Fourth Nattawat tỏ như không có chuyện gì mà thoát ra khỏi mạng xã hội. "Thì sao?"
Gemini Norawit ở đầu dây bên kia dường như không ngờ tới câu trả lời của cậu.
Đúng như vậy thì sao?
Anh có tư cách gì để hỏi.
Gemini Norawit ở đầu dây bên kia cũng đang tựa người vào lan can, hắn cúi nhìn đồng hồ đeo tay của bản thân đang sắp điểm giờ khắc giao thừa.
"Tôi cãi nhau với người nhà."
Gemini Norawit không nghe thấy tiếng gì ở đầu dây bên kia, hắn không biết cậu đã để điện thoại đó lại rồi đi đâu khác, hay vẫn lắng nghe mình. Hắn chỉ có thể tiếp tục khàn giọng.
"Vì tôi nói tôi không muốn lấy vợ nữa."
Vốn dĩ là một bữa cơm đoàn viên bình thường, thế nhưng đến khi hắn bật điện thoại lên, đập vào mắt lại là cảnh Fourth Nattawat đang bận rộn ở trong bếp với một người đàn ông khác. Lúc đó hắn như bừng tỉnh mà buột miệng nói với người nhà.
'Con không muốn lấy Dara.'
Hóa ra những chuyện đó đã quanh quẩn trong đầu Gemini Norawit một thời gian dài như vậy, để rồi đến khi hắn đủ đau đớn, hắn sẽ theo phản xạ tự nhiên mà bật thốt lên giống như một cơ chế tự bảo vệ. Nếu như hắn có thể không lấy vợ nữa, vậy thì có phải em của hắn sẽ quay trở về bên hắn không?
Fourth Nattawat vốn đang im lặng ở đầu dây bên kia cũng không nhịn được mà cắt ngang. "Gemini Norawit, đây là lựa chọn của anh, con đường của anh. Mãi sau như thế nào đều không liên quan gì tới tôi."
"Ừm." Người kia trầm giọng nói. "Không liên quan gì đến em. Là do tôi nhìn thấy em cùng người khác liền không cam lòng. Thấy em tết đến ở cùng người đàn ông khác, nấu cơm và xem phim cùng hắn liền không cam lòng. Thấy em không quan tâm tôi, tôi cũng không cam lòng."
"Em không ở bên, tôi không cam lòng."
Rõ ràng trước kìa mọi ánh mắt của cậu đều đổ dồn về hắn.
Thế nhưng hiện tại mỗi lần cậu nhìn hắn đều chỉ giống như nhìn một người xa lạ.
Điều này khiến Gemini Norawit run rẩy không thôi, mỗi lẫn như vậy trái tim đều trống rỗng cùng khó chịu, giống như bị đào đi một lỗ hổng lớn, như thế nào cũng không thể lấp đầy.
Tiếng pháo hoa vang lên, bùng sáng cả một vùng trời rồi nhanh chóng tàn lụi, để lại những vệt khói dài cùng mùi ngai ngái trong không khí. Mắt Fourth Nattawat trống rỗng, cậu nhìn vào khoảng không, nhẹ giọng mà nói. "Cúp đây."
"Đừng." Người kia gấp gáp nói. "Fourth Nattawat. Anh hi vọng anh có thể là nhà của em." Hơi thở hắn run rẩy. "Xin em đấy, cho anh một cơ hội đi."
Đáp lại Gemini Norawit chỉ là tiếng 'tút' dài.
"Chúc mừng năm mới." Fourth Nattawat vừa cúp điện thoại, định quay người vào nhà đã thấy Phuwin Tang đứng tựa cửa nhìn cậu từ lúc nào. "Anh không nghe trộm đâu, thề đấy."
Fourth Nattawat nhợt nhạt cười. "Chúc mừng năm mới.", thế rồi đột nhiên cậu nhớ tới chuyện mà Gemini Norawit vừa nhắc liền hỏi Phuwin Tang. "Anh đăng ảnh của em sao ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
điểm cộng điểm trừ ;; geminifourth
FanfictionFourth Nattawat đặt cho Gemini Norawit một mốc điểm, mỗi lần hắn tổn thương cậu, cậu sẽ len lén trừ đi điểm của hắn. Nếu như hắn bị trừ hết điểm, vậy thì lúc đó cậu sẽ tiêu sái mà rời đi. ** Cậu vòng tay qua cổ Gemini Norawit, dụi đầu vào cổ người n...