Bản chỉnh sửa sẽ xoá bỏ bớt chi tiết Rin nặng lời với Isagi, vì đột nhiên mình suy nghĩ lại rằng: Nhóc Rin độc mồm độc miệng thật, nhưng cậu ta thích Isagi, có nặng lời cũng không đến mức đó đâu.
——
"Ghen tỵ đến phát điên."
Kể từ khi Isagi quay trở về căn phòng với cơ thể bị đánh dấu bởi những dấu hôn xinh đẹp. Môi đỏ sưng phồng và cổ họng khàn khàn, làm cho việc nói chuyện trở nên khó khăn hơn.
Tình hình này khiến cho Kaiser trở nên tức giận và căng thẳng hơn bao giờ hết. Hắn như một con gấu lớn, ôm chặt Isagi mỗi khi gần gũi, không buông lỏng một chút nào.
Mỗi đêm, hắn đè Isagi trên giường, đắm chìm trong đôi môi đỏ ngọt ngào của cậu, ghì chặt và không ngừng để lại những dấu hôn đè lên dấu cũ. Miệng hắn không ngừng lên tiếng chỉ trích và chửi rủa 'những tên súc sinh' cả gan vụng trộm Hoàng Hậu của hắn.
Isagi buồn cười nhìn con gấu Đức đang trưng vẻ mặt uất ức bị anh Noa lôi đi. Đôi mắt xanh của Kaiser ngóng trông như muốn nói 'Yoichi không thương anh nữa đúng không? Yoichi hết thương anh rồi. Anh muốn ở cùng với Yoichi mà.'
Điên.
Isagi nhún vai, không để ý đến tên khốn đó nữa mà xoay người vào phòng ăn. Sắp gặp Rin, liệu cậu ấy đã thay đổi như thế nào kể từ lần cuối gặp mặt? Cậu ta vẫn giữ nguyên tư duy cứng đầu và lạnh lùng như trước? Isagi không thể không cảm thấy hồi hộp, bởi cậu cũng muốn nhìn thấy Rin, thậm chí là nuốt chửng hắn. Chỉ cần nghĩ đến ánh mắt tức giận của Rin nhìn mình, Isagi bỗng cảm thấy khá mong chờ.
Isagi chậm chạp đi về phía phòng ăn. Tuy nhiên không ngờ cậu lại bị kéo vào một lồng ngực rộng lớn. Một cánh tay dài bất ngờ xuất hiện, ôm lấy Isagi và kéo cậu vào một căn phòng trống trải.
"Sầm."
Với sức mạnh đáng kinh ngạc, cả người Isagi bị ép sát vào cánh cửa, trong khi một chân của đối phương cứng rắn xen giữa hai chân của cậu, tạo ra sự cọ xát giữa vùng nhạy cảm của Isagi. Đồng thời, người kia cũng dùng đôi chân đó để nâng cơ thể Isagi lên khỏi mặt đất, khiến cho cả hai chân của cậu đều không còn tiếp xúc với sàn nhà.
Isagi chỉ có thể giữ thăng bằng bằng cách ngồi lên chân của đối phương, và vì điều này, vùng mông đít nhạy cảm của cậu liên tục cọ vào quần áo của người đó, khiến cảm giác khó chịu và bất an bao phủ trong tâm trí của Isagi.
"Um~"
Một nụ hôn dữ dội ập đến như cơn mưa to và gió mạnh, như muốn dùng sức mạnh để xua tan mọi tức giận và ganh tị. Đôi mắt của Isagi bốc lên hơi nước, cổ họng bị một chiếc lưỡi lớn xâm chiếm, làm cho đầu lưỡi gần như bị hút đến tê dại.
Isagi đẩy vai chàng trai trẻ, cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi vòng tay của thiếu niên. Đồng thời cậu dự định sẽ tàn nhẫn cắn vào lưỡi để hắn buông ra.
Tuy nhiên, người kia dường như đã đoán trước hành động của Isagi, hắn nhanh chóng bắt lấy khớp hàm để ngăn không cho Isagi cắn xuống. Cơ thể mảnh mai nhưng dẻo dai của thiếu niên bị kiềm chế mạnh mẽ, chỉ có thể bất lực chịu đựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
allisa; bllk | dục hoả
Fanfictionbetter love story than Twilight pls make sure u're old enough to read this story. làm ơn đủ tuổi rồi đọc hoặc đợi đủ tuổi rồi đọc, truyện nó còn ở đó không có chạy đâu mất nên làm ơn điii.