Chap 6

579 63 9
                                    


Gu Seolha nắm lấy tóc của Seong Soji kéo ra sau thật mạnh. Cô chưa kịp la lên thì miệng đã bị chặn lại.

- Suỵt... im lặng đi, tiểu thư nhà tao đang ngủ đấy._ Seolha thì thầm vào tai Soji, lại đưa mắt sang phía đối diện.

Soji bất giác nhìn vào thiếu nữ đang gục xuống bàn đối diện trước mắt mình. "Sao bọn họ lại bảo bọc Kim Y/N đến vậy? Rốt cuộc cậu ta có thân phận như thế nào?"

...
__________________________

Reng! Reng! Reng!

Tiếng chuông quen thuộc quen lên, đánh thức Kim Y/N khỏi cơn buồn ngủ vừa rồi. Trên miệng còn đang dính ke, nhưng dường như cô chẳng quan tâm lắm.

- Mình ngủ quên hả..._ Y/N gãi đầu, mơ màng nhìn xung quanh.

- Không, cậu mới chợp mắt có 10 phút thôi._ Harin chống cằm nhìn sang Y/N, thuận tay còn đưa cho Y/N chiếc khăn tay của mình.

Y/N nhìn khăn tay mà nghi vấn, sao lại đưa khăn tay?

- Miệng cậu còn dính ke kìa._ EunJung ngồi đối diện lên tiếng. Y/N thì như xịt keo tại chỗ, vội nhận lấy khăn tay của Harin mà cứ quẹt quẹt khoé môi. Ngủ có 10 phút mà chảy ra ke cũng tài. Đúng là thiên tài ngàn năm có một.

- Cậu thân với cậu ấy rồi hả?_ Yerim ngồi cạnh EunJung, hiếu kỳ hỏi.

- Vì một số lí do... mới quen biết thôi._ EunJung không biết nên giải thích như nào, tự nhiên gặp cậu ta giữa đường rồi bị ép làm 'hướng dẫn viên du lịch' xong lại bao cậu ta được chai nước suối hả?

- Chà, khả năng giao tiếp của cậu ấy tốt thật._ Yerim cảm khái, cô cũng muốn thử giao tiếp với cô gái này. Vào lớp mới được một ngày đã làm thân được với lớp trưởng trầm tính Seo DoAh, nữ thần của lớp Baek Harin và còn cả Shim EunJung nữa. Đúng là không tầm thường xíu nào.

- Sau tiết này là giờ ăn trưa. Cậu biết đường đến nhà ăn chứ?_ DoAh vừa cất tập sách lại, vừa hỏi. Còn không thèm nhìn mặt người được hỏi một cái. Sao mà lạnh lùng, xa cách ghê.

- À..._ Y/N vô tình nhìn sang đối diện, Yerim cũng đang nhìn cô. Như bắt được sóng não, Yerim huýt vào vai EunJung một cái. EunJung đang chuẩn bị nghe nhạc, cũng phải nhìn sang phía đối diện.

Chờ 3 giây để hiểu ý, Shim EunJung rời khỏi chỗ ngồi. Đến trước bàn Y/N, gõ gõ vài cái rồi nói.

- Cậu còn nợ tôi một chầu, không tính trả sao?_ EunJung thản nhiên nói, đứng chống tay lên bàn chờ câu trả lời của Y/N.

- "Nợ?"_ DoAh nghĩ thầm, ngước lên nhìn Shim EunJung rồi lại vội cúi xuống. Vội lấy lại trạng thái trầm tĩnh ban đầu.

- Dĩ nhiên rồi, tớ đã hứa rồi mà._ Y/N đáp, vậy mà cũng nhớ dai ghê ha. Yerim từ phía đối diện cũng đi lại.

- Chắc EunJung sẽ dẫn tớ đến nhà ăn. Cảm ơn lớp trưởng nhé.

- Đông vui vậy, không phiền nếu có thêm tớ đi cùng với 2 cậu chứ?_ Yerim chớp mắt lia lịa vài cái, cúi xuống ngắm kĩ tiểu thư Kim Y/N trước mặt.

- Được chứ, tớ cũng muốn làm quen với Yerim mà._ Y/N mỉm cười đáp, thật sự mà nói. Kết thân được với Im Yerim sẽ là một lợi thế cho cô sau này đấy. Nên ngại gì mà không làm quen.

[Pyramid Game] Tầm Nhìn Riêng Biệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ