jagi

508 64 11
                                    

taehyung bỗng giật mình khi thấy jagi trên stories của jimin. nhìn cái là hắn nhận ra ngay, dù gì cũng là con hắn mà.

không đời nào là mèo giống mèo, hơn nữa hắn còn thấy nó vẫn đeo chiếc vòng cổ hắn tặng nhân dịp sinh nhật mà.

taehyung hơi bất ngờ khi y/n vẫn giữ chiếc vòng đó mà không thay một cái mới.

hắn nhận ra hắn thật vô tình. từ ngày chia tay, ngay cả khoảnh khắc chia tay taehyung cũng không nghĩ đến jagi một giây nào. chắc nó buồn lắm nhỉ?

giờ mới chợt nhớ ra không biết dạo này jagi sống ra sao, có béo ú lên chút nào không, có được mẹ nó chăm sóc tử tế không?

cái tháng gần ngày chia tay chính là cái tháng hắn suốt ngày ru rú ở studio, chẳng mảy may quan tâm đến y/n và jagi chút nào. hắn không chỉ bỏ mặc mà còn thực sự lãng quên hai mẹ con. giờ nghĩ lại thấy vô tâm quá. ban đầu chính hắn là người nằng nặc đòi nhận làm bố của jagi cơ mà.







quay trở về thực tại, taehyung tò mò không biết tại sao jimin lại đột nhiên up ảnh jagi lên instagram như vậy và jagi đang ở đâu. hắn tưởng y/n vẫn còn ở việt nam? hay là em đã quay trở lại hàn quốc rồi nhỉ?

taehyung do dự một hồi cũng quyết định trả lời stories của jimin.






taehyung.kim: đang đâu vậy?






j.m: hỏi làm gì?






taehyung.kim: hỏi thăm






j.m: thăm cái ***






taehyung.kim: mắc gì cục?






j.m: tự biết





taehyung.kim: trả lời mau!

đang đâu?

sao lại có jagi?






j.m: số **, phố *** (địa chỉ nhà y/n)





taehyung.kim: đang ở việt nam?





j.m: quan tâm à?





taehyung.kim: ai thèm





j.m: không thì hỏi làm gì?

lần sau ông éo trả lời 👍🏻





taehyung.kim: sorry man

hỏi chơi thôi

đừng có kể y/n.






nhận được câu hỏi của jimin, taehyung cũng thật sự không biết tại sao mình lại hỏi nữa. đúng là hắn tò mò về sự xuất hiện của jagi nhưng mình lí do đó có đủ khiến hắn nhộn nhặng trong người như bây giờ không?

tự dưng nghe jimin thông báo xong, taehyung cứ cảm giác sai sai, không bình thường chút nào.

không muốn nghĩ nữa, taehyung đi ra ngoài, vừa lúc đụng ngay jisang đang tiến vào. cô vui vẻ ôm chầm lấy hắn, cọ cọ mái tóc óng mượt vào cằm hắn.





"taehyungie~ anh để râu thật là nam tính. yêu quá đi mất!"





nói rồi, jisang kiễng chân lên chạm nhẹ vào môi hắn. taehyung sững người. không phải vì nụ hôn hay lời khen của jisang mà là vì một mảng kí ức đột ngột ùa về.





/"ầy chú cạo râu đi chứ !" y/n nhăn nhó.

"để thế cho quyến rũ." taehyung nhếch mép.

"không ! nhìn như đi hút xì ke ấy. mà chú cứ cọ cọ râu vào cổ em ngứa quá nè." em càu nhàu.

"em dám chê à ?"

"chê đâu mà chê.."

"này thì chê này !"



taehyung đè y/n xuống, giữ chặt rồi cọ cái cằm lún phún râu của mình vào má em. em giãy giụa còn hắn thì thoả mãn cười ha hả.



"thôi thôi em không dám nữa huhu.. nhột quá ! chú tha cho em đi !" <T^T>

"ngoan thì chú thương."



taehyung cười nhe răng. cả hai nằm ôm nhau rồi taehyung lại thơm cả chục cái khắp mặt y/n.



"eo ôi râu gớm chết đi được ấy !" em nói thầm.

"muốn ăn đòn hửm ?"

"thôi chin nhỗi chú !"



y/n cười hì hì rồi thơm lại cả chục cái khắp mặt taehyung đến khi hắn hài lòng mới thôi./





taehyung đơ người một lúc rồi chợt bật cười lúc nào không hay.

jisang nghĩ taehyung cười vì mình nên vô cùng hạnh phúc.

nhưng chỉ taehyung mới biết được hắn đang thực sự cười vì điều gì.

chào chú ss2 |kth|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ