25, Quỳ.

855 111 14
                                    

Sau khi ăn cơm, hắn để Fourth Nattawat ngồi xem tivi, còn bản thân mình qua loa dọn đồ ăn trên bàn. Thực ra một tay còn lại của hắn vẫn khá ổn, tay kia cũng không có gì quá đáng ngại, ban đầu Fourth Nattawat còn sống chết nói muốn dọn thay hắn, thế nhưng Gemini Norawit đuổi mãi cậu mới chịu ra ghế ngồi xem phim.

Chỉ là chốc chốc hắn sẽ lại quay ra nhìn Fourth Nattawat một lần, thấy người nọ vẫn đang an ổn xem tivi hắn mới yên tâm.

Hắn sợ cậu lại không nói lời nào mà từ biệt.

Giống như một lúc nào đó trước kia cậu cứ từ từ rút khỏi cuộc đời hắn, rồi đột nhiên xuất hiện tại văn phòng hắn đưa cho hắn hai tấm thẻ. Không hề cho hắn biết hắn sai ở đâu, cứ như vậy mà tuyên án cho hắn.

Gemini Norawit vẫn đang đắm chìm trong dòng suy nghĩ, đột nhiên hắn nghe thấy tiếng gõ cửa, cùng sau đó là tiếng nhập mật mã. Vừa quay đầu, hắn đã thấy Malee đứng trước cửa.

Gemini Norawit lau tay vào tạp dề, hắn nhíu mày đi đến trước người nọ, Fourth Nattawat cũng vì động tĩnh bên này mà quay đầu lại.

"Chị đến đây làm gì?"

"Chát!"

Khuôn mặt của Gemini Norawit bị tát lệch sang một bên. Fourth Nattawat thấy vậy nhanh chóng chạy đến gần. "Có chuyện gì vậy?"

Malee còn định giơ tay lên hướng về phía Fourth Nattawat, Gemini Norawit đã nhanh chóng cầm lấy tay cô lại. Hắn đứng chắn trước mặt Fourth Nattawat, cau mày nhìn Malee, ánh mắt ngập tràn lửa giận. "Chị, nếu chị dám động đến em ấy, em sẽ không tha thứ cho chị đâu."

Fourth Nattawat định quay đầu, "Có lẽ tôi không thích hợp ở lại."

Gemini Norawit nhanh chóng nắm chặt lấy tay cậu, không cho cậu đi mất. Cơn hoảng loạn nhanh chóng bủa vây hắn.

Dù rằng hắn biết lúc này để cậu rời đi là hợp lý nhất. Thế nhưng hắn vẫn không nỡ. Đã vất vả lắm người nọ mới chịu quay về nhà, hắn không thể để cậu rời đi như thế được.

Malee bắt đầu gào lớn. "Cậu dám nói như vậy với chị? Từ ngày chị thấy nó ở trong nhà cậu là chị đã có linh cảm không tốt rồi mà. Cậu còn ngại chưa đủ mất mặt hả? Hôm nay công tố trưởng chỗ cậu gọi điện cho ba đấy, cậu thì hay lắm rồi, làm ầm ĩ với nhà con bé Dara một hồi, giờ còn bôi tro trát trấu vào mặt mình nữa. Cái ghế ủy viên dành sắp về đến tay rồi thì cậu lại tự tay hất đổ. Bây giờ còn đứng trên nguy cơ bị kỷ luật nữa. Ba mươi năm cuộc đời cậu đều chưa làm bố mẹ bận lòng, giờ là làm sao vậy? Đúng là muốn người ta tức chết."

Gemini Norawit lạnh giọng, hắn vẫn chắn trước mặt Fourth Nattawat. "Mặc kệ em đi."

"Chị mà mặc kệ cậu được thì chị cũng cóc thèm ôm rơm nặng bụng." Cô thở hổn hển, chừng như vô cùng tức giận. "Hóa ra cậu come out với người nhà vì nó, không thèm lấy vợ cũng vì nó, giờ là đánh nhau vì nó luôn? Gemini Norawit, cậu sắp thành cái loại đầu đường xó trợ rồi đấy."

"Fourth Nattawat, em đi vào trong phòng trước đi." Gemini Norawit nhíu mày, hắn theo bản năng không muốn Fourth Nattawat nghe những lời này.

điểm cộng điểm trừ ;; geminifourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ