Chương 7

313 20 0
                                    

First đã sẵn sàng trong bộ đồng phục học sinh, anh ấy thậm chí còn ăn xong bữa trưa và chuẩn bị đi đến bãi đậu xe.

Thỉnh thoảng, First lại ấn vào gáy mình, đêm qua anh ngủ rất lâu trên bàn ăn trước khi quyết định trở về phòng.

First thực sự muốn hỏi tài xế tại sao sáng nay không thấy Podd lấy xe máy ra và Khaotung cũng không từ nhà đi học.

Tuy nhiên, sự tức giận khiến anh không dám hỏi mà chỉ im lặng tò mò khi xe bắt đầu lái đi đưa anh đến trường.

Có lẽ cậu ấy ngủ quên vì công việc diễn ra vào ban đêm.

Tuy nhiên, cho đến giờ giải lao, Khaotung vẫn chưa xuất hiện. First, ngay lập tức gọi cho Podd trong phòng vệ sinh nam để xác nhận xem cậu đã về nhà hay chưa.

"Podd, anh đang ở đâu vậy?"

''Tôi chỉ vừa mới về nhà.''

First thở dài. " Có cả Khaotung nữa à?"

''Không, Khaotung vẫn đang ở bệnh viện.''

Đó là khi cảm giác tức giận của anh đối với Khaotung biến mất trong gió, chuyển sang lo lắng đến mức First phải lặp đi lặp lại những câu hỏi về lý do Khaotung đến bệnh viện khiến Podd khó trả lời. Cuối cùng, First quyết định cúp máy và bắt xe buýt rời trường để về nhà.

''Cậu ấy bị khách quán bar đánh nên đêm qua tôi lập tức đưa cậu ấy đến bệnh viện và cậu ấy phải điều trị. Hôm nay cậu không thể đến thẳng bệnh viện được, cậu phải gặp bố cậu và thanh toán hóa đơn. Lee và Gawin đang trên đường về nhà."

Đầu tiên phải chắc chắn rằng khách hàng mà Podd đang nhắc tới không phải là một khách hàng bình thường ở quán bar. Chắc hẳn hắn ta là người thuê Khaotung.

"Anh có thể đi ngay." First nói với tài xế sau khi anh đến bệnh viện nơi Khaotung đang được điều trị.

Anh đã cố gắng hết sức để không còn quan tâm đến bất cứ điều gì về Khaotung, nhưng cảm giác thoải mái mà anh cảm nhận được sau khi ở bên Khaotung khiến anh khó làm được điều đó.

Sự tức giận mà First dành cho Khaotung lúc đó nó như là một cảm giác thất vọng và buồn bã chứ không phải hận thù,bởi vì First cũng nhớ cậu. Như hôm nay chẳng hạn.

Cuối cùng First cũng đến phòng bệnh nơi Khaotung đang được điều trị. First bình tĩnh lại khi thấy tình trạng của Khaotung, Podd nói rằng khá nghiêm trọng, Khaotung thậm chí còn gặp vấn đề với các cơ quan nội tạng và đêm qua cậu ấy phàn nàn rằng cậu ấy không thể ngủ được vì cảm thấy đau khắp cơ thể.

First mở cửa phòng Khaotung mà không gõ cửa, sau đó thấy cậu dường như đang ăn đồ ăn của bệnh viện trong khi bận xem video trên điện thoại di động.

"Hahaha, buồn cười quá."

Khaotung sau đó ngẩng đầu lên khi cảm thấy người vào phòng mình không hề đến gần và cậu ngạc nhiên khi thấy chính là First đến. Anh nghĩ Lee hay Gawin, vì hiện tại đồ của họ vẫn còn ở đây.

"Sao mày biết tao ở đây?" Khaotung hỏi sau khi nuốt miếng cơm đang nhai.

"Mày đến đây bằng cách nào?" First hỏi lại. Nhìn khuôn mặt đó, một bên mắt của cậu bị sưng tấy khá nặng và có một vết rách ở khóe mắt. Chưa kể đôi môi của cậu cũng có những vết thương tương tự, vài vết bầm xanh trên má và thái dương.

Change || H++ || [FirstKhaotung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ