I was awakened by a gentle kiss on the tip of my nose, and when I opened my eyes, I was greeted with beautiful deep set eyes looking at me.
"Buenos días, mi señora.", nakangiting bati nito sa'kin.
Napangiti ako. "Hey."
"Come on, get up. Pasyal tayo. Maganda ang sikat ng araw ngayon.", yakag nito sa'kin habang marahan ako nitong hinihila patayo.
I groaned. Ang aga pa. Gusto ko pang matulog, hindi ko pa nga naididilat ng maayos ang mga mata ko.
"Drake, inaantok pa ko. Let me go back to sleep."
"No. Magde-date pa tayo kaya maligo ka na."
"Huh?! I don't do dates! So let me go and I'll sleep again.", panay pa rin ang hila nito sa'kin at malapit na kami sa rest room ng kuwarto ko.
Kumapit ako sa hamba ng pintuan habang ito ay yakap na ang mga binti ko habang panay pa rin ang hila sa'kin.
"Aah! Bitiwan mo ko! Sleep!", sigaw ko. Narinig ko naman ang malakas nitong tawa.
"Come on, Sabrina! Para kang batang ayaw maligo. Let go, ako na lang ang magpapaligo sa'yo kung gusto mo."
"No! Mas lalong ayaw ko! Manyak! Let go of me!"
Tawa lang ng tawa si Drake. Hindi pa rin ako sumusuko mula sa mahigpit na pagkapit sa hamba, pero nagulat ako nang biglang bumukas ang pintuan ng aking kwarto kaya napabitaw ako sa pagkakakapit. Napatili ako!
I thought babagsak talaga ako sa sahig pero lumanding ako sa isang matigas rin pero mainit na katawan.
"Gotcha."
Napatingin ako kay Drake habang nakangiti itong nakatingin sa'kin. Ang mga bisig nito ay nakapulupot sa baywang ko. He did catch me.
"Sabrina?! Anak! What's going on?!", my father's voice boomed. Napatingin ako rito na nakatayo sa pintuan habang nakakunot ang noong nakatingin sa amin.
"I.. ah..", pero para akong batang hindi makasagot nang mahuli sa isang kalokohan.
"Papaliguan ko po sana si Sabrina, Sir, pero——"
"What did you just say?!", tanong pa ni Dad.
Bigla naman akong kinabahan ngayon ko lang nakitang sumimangot si Dad na hindi nagustuhan ang narinig.
"I mean.."
"Dad! Get out! Dun ka na nga!", sigaw ko imbes na sumagot at magpaliwanag rito.
Tumingin ito sa'kin at sinenyasan ko pa ito na lumabas na. Napa-iling na lamang ito tapos ay tumingin kay Drake.
"Pakasalan mo muna ang anak ko bago..", he trailed then he cleared his throat before leaving my room.
Anong sabi niya?!
"I love your boobs. Can I touch those? .", bigla namang komento ni Drake.
Nanlaki ang mga mata ko at napatingin sa dibdib kong naiipit sa magkadikit naming katawan. I gasped and punched him right in his eye.
"Ah!", nabitawan ako ni Drake kaya tumayo ako kaagad. Nagpagulong naman ito habang hawak ang matang nasaktan.
"Jerk!", sigaw ko at nagmamadaling pumasok sa CR. Narinig ko naman itong malakas na tumawa habang inila-lock ko ang pintuan.
"I'll wait for you downstairs."
"Bwisit ka!", pero tinawanan lang ako ng lalaki. Nagpupuyos ang damdamin kong nagpapadyak.
♕ ♕ ♕
BINABASA MO ANG
The Vixen Series: Sabrina
ChickLitIn the business world, everyone knows my name. They utter it with great admire. They praise the power I have. Kung maraming humahanga, marami rin ang takot. Maraming naiinggit. Marami rin ang galit. At may gustong-gustong pumaslang sa akin para lan...