12, Anh thích quyền lực như vậy sao?

751 101 1
                                    

Bởi vì Gemini Norawit không ăn cơm tối nên Fourth Nattawat cũng nhanh nhanh chóng chóng giải quyết bữa tối của mình bên cửa hàng tiện lợi. Đến khi về đến nhà cậu chơi game một chút rồi cũng chui vào chăn ngủ. Bởi vì bị nhiễm lạnh, Fourth Nattawat vùi người thật sâu vào trong chăn, tạo thành một chiếc tổ kén nhỏ. Mãi cho đến khi bị đánh thức bởi tiếng làu bàu cùng hơi rượu của Gemini Norawit cậu mới tỉnh giấc.

Cậu nhìn con ma men trước mặt, đoạn trùm chăn kín đầu. "Đừng phiền em, để em ngủ."

"Bảo bối."

Cậu nghe thấy giọng trầm khàn của người kia gọi, đột nhiên thấy sống mũi sực cay, cậu dụi đầu vào gối.

"Em ghét anh."

"Sao lại ghét tôi?" Người nọ cố gắng kéo chăn ra khỏi người cậu. "Tôi làm gì em nào?"

Giây trước vừa tặng cho em một viên kẹo ngọt, thế nhưng chỉ giây sau khi em vừa chui khỏi tổ kén muốn xin thêm một chiếc nữa, anh sẽ lại đánh vào bàn tay em đến đau điếng.

"Em không phải bảo bối đâu." Cậu nhỏ giọng nói.

Có bảo bối nào mà như cậu chứ.

Từ nhỏ đã lớn lên bằng đòn roi, trên thân thể và bàn tay ngoài vết sẹo từ đòn roi ra thì hẳn là vết sẹo bỏng do bưng bê chạy bàn mà thành. Đến cả người cậu vô cùng thích, bản thân trao toàn bộ trái tim và thân thể cho người ta đến gần ba năm trời, người ta cũng chỉ thích cậu vì cậu làm tình giỏi.

Người ta sẽ thích Fourth Nattawat có thể mang tiền về, cũng thích Fourth Nattawat có thể ngoan ngoãn và nghe lời.

Thế nhưng một Fourth Nattawat nguyên bản, có lẽ sẽ không mấy ai thật sự để mắt đến.

Người nọ vẫn rì rầm cái gì đó, thế nhưng cậu đã bịt chặt tai mà cố gắng đi vào giấc ngủ.

***

Hôm nay là ngày cuối trong đợt nghỉ dưỡng bệnh của Fourth Nattawat, cậu vốn dĩ định tận hưởng ngày nghỉ này bằng cách tham dự một workshop dạy vẽ thì chị của Gemini Norawit lại đến nhà.

Cho nên cảnh tượng hiện tại chính là, hai người bốn mắt nhìn nhau trong phòng khách.

"Cậu là ai thế?" Malee nhìn cậu trai xinh đẹp trước mắt, không khỏi nhíu mày.

Fourth Nattawat nuốt một ngụm nước bọt, cậu ngàn vạn lần không ngờ mình sẽ gặp lại chị của Gemini Norawit trong tình huống một mình ở nhà, trên người lại còn bận đồ ngủ đang thoải mái đi lại trong phòng khách.

"Em là..ừm..cấp dưới của phó trưởng Norawit ạ." Dù thế nào thì danh phận 'cấp dưới' cũng dễ nghe hơn so với 'bạn tình' nhiều lắm, Fourth Nattawat liếm môi. "Do vừa rồi em đưa phó trưởng Norawit đi họp, lại không may bị tai nạn nên sếp để em ở lại nhà cho tiện."

Người kia nghe cậu giải thích một hồi liền có vẻ đã buông bỏ phòng ngự, Malee cười. "Hì, làm chị tưởng ai. Chị có nghe Gemini nói rồi, ngồi đi ngồi đi, sao cứ đứng đó làm gì." Nói đoạn cô lôi cậu xuống ngồi ghế sofa. "Gemini đi làm không làm khó các cậu chứ?"

Fourth Nattawat nhớ lại cảnh mọi người đều len lén sau lưng nói Gemini Norawit là một đại ác ma, cậu cười khan mà lắc đầu. "Không ạ, mọi người trong viện đều rất ngưỡng mộ anh ấy. Mới trẻ như vậy đã có thể gánh vác rất nhiều trách nhiệm."

điểm cộng điểm trừ ;; geminifourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ