First đi ăn tối với chiếc áo sơ mi thay thế bằng áo len cao cổ để che đi vết hôn mà Khaotung đã để lại trên cổ trước đó. First thấy đau ở cổ, giống như Khaotung thực sự đang cố làm tổn thương cổ anh .
"Con có lạnh không?" Người mẹ hỏi trên đường đến bàn ăn.
"Một chút." First sờ sờ cổ, khăn che cổ đột nhiên tuột xuống.
Gia đình Natachai đã đến trước, họ đứng dậy khỏi chỗ ngồi để chào đón gia đình Kanaphan. Cuộc trò chuyện bắt đầu bằng những câu hỏi thăm nhau, một tuần đã trôi qua kể từ lần gặp đầu tiên của họ.
Dunk và First lúc này đều chỉ im lặng, hai người chỉ nhìn nhau với ánh mắt chán nản. Nhưng Dunk tò mò hơn về chiếc áo cổ lọ mà First mặc.
Trời nóng mà anh ấy lại mặc quần áo như vậy, thật kỳ lạ.
"Nếu Dunk và First học cùng trường, họ chắc chắn sẽ rất thân thiết."
First quay đầu về phía mẹ, mẹ tỏ ra rất hy vọng rằng anh sẽ vào học trường quốc tế như Dunk.
"Cô có thể nhờ Dunk thuyết phục con trai cô không? Có vẻ như nó sẽ thích nếu Dunk thuyết phục nó" mẹ của First tiếp tục rồi quay sang Dunk với một nụ cười ngọt ngào.
"Tại sao lại là con?" Dunk hỏi một cách lịch sự.
"Bởi vì con là bạn đời tương lai của First. Cô nghĩ con sẽ hiểu nếu chúng ta tiếp tục làm việc này để hai người quen với nhau trước."
Dunk sau đó quay sang First. Người mà không hề muốn từ chối việc này, mặc dù nếu chỉ có hai người như ngày hôm qua, First liền nói sẽ từ chối.
-----
Hiện tại Khaotung đang ngồi giữa giường trong phòng cạnh First.
Ánh đèn mờ ảo cùng Khaotung đang suy nghĩ về nhiều điều.
Món nợ của cha cậu với Kanaphan chắc chắn đã được trả hết.
Ngay cả với những khoản nợ mà cha và mẹ cậu nợ những kẻ cho vay nặng lãi ở ngoại ô, Khaotung vẫn có thể trả hết bằng số tiền First đưa cho cậu mỗi khi hai người quan hệ tình dục.
Mối quan hệ của cậu với First được coi là tốt, thực ra cậu thật may mắn vì được một người như First yêu. Cuộc sống của cậu ngày càng tốt hơn, ngoài việc Khaotung có thể trả hết nợ cho bố mẹ, cậu còn có thể có được mọi thứ mình muốn mà không cần phải nỗ lực nhiều.
Dù cậu có khó chịu đến đâu, First vẫn luôn kiên nhẫn và mỉm cười với cậu.
Lý do quan trọng nhất khiến cậu không muốn chấp nhận First là ngay từ đầu cậu đã không có loại tình cảm đó với anh.
Thứ hai, cậu nghĩ mình sẽ dành cả cuộc đời còn lại để trả nợ cho bố mẹ nên rõ ràng là cậu sẽ không có thời gian hẹn hò nên ý nghĩ yêu đương luôn bị gạt bỏ nhanh chóng.
Nhưng lần này, Khaotung cảm thấy phụ thuộc vào First. Cậu lo sợ vì cuộc hôn nhân sắp đặt, đồng thời cậu cũng sợ cảm giác của mình lúc này không phải là cảm giác yêu đương mà là sợ mất đi cỗ máy kiếm tiền của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Change || H++ || [FirstKhaotung]
Fiksi Penggemar_ Bad Life But Perfect Love _ => Dịch từ bộ truyện "Change ||🔞🔞|| [COMPLETED] " của tác giả Call Me Moon sang tiếng việt