee.
" Cậu sẽ chết sau 6 ngày nữa, đồ ngốc. Tại sao lại chọn làm vệ sĩ cho anh ấy? "
" Vì chúng tôi bằng tuổi nhau nên tôi nghĩ tôi sẽ dễ dàng kiểm soát được cậu ấy " Khaotung đáp
BẠN ĐANG ĐỌC
Change || H++ || [FirstKhaotung]
Fanfiction_ Bad Life But Perfect Love _ => Dịch từ bộ truyện "Change ||🔞🔞|| [COMPLETED] " của tác giả Call Me Moon sang tiếng việt