First tất nhiên là phải đi gặp Phayu ngay.
Trường quốc tế bắt buộc phải về nhà vào buổi chiều, không giống như khi anh học ở trường bình thường, nơi anh có thể về nhà vào ban ngày và thậm chí trốn học cũng không thành vấn đề.
First đang đợi Phayu ở basecamp sau khi đi tập đấm bốc và họ nói với anh rằng Phayu đã không ở đó được hai tuần vì anh ấy chưa trả phí, vì vậy First đã trả tiền và yêu cầu họ đưa Phayu trở lại lớp học đấm bốc .
Hiện tại Phayu đang trên đường đến basecamp sau khi đi học về, anh có thể nhìn thấy một chiếc ô tô nước ngoài đỗ bên dưới với Podd bên cạnh.
"Anh đang làm gì thế?" Phayu hỏi với vẻ mặt không có cảm xúc.
"Cậu đi lâu như vậy. First ở trên tầng chờ cậu."
Phayu ngạc nhiên, anh lập tức bước về phía tầng hai của khu chung cư. Có vẻ như anh không nhận ra rằng sáng nay First nhìn thấy anh đi học cùng Khaotung.
"Mày đã đi đâu vậy?" First hỏi.
Phayu để ý đến bộ đồng phục học sinh mà First mặc, nó trông giống đồng phục của Dunk khi anh cùng một số học sinh trong trường đến thăm trường.
"Tại sao lại tìm tao?"
"Tao vừa mới đi học quyền anh về, 5 tháng tới đã đóng học phí hàng tháng rồi."
Phayu thở dài, First và sự giàu có của anh đã trở lại. "Sao mày làm thế mà không nói cho tao biết?"
"Mày có thể cho tao biết Khaotung ở đâu không?"
Phayu lo lắng rồi thở dài nhìn ra đường mà không muốn nhìn First.
"Tao không muốn làm phiền mày, tao chỉ muốn hỏi mày vài câu thôi."
Phayu quay qua First. "Ý mày là gì ?"
"Tao thấy rồi, Phayu. Có lẽ mày thực sự hợp với em ấy, người có nhiều điểm chung," First trả lời.
"Nhưng tao không thể chấp nhận nếu em ấy đi mà không có một lời nói rõ ràng." First tiếp tục. Vì vậy, anh đã yêu cầu Phayu đưa anh đến chỗ Khaotung lần cuối.
Phayu cười khúc khích. "Đầu tiên, Khaotung và tao không có mối quan hệ nào khác ngoài bạn bè. Thứ hai, tao xin lỗi vì không thể nói cho mày biết."
Sau đó Phayu định đi vào căn cứ nhưng First lại chặn bước chân anh ấy lại.
"Vậy mày có thể cho tao biết tối hôm đó hai người đã nói chuyện gì không?"
Phayu quay đầu về phía First.
"Cậu ấy yêu cầu tao để cậu ấy đi, tao cần câu trả lời và mày phải nói với tao."
Lần này Phayu thực sự đã phản đối First, và hơi đồng tình với nhận định của First rằng anh có quyền được biết tại sao Khaotung lại bỏ rơi anh như vậy. Nếu cứ như vậy, Khaotung không thể nói rằng mối quan hệ của anh với First đã kết thúc, bởi anh đã khép lại cuốn sách kể về câu chuyện của chính mình, cuốn sách thực ra là kể về câu chuyện của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Change || H++ || [FirstKhaotung]
Fanfic_ Bad Life But Perfect Love _ => Dịch từ bộ truyện "Change ||🔞🔞|| [COMPLETED] " của tác giả Call Me Moon sang tiếng việt