3

2.2K 199 1
                                    

"Kỵ sĩ bên ngai vàng."

____

Bachira Meguru luôn tự tin khẳng định hắn chính là người hiểu ý nhất, thân thiết nhất và có mối quan hệ thân mật nhất với Isagi. Hắn tự tin vì điều đó là bởi hắn là đồng đội quan trọng nhất của Isagi mà, thậm chí Bachira còn gọi mẹ của Isagi Yoichi là "mẹ" như thể là của mình luôn cơ mà.

Tuy nhiên, sự tự tin và kiêu ngạo của Bachira bị đánh tan như bong bóng xà phòng khi hắn ta nhìn thấy dấu hôn đỏ chói trên cổ Isagi, thứ mà Bachira chỉ dám tạo ra một cách lén lút ở vị trí không ai thấy.

Dấu hôn đó, như một sự chiếm hữu rõ ràng, không phải sự ẩn mình lén lút của hắn, mà là sự thuận theo và sáng tỏ, là sự chấp thuận mà Bachira không có quyền xen vào.

Màu đỏ nổi bật trên cổ Isagi như một lời thách thức kiêu ngạo, làm bùng cháy ngọn lửa ghen tỵ trong trái tim Bachira. Ánh mắt vàng của hắn tối sầm lại, chán ghét nhìn chòng chọc vào cái thứ chói mắt kia như thể muốn xuyên thủng nó. Lòng ghen tuông trỗi dậy, nằm ngoài sự kiểm soát của Bachira, và trái tim thì bộn bề những đau đớn như kim đâm.

Nhận ra sự chú ý của Bachira, Isagi quay đầu lại và đối mặt với ánh nhìn lom lom, như con Quái Vật sẵn sàng bủa vây cậu, làm cho Isagi cảm thấy lạnh sống lưng.

Isagi tự hỏi liệu Bachira có đang suy nghĩ điều gì đó tồi tệ không? Hoặc có vẻ như cậu ta muốn "nhai cậu ra thành từng mảnh"?

Còn chưa kịp nói gì với Bachira thì Kaiser và Ness ngay lập tức chặn đứng tầm nhìn, một người thì cười tủm tỉm đỡ vai cậu, người kia thì ôm choàng qua hông. Họ dùng hành động nửa lôi nửa kéo Isagi đi về hướng khác, tạo thành một vách che vững chắc, ngăn chặn ánh nhìn u ám của Bachira.

Kaiser còn đưa cả ngón fuck về phía Bachira làm con quái vật kia tức anh ách.

----

"A!!"

"Suỵt, đừng hét, là tớ."

"Eh, hả? Bachira? Sao cậu lại ở đây?"

Ai mà ngờ nửa đêm đi tắm cũng bị đánh lén bất ngờ nữa, người đang đè lên người cậu không ai khác ngoài thiếu niên Ong Vàng. Bachira Meguru dùng một tay để che miệng Isagi, tay kia thì duỗi xuống đỡ hông cậu, ép sát hai cơ thể lại với nhau. Trên khuôn mặt vẫn là nụ cười tùy ý ngớ ngẩn quen thuộc, nhưng trong lòng là dục vọng u ám như thế nào, thì chỉ có hắn mới biết được.

Bachira Meguru nheo mắt đánh giá người dưới thân, khuôn mặt nhỏ nhắn vẫn đẹp đẽ và đáng yêu như lần đầu gặp gỡ, cơ thể mềm mại dẻo dai rất thích hợp để ôm vào lòng. Chỉ là trên cổ em bé của hắn, có đầy các vết dâu tây, thứ đáng-lẽ-ra không nên xuất hiện tại đó. Bachira dời tay khỏi môi, vuốt ve dần dầu xuống, hắn đè mạnh lên vết đỏ đậm nhất trên cổ, chà chà một cách mạnh mẽ như muốn tách rời nó khỏi làn da trắng nõn.

Ánh sáng yếu ớt trong phòng tắm che mất nửa bên mặt Bachira, tạo nên một sự áp lực vô hình. Hắn nói, giọng khàn khàn: "Là ai làm ra? Ai giúp Isagi tạo ra mấy vết đỏ chết tiệt này thế? Isagi nói cho tớ biết đi!"

Sau đó, Bachira nhìn thấy Isagi thoáng co rúm người, vẻ mặt ngạc nhiên xen lẫn chút chột dạ, mím chặt môi, trông cậu có vẻ rất bối rối. Bachira không nỡ nặng lời nữa, hắn cắn thật mạnh lên dấu hôn chướng mắt đó. Cảm giác đau nhói trên cổ đâm vào óc làm Isagi khẽ rên một tiếng, rồi cậu nhắm mắt lại như cam chịu khoảnh khắc đen tối này, nơi mà tình bạn dần dần bị thay thế bởi dục vọng.

allisa; bllk | dục hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ