Chương 6

329 16 0
                                    

CẢNH BÁO: Trong chương này có thể có những cảnh bạo lực khiến bạn khó chịu. Vì vậy, nếu bạn thấy không thoải mái thì hãy bỏ qua, có thể nó sẽ nằm ở đoạn gần cuối chương. ❌ ❌ ❌

First cư xử khác với ngày hôm đó đối với Khaotung; người đã nghĩ rằng đêm đó không phải là một cuộc chiến nghiêm túc. First không còn nhìn cậu bằng ánh mắt như cũ nữa, First cũng không còn để ý đến tiếng gọi của Khaotung nữa. Cứ như thể họ lại là những người xa lạ như năm ngoái, ở trường và ở nhà.

"Heeey, mày ném nó đi rồi à?"

First quay đầu nhìn Khaotung, người vừa đi học về dù đã hai tiếng rồi nhưng cậu vẫn về nhà muộn. Có lẽ vì bây giờ Khaotung đang làm nhân viên bán thời gian.

"Mày đã nói là sẽ đưa nó cho tao nếu mày không thích thực đơn bữa trưa của mình mà."

" Mày vẫn chưa ăn à ? "

Khaotung quên mất rằng First hiện tại không mấy thân thiện.

" Ừ " Khaotung đáp. First gật đầu rồi rời khỏi Khaotung để quay lại tầng hai. Thực ra Khaotung định gọi cho First nhưng anh đã cắm tai nghe vào tai rồi.

"Điều gì khiến cậu ta tức giận như vậy chứ ? Đúng là đồ trẻ con."

First rõ ràng là vẫn có thời gian để quan sát Khaotung từ cửa sổ phòng ngủ của mình. Lần này, anh nhìn thấy Khaotung đang luyện tập võ thuật với người của Kanaphan. First sau đó chớp mắt vài lần khi thấy Khaotung vui vẻ học cách tự vệ, sau đó trong đầu anh dường như có điều gì đó xuất hiện, khiến First phải rời khỏi phòng và đi về phía phòng của cha mình.

"Thực ra, cậu không cần phải học cách tự vệ nếu trở thành cấp dưới của Kanaphan, mà cậu chỉ cần luyện tập tăng cường sức mạnh cho những cú đá và cú đấm của mình." Lee cho biết công việc của họ không phải là chiến đấu với các chuyên gia võ thuật mà là đánh đập những ông già không muốn trả nợ.

"Tôi là vệ sĩ của First, tôi chiến đấu với võ sĩ như Phayu." Khaotung cố tỏ ra thoải mái dù câu nói vừa rồi của Lee đã khiến cậu khó chịu. Dù rất ghét cha mình nhưng ký ức về việc ông bị Lee đánh đập vẫn là ký ức mà cậu không muốn gặp lại nhất.

"À, đúng rồi."

Podd mỉm cười, sau đó thảo luận về mức độ gần gũi của Khaotung với First hiện nay. "Đêm đó, cậu ta còn lẻn vào phòng anh ấy và quay lại phòng tôi vào sáng sớm."

"Thật sao? Suy đoán của chúng ta đã đúng?"

Podd gật đầu trước câu hỏi nhiệt tình của Lee. Hơn nữa, Podd giải thích rằng sáng hôm đó anh có thể nhìn thấy những vết đỏ trên khắp cơ thể của Khaotung, vì cậu đã trở về phòng mà không mặc áo.

Khaotung nghe vậy chỉ cười ngượng ngùng, anh tưởng lúc đó Podd vẫn đang ngủ vì bữa tiệc kéo dài đến tận sáng. Nhưng có vẻ như Podd vừa trở về phòng của họ, theo sau là anh ta chạy điên cuồng từ phòng cạnh First.

"À, tôi nghe nói bạn làm việc trong quán bar? Gawin đã gặp bạn vài lần trước khi bạn đến đây." Lee nói.

"Gawin?" Khaotung hỏi lại do anh ta chưa bao giờ tiếp xúc với Khaotung vì anh ta không giỏi gặp gỡ người mới. Từ trước đến nay, Khaotung chỉ thường xuyên thấy Gawin nói chuyện với Podd và thỉnh thoảng thấy anh đi cùng Lee. Nhưng có tin đồn rằng Podd và Gawin là một cặp. Trên thực tế, Kanaphan có một quy định cấm nhân viên của họ hẹn hò với đồng nghiệp vì điều đó sẽ ảnh hưởng đến nhiệm vụ tương ứng của họ.

Change || H++ || [FirstKhaotung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ