"what- bảo muốn làm bạn mà unfollow bố!?"
y/n tức giận khi phát hiện mình bị người yêu cũ unfollow. hôm trước taehyung unfollow tiktok em, hôm nay phát hiện cả instagram cũng chung số phận.
em tức giận vô cùng, nhiều hơn là buồn tủi. sợi dây kết nối duy nhất đã bị taehyung cắt đứt.
y/n biết chắc chắn jisang là nguồn cơn của hành động này, bởi taehyung chẳng bao giờ quan tâm những thứ nhỏ nhặt như vậy. đặc biệt là giờ đây hắn chẳng còn để y/n vào mắt nữa, thì hà cớ gì phải unfollow em?
jisang thật xấu xa. hồi ấy y/n đâu có bắt taehyung unfollow jisang đâu?
y/n buồn lắm. em chợt thấy tủi thân vô cùng khi tưởng tượng cảnh taehyung dành ánh mắt trìu mến, dành những lời nói ngọt ngào, dành những điều tốt nhất, dành những thứ đã từng thuộc về em cho người khác.
em tự hỏi liệu hắn có khen cô ấy là người xinh đẹp nhất hắn từng gặp trên đời không. liệu hắn có miêu tả cái thứ tình yêu vĩnh cửu hắn dành cho cô ta như cách hắn từng nói với em không.
y/n đã thực sự tin những lời nói ấy bằng cả trái tim mình. tin rằng taehyung thật lòng vào lần đầu tiên hắn nói những lời ấy với em.
y/n yêu taehyung thật lòng nên em cũng muốn hắn được hạnh phúc, nhưng không phải kiểu hạnh phúc hắn từng có khi ở bên em.
em ích kỉ lắm.. em biết.. nhưng chẳng thể dễ dàng buông bỏ hắn. hắn đã trở thành chấp niệm quá lớn trong em.
y/n mong taehyung hãy cứ tìm người thật tốt để yêu.. nhưng đừng tìm ai tuyệt vời hơn em.
mong hắn hạnh phúc nhưng đừng hạnh phúc hơn những ngày tháng còn ở bên em.
hôm nay y/n cùng mẹ đi dự sinh nhật một người bạn của mẹ. vừa mới đến, em lập tức trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của các bà mẹ. mọi người bao vây đòi kết thông gia với mẹ y/n.
như bao bà mẹ khác, mẹ y/n hứa cho vui mồm, y/n cũng chỉ cười ngượng cho qua. điều này ở việt nam là quá đỗi bình thường luôn. không phải ai cũng nghiêm túc với việc này.
chợt, một người bạn thân của mẹ y/n đi đến, em gọi người này là mẹ nuôi từ nhỏ.
"ôi y/n đã lớn lên xinh đẹp như vậy rồi. nhanh thật!"
"con chào mẹ! lâu lắm không có gặp."
y/n cười vui vẻ nhận lấy cái ôm nồng thắm từ người mẹ nuôi của em. bà nghiêm túc nhìn mẹ của y/n.
"này mày hứa gả con mày cho tao rồi đấy nhé!" bà hóm hỉnh nói, nửa đùa nửa thật.
"à ừ nhỉ. lâu rồi con chưa gặp anh philip nhỉ?" mẹ y/n hỏi.
y/n hồi tưởng lại. em thậm chí còn chẳng nhớ nổi mặt mũi philip trông như nào vì anh đã chuyển sang mỹ định cư từ hồi bé xíu.
"lần cuối gặp cả hai còn bé tí ấy." em trả lời.
cả ba tiếp tục nói chuyện vui vẻ. mẹ nuôi chêm thêm rất nhiều lời mời gọi kết thông gia nhưng em chỉ nghĩ đó là trò đùa của các bà mẹ mà thôi.
không ngờ mẹ nuôi thực sự nghiêm túc.
từ lúc trở về nhà, mẹ y/n liên tục gửi ảnh philip cho em kèm theo lời nhắn:
"cho mẹ cái hẹn để sắp xếp cho hai đứa gặp nhau nào."
trong ảnh, philip là một chàng trai khá đô con, da ngăm, cao hơn mét 8 lận, vibe khá giống jungkook.
y/n nằm lướt stories thì thấy jimin đang check in ở sân bay. em liền nhắn tin cho anh.
"ủa anh bay đâu vậy jimin?" y/n hỏi.
"nhìn ra ngoài đi." jimin trả lời trong tíc tắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
chào chú ss2 |kth|
Fanfictionsummary: cũng là chào chú nhưng là chào tạm biệt. taehyung đã buông lời chia tay. rồi câu chuyện của cả hai sẽ đi đến đâu?