5, Bóng tối, đòn roi, thuốc lá.

799 102 6
                                    

⚠️⚠️: CÓ CHỨA CHI TIẾT GÂY KHÓ CHỊU VỚI MỘT SỐ BẠN.




Người Fourth Nattawat run lên, cậu hoang mang nhìn vào người nọ. "Anh..?"

Gemini Norawit hôn lên đôi mắt giống như con mèo đang sợ hãi của cậu. "Chẳng phải lúc nãy em hỏi tôi đồ chơi hỏng thì định làm gì sao? Chẳng phải đồ chơi không nghe lời thì phải phạt à?" Hắn đứng dậy, kéo Fourth Nattawat từ phòng khách vào phòng ngủ. Dù là còng tay dạng có trần bông, thế nhưng cũng làm Fourth Nattawat sợ hãi vô cùng. Cậu liên tục mở miệng nhận sai.

"Anh, em sai rồi. Anh đừng như vậy."

"Thật đó, sẽ không có lần sau nữa đâu."

Để cho đến khi người nọ gắn phần còn lại của còng tay vào đầu giường, Fourth Nattawat mới thật sự cảm nhận được cơn sợ hãi chưa từng có. Cậu liên tục lắc đầu, van xin Gemini Norawit thả cậu ra.

Hắn thế nhưng lại thở dài, "Không như vậy, em sẽ không hề biết em sai ở đâu." Hắn không biết từ đâu lấy ra một miếng khăn voan màu đen, buộc lên mắt cậu. "Suỵt, im lặng một chút. Bảo bối."

Bỗng chốc cả thế giới của Fourth Nattawat chìm vào bóng tối, mọi âm thanh và tiếng động dường như bị khuếch tán. Cậu nghe thấy tiếng bản thân đang dùng sức mà giãy dụa, cũng nghe thấy tiếng mình đang cố gắng nhận lỗi. Thế nhưng ngoài tiếng của bản thân, Fourth Nattawat không nghe thấy bất kỳ một âm thanh đáp lại nào của Gemini Norawit.

Fourth Nattawat bị còng tay trói chặt lại trên giường, cả người trần như nhộng. Từng lớp da gà của cậu đang nổi lên. Gemini Norawit tiến lại gần, dùng bàn tay vuốt lên vuốt xuống vật nhỏ của cậu. Fourth Nattawat đang sợ hãi tột độ, thế nhưng vật nhỏ dưới thân lại cứ như vậy mà dựng đứng dưới tác động của người nọ.

Gemini Norawit hiểu rõ thân thể của cậu từ trong ra ngoài.

Gemini Norawit bật cười, "Em xem mình đi, chẳng phải bản thân nói rất sợ, thế nhưng dưới sự đụng chạm của tôi lại cứng lên sao. Em thèm đàn ông đến như vậy cơ à?"

Cậu liên tục lắc đầu, sự sợ hãi như nhấn chìm cậu, tước đi khả năng ngôn ngữ.

"Chát!" Gemini Norawit dùng một chiếc roi da đánh vào đùi bên phải của Fourth Nattawat, đau đớn phút chốc khiến Fourth Nattawat rụt đùi lại, hạ bộ đang cương cứng cũng vì sợ hãi mà ỉu xìu.

Fourth Nattawat thôi không van xin hắn nữa.

Cậu nhận ra rằng, vốn dĩ sẽ không có tác dụng.

"Chát!" Một tiếng roi nữa vang lên, đỏ ửng cả một vùng đùi. Fourth Nattawat cắn môi, quyết không để phát ra một tiếng kêu nào nữa.

"Ồ? Bây giờ lại ngoan cố rồi sao? Em không xin tôi nữa à?" Fourth Nattawat nghe thấy người nọ châm biếm nói. "Như vậy là em biết sai hay chưa?"

"Em không phải đồ chơi." Fourth Nattawat gằn giọng nói, cậu giống như một con thỏ, đến khi bị dồn dến đường cùng rồi thì cũng có thể cắn người. "Chúng ta là bạn tình, chỉ nhận nhau trên giường mà thôi. Chẳng phải anh nói như vậy hay sao? Cho nên đi đâu, làm gì, với ai..." Fourth Nattawat hít vào một hơi. "Anh.đừng.quản."

Thời gian như ngưng đọng, cậu nghe thấy tiếng hít thở nặng nề của người kia, rồi đột nhiên cậu nghe thấy tiếng bật lửa, rồi sau đó là mùi cháy của nến.

Nến?

"Aaaaaa!!!" Ở thời điểm Fourth Nattawat chưa kịp định thần thì đột nhiên cậu thấy phần bắp đùi của mình nóng rát, từng phần nhựa nến rơi xuống chân cậu, không quá đau đớn nhưng sự bỏng rẫy đến từ nhựa nến và khói nến khiến cậu vô cùng sợ hãi. Cậu hét lên một tiếng. Nước mắt sinh lý cứ như vậy mà trào ra, thẫm ướt tấm vải voan.

Fourth Nattawat liên tục động phần bàn tay đang bị trói chặt, chân cũng không ngừng đạp tứ tung. Thế nhưng người nọ vẫn như cũ mà không nói gì. Hắn bắt lấy chân cậu không cho cậu đạp, vết nhựa nến khô lại trên da khiến da cậu có hơi xót. Gemini Norawit đốt một điếu thuốc, mùi thuốc lá quanh quẩn bên khoang mũi của cậu.

Bóng tối.

Đòn roi.

Thuốc lá.

Mắt Fourth Nattawat vẫn chùm khăn voan, mọi thứ khiến cậu chợt nhớ tới khoảng thời gian 7 tuổi khi ở nhà một mình với người bố luôn trong tinh trạng say sỉn, người nọ cũng từng trói cậu lại, đánh liên tục vào tay, vào chân, vào người. Mặc cho cậu liên tục khóc mà van nài.

Khi ấy thì như thế nào nhỉ? Cậu liên tục khóc đến khản giọng trong căn phòng chật hẹp, ba cậu thì vừa đánh vừa chửi rủa, mẹ thì bận đi làm đến tối muộn mới trở về nhà, đến khi thấy mình đầy vết thương của cậu mới ôm cậu mà khóc.

Bây giờ thì sao?

Fourth Nattawat mơ mơ màng màng mà nghĩ.

Nếu bịt mắt này được tháo xuống, liệu cậu sẽ lại được thấy mẹ ôm mình mà khóc không?

Hẳn là không đi. Ở nơi bóng tối vô tận này, có lẽ chỉ có cậu, và một người không hề thương xót cho cậu mà thôi.



điểm cộng điểm trừ ;; geminifourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ