"này sao anh đến chả báo em gì?" y/n quở trách jimin vì chuyến ghé thăm bất ngờ.
"thêm chút gia vị cuộc sống cho em." jimin cười tít mắt.
"mà sao anh tìm được nhà em hay vậy? anh là sasaeng fan trá hình hả?"
"mồ yá!? này này anh đường đường chính chính đưa ảnh địa chỉ em gửi cho anh xanh sm nhé!" jimin cãi lại ngay.
"ủa ảnh này rõ địa chỉ đến vậy ư? mấy anh xanh mắt tinh thật." y/n cảm thán.
"ô jagi này!"
jimin nhìn thấy jagi mắt sáng long lanh. anh liền mở khoá bế jagi ra khỏi túi, ôm vào lòng vuốt ve.
"biết ngay anh nhớ nó mà. nên em mới mang jagi ra đây."
"haiz cái thằng taehyung lúc đầu nằng nặc đòi làm bố jagi, giờ có khi còn chẳng nhớ sự tồn tại của con bé."
nói rồi jimin lôi điện thoại ra chụp cho jagi mấy tấm hình 'nghệ thuật' rồi ngay lập tức đăng tải stories. anh biết chắc chắn taehyung sẽ giật mình cho mà xem.
"ây da biết trước đã giàu." y/n nhún vai như thể đây là việc hiển nhiên lắm vậy.
"ít ra cũng phải hỏi han gì đó chứ? cái thằng vô tâm!" jimin cau mày.
cứ thế hai người bạn tâm giao tỉ năm mới gặp ngồi 'buôn dưa' đến hẳn rạng sáng rồi tiện thể đi đá bát phở cho cẩn thận.
*****
y/n vừa bước xuống nhà sau giấc ngủ kéo dài xuyên đến chiều tối thì mẹ em ngay lập tức xông đến.
"con! tối nay phải rảnh!" mẹ y/n ra lệnh.
"con rảnh mà."
"tốt lắm con gái! tối nay đi ăn tối cùng mẹ hihi." mẹ y/n tươi hơn hớn.
"khiếp có gì mà trịnh trọng thế! rồi rồi mấy giờ để con chuẩn bị?"
"6 rưỡi xuất phát nhé! cho được lâu." mẹ em nháy mắt.
"eo ôi hẹn hò với mẹ à."
y/n đùa mẹ mấy câu rồi cũng lên phòng chuẩn bị. lâu rồi em không đi ăn riêng với mẹ nên em cũng muốn chụp vài bức ảnh xinh xinh up stories.
y/n trang điểm phong cách trong trẻo, ngây dại như mấy em gái hàn quốc. em mặc nguyên set trắng tinh mang lại cảm giác vô cùng tinh khôi lại còn tôn da vô cùng.
em nhìn vào gương, âm thầm trầm trồ vì mình đúng là tài giỏi trong cái khoản lừa người. từ đầu đến chân đều hoàn hảo, trừ mái tóc xám khói đã ra hơi nhiều chân đen.
có mỗi cái tên người yêu cũ kim taehyung là được chiêm ngưỡng những dáng vẻ xấu xí kinh dị nhất của em rồi thôi.
nhưng giờ thì mơ đi. còn lâu mới được nhìn.
*****
BẠN ĐANG ĐỌC
chào chú ss2 |kth|
Fanfictionsummary: cũng là chào chú nhưng là chào tạm biệt. taehyung đã buông lời chia tay. rồi câu chuyện của cả hai sẽ đi đến đâu?