she'd turn the rain to a rainbow

376 38 9
                                    

cảm giác sau khi chia tay y/n là gì?

buồn có, cảm thấy thiếu cũng có nhưng nhiều nhất vẫn là tự do. taehyung cảm thấy tội lỗi vô cùng khi cảm thấy như vừa trút bỏ được một nỗi bận tâm, một gánh nặng khi chia tay y/n vậy.

nhưng cảm xúc mà. sao kiểm soát được?





đúng là tình cũ không rủ cũng đến.

jisang đã từ lâu không liên lạc. đúng lúc hắn vừa chia tay y/n thì cô rep stories.

taehyung nổi hứng tò mò. hắn vào profile cô xem thử. cô chẳng cập nhật gì mấy trên mạng xã hội, trái ngược hẳn với đời sống 'high key' của y/n.

sự bí ẩn này lại càng khiến hắn tò mò. đột nhiên hắn lại muốn biết cuộc sống jisang dạo này ra sao, nhìn cô bây giờ như thế nào, có khác hồi xưa không.

taehyung trả lời tin nhắn của jisang. cả hai nhắn qua nhắn lại một hồi. jisang ngỏ ý muốn đến xem show hát của taehyung. hắn chần chừ một lúc rồi cũng đồng ý.

và đó cũng là lần đầu tiên họ gặp lại nhau sau mấy năm.

sau ngày hôm ấy, tần suất nhắn tin của cả hai bắt đầu nhiều hơn. taehyung cũng mở lòng hơn để tâm sự những chuyện thầm kín của hắn với jisang.

jisang luôn lắng nghe. cô nhẹ nhàng, chu đáo, biết điều. ở bên jisang, taehyung luôn cảm thấy thư thái, bình yên.

jisang xinh đẹp, jisang hoàn hảo. tại sao ngày ấy hắn lại bỏ jisang cơ chứ?

jisang luôn ở bên an ủi, trở thành động lực mỗi khi taehyung cần. cô luôn dành những lợi mật ngọt cho hắn. cô dành trọn vẹn thời gian của mình cho hắn. dường như cả thế giới của jisang chỉ xoay quanh taehyung vậy.

hắn thích như vậy. cảm giác như được tôn sùng.

khá là khác cảm giác khi ở bên y/n. hắn thích điều đó.

mà tại sao hắn lại so sánh người yêu cũ với jisang?

cô mang cơm do tự tay cô chuẩn bị đến cho hắn mỗi ngày. dần dần hắn bắt đầu lo cô mệt này nọ nên thay vào đó rủ cô đi ăn hàng.

và đó cũng là lúc hắn bắt đầu rung động lúc nào không hay.

và rồi không ngoài dự đoán, jisang tỏ tình và taehyung đã đồng ý.

nhưng cảm giác này khác lắm. hắn không quá phụ thuộc cảm xúc của mình vào jisang. dù hắn cũng rất yêu cô. hay do hắn đã quá cái tuổi yêu kiểu hừng hực nhiệt huyết rồi nhỉ? tình yêu cái tuổi này của hắn nó bình ổn mà nhẹ nhàng đến kì lạ.

dù đã chìm đắm trong tình yêu mới và đã hoàn toàn quên y/n nhưng hắn vẫn ngầm so sánh trong vô thức. không giống cảm giác khi bắt đầu mối quan hệ với y/n chút nào.





"tại sao mình lại so sánh nữa rồi?"

chào chú ss2 |kth|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ