- Hả... Tôi...?_ Y/N căng thẳng nhìn xung quanh, mọi con mắt đều đổ dồn vào mình khiến nhịp tim cô tăng lên.- Do Kim Y/N chưa nhập học được 1 tháng nên sẽ được miễn tham gia trò chơi này lần thứ 13._ DoAh từ tốn nói. Sau đó tiếp tục giảng thuyết về cách hoạt động của trò chơi kim tự tháp này.
- "Đây có được gọi là đặc ân không nhỉ... Cảm giác như vừa lướt ngang địa ngục ấy..."_ Y/N day day thái dương đang dựt bưng bưng của mình, "Coi như là tạm ổn trong tháng tới rồi..."
- Vậy thì, trò chơi kim tự tháp lần thứ 13. Chính thức bắt đầu._ Seo DoAh dõng dạc tuyên bố. Lần lượt những thành viên trong lớp bắt đầu lấy điện thoại ra. Không khí căng thẳng trôi qua từng giây.
Sau khoảng thời gian đếm ngược kết thúc, kết quả bầu chọn cũng đã có. Y/N liếc nhìn mọi người trong lớp. Từ Baek Harin, Im Yerim, Seo Doah ngồi điềm tĩnh, rồi đến đám nữ sinh đùa cợt với nhau, rồi lại đến Seong Soji bị bán đứng trở thành F. Tất cả đều nằm trong tầm mắt của cô.
-"Nhìn thảo mai gớm..."_Y/N chống cằm nhìn nữ sinh dãy 3 mỉa mai Soji mà chề môi không chút kiên nể hình tượng. "Phải né xa con nhỏ đó ra..."
.
.
.Ra về
____________________- Bà già may mắn nhỉ, được miễn tham gia trò chơi đợt này._ Kim Dayeon nhận trọng trách xách cặp dùm chị gái (dù không muốn nhưng không có quyền cãi) lên tiếng.
- Vậy thì phải cảm ơn lớp trưởng rồi..._ Y/N cười, chợt nghĩ tới cảnh bản thân bị bắt phải ăn sâu hay bị nắm đầu đập vào tủ sắt sao mà thấy dã man quá... Da gà da vịt nổi hết trơn rồi.
- Ờ... hình như Seo DoAh để ý tới bà rồi đó, thấy kiếm cớ để gặp suốt. Nhớ cẩn thận đó bà già, mấy đứa đeo kính thường hay nguy hiểm lắm._ Kim Dayeon cau mày nhìn Y/N, dặn dò cô như mấy bà mẹ.
- Giang hồ bà cố, nay bày đặt lo lắng. Chắc bão tới._ Y/N cợt nhã bước đi, mặc kệ bản mặt méo xệch của Kim Dayeon đằng sau dõi theo mình.
_______________________________
Về đến nhà- A, quá mệt mỏi... Tôi cần được nghỉ ngơi..._ Y/N vương vai, nhăn mặt ưỡn ngực để nhằm lấy lại sức sống.
- Gái 17 tưởng đâu 71._ Dayeon nhìn Y/N bằng nửa con mắt, phán một câu xanh rờn sau đó vứt cặp cô ra ghế sofa.
- Ê, đừng tưởng ba không có ở đây thì lên mặt nha.
- Ba mà có ở đây, tôi cũng lên mặt với bà đó bà già._ Dayeon mặc kệ cô đứng dưới phòng khách, giơ ngón giữa bày tỏ yêu thương sau đó lên phòng đóng cửa.
______________________
7h30 tối- Chán nhỉ, có gì chơi không ta..._ Y/N nằm ườn ra, tay lướt lướt trên điện thoại rồi lại thở dài.
- Cái cửa hàng tiện lợi anh hacker kia làm là ở đâu nhỉ...? Gần trường chăng. _ Y/N nói tới đây, bật đầu ngồi dậy. Vơ đại chiếc hoodie trên bàn mà phóng ra khỏi phòng.
- Y/N, tối đến lại đi đâu đấy? _ Ông Kim ngồi ở phòng khách, nhìn Y/N vừa bước xuống nhà vừa chồng cái hoodie vào người mà hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pyramid Game] Tầm Nhìn Riêng Biệt
FanfictionAi gay nữ, bê đê, ô môi, cà thơi, lé biên bơi vô đây hết 😍 [Lưu Ý : Truyện có chửi tục không che, cân nhắc trước khi xem] Cũng là Pyramid Game nhưng có thêm cả bạn. truyện không dành cho những thanh niên nghiêm túc.