Chap 7

509 66 5
                                    


- Soji à...

- Cậu ổn chứ, bọn họ có làm gì quá đáng với cậu không?_ Y/N chỉnh lại tóc và cà vạt cho Seong Soji, lo lắng hỏi.

Soji lắc đầu, gượng cười nhìn Y/N.

- Tớ ổn... Cảm ơn cậu._ Soji khịt mũi, trong thâm tâm đang thầm nghĩ cách khác ngoài việc xem băng ghi hình hay ghi âm (đã thất bại ngay từ bước đầu).

- Tớ dìu cậu về lớp nhé?

- Ừm...cảm ơn cậu.
_____________________

Trong phòng học lớp 2-5

Seong Soji ấn vào ứng dụng trò chơi đó. Vừa liếc mắt xung quanh lớp vừa đánh giá. "Pyo JiAe 1 phiếu. Joo Seung Yi 1 phiếu... 13 phiếu, hạng B sao? Seo DoAh và Kim Dayeon hạng A với 15 phiếu, còn Y/N..."

Đang đắm chìm trong suy nghĩ của bản thân thì bên cạnh vang lên tiếng ghế ma xát với sàn nhà. Myeong Jaeun lần thứ 2, sau 1 tháng nhập học của Seong Soji có mặt tại lớp 2-5.

- Không thể tin nổi, em Myeong Jaeun. Còn 5 phút nữa là chuông. Hãy giữ trật tự nhé._Giáo viên lên tiếng rồi bước đến bục giảng.

Seong Soji nhìn sang Jaeun, ngần ngại một chút rồi lên tiếng.

- Cảm ơn cậu, Jaeun. Vì đã giúp đỡ tôi, hôm thứ năm ấy? Cậu đã giúp tôi nhỉ?_ Soji lần đầu thấy Jaeun có mặt trong một tiết học, vừa hay kế hoạch của cô cũng cần có Myeong Jaeun. Đúng là thuận lợi quá.

Phòng học vốn yên tĩnh, cuộc trò chuyện (1 chiều từ phía Soji) đã làm mọi người chú ý, kể cả Y/N, Seo DoAh và Im Yerim.

-"Cậu ấy bắt đầu hành động rồi à..."_ Y/N gục xuống bàn trộm nhìn Soji đang nói chuyện với Jaeun. "Mình nên làm gì tiếp theo đây nhỉ..."

- Cậu hẳn rất tốt bụng nhỉ. Tôi muốn làm bạn tốt với cậu.

- Đợt tiếp theo, tôi sẽ cùng cậu thoát khỏi hạng F._ Soji mỉm cười nhìn Jaeun, dường như chẳng quan tâm đến mấy lời xì xầm đang có trong lớp.

...

Cũng không hiểu chuyện gì mà sau đó Jaeun đã kéo tay Soji ra khỏi phòng học ngay. Y/N chẳng bận tâm lắm, vì biết thừa Soji vẫn sẽ dễ dàng đối phó với đám con nhà giàu đó thôi. Bây giờ, chỉ còn là vấn đề thời gian.

Y/N liếc nhìn xung quanh lớp học. "Mình cũng nên học cách tạo dựng mối quan hệ... Nếu không thì xác suất mình trở thành F như Seong Soji hay Myeong Jaeun sẽ rất cao."

- Sao mà khó khăn quá, mình chẳng được thông minh giống như Soji... mà mình cũng chẳng muốn làm quen với ai cả._ Y/N nói thầm trong miệng. Thật sự mà nói, ngoài Seo DoAh và Im Yerim ra. Y/N chẳng muốn kết thân với ai nữa cả (tại lười).

-"Haiz...khó quá cho qua."
________________________

Tại phòng âm nhạc (dãy phụ)

- Mấy cậu đều thấy đúng không? Nó đang làm thân với Myeong Jaeun đó!_ Bang Woori bốc đồng lên tiếng quát.

- Thoát khỏi hạng F cái đéo gì. Nó đang vả vào mặt chúng ta đó hả!? Con ngu đó...

[Pyramid Game] Tầm Nhìn Riêng Biệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ