"Fourth Nattawat, nếu cậu cảm thấy muốn ngủ thì tôi cho phép rời buổi họp."\
Fourth Nattawat giật mình bởi tiếng gọi từ Gemini Norawit, cậu nhìn thấy hàng chục con mắt đang dồn vào mình. Người cậu có hơi sốt, do hôm qua nhiễm gió lạnh, mãi đến hơn nửa đêm mới quyết định tìm một khách sạn để ngủ lại. Cho nên trạng thái tâm lý và sức khỏe hôm nay rất không tốt, vừa ngồi họp chưa bao lâu đã ngủ gật.
Cậu cúi đầu xin lỗi. "Xin lỗi công tố trưởng, xin lỗi phó trưởng, xin lỗi mọi người, em sẽ chú ý hơn."
Công tố trưởng cười cười, "Không sao, nếu mệt quá thì cháu cứ xuống nghỉ đi nhé."
Gemini Norawit hắn hằm hằm nhìn cậu như nhìn một con mồi. Cậu cũng mặc kệ hắn mà ngồi xuống chú tâm vào việc của mình.
Cậu có hơi choáng váng, đầu óc liên tục ong ong, không nghe rõ cuộc họp đang nói về những vấn đề gì. Cậu ước mình có thể tiêu sái như những câu truyện trên phim ảnh, chỉ cần chia tay liền có thể tiêu sái nghỉ việc cùng bỏ đi nước ngoài.
Thế nhưng cậu không thể.
Dù rằng đêm trước bản thân còn trống rỗng và đau đớn không nguôi, thế nhưng sáng mai khi thức dậy, mặt trời vẫn ló rạng và thế giới vẫn quay vòng.
Thế giới này không vì một ai đau đớn mà dừng lại cả.
Buổi họp đã kết thúc tự lúc nào, cho đến khi bản thân đang bị Gemini Norawit nhìn chằm chằm, cậu mới ý thức được. Fourth Nattawat thất thố mà đứng dậy, muốn thoát khỏi vòng vây của Gemini Norawit, đột nhiên người kia chắn cậu lại.
Fourth Nattawat hoảng hồn mà nhìn xung quanh, xác định mọi người thật sự đã đi xuống hết rồi mới thấp giọng nói, giọng cậu trầm đến đáng sợ. "Chẳng phải anh nói không muốn chúng ta tỏ ra quen biết khi ở đây sao?"
Gemini Norawitnhư vậy mà thẹn quá hóa giận, thế nhưng vẫn không muốn tránh đường cho cậu đi. "Lo cho bản thân em trước đi. Sao? Có phải rời xa tôi mấy ngày mà đã ốm đến gầy người rồi."
"Đừng quan tâm tôi, chẳng phải hôm qua anh vẫn vui vẻ đi ăn tối với vợ chưa cưới sao? Muốn bắt cá hai tay hả?" Fourth Nattawat vẫn nhớ như in cảm giác gió lạnh nơi sông Hàn quệt qua gò má, cảm giác này có lẽ cậu sẽ không bao giờ muốn trải nghiệm lại lần thứ hai.Gemini Norawit tựa như không nghe ra tâm trạng của Fourth Nattawat mà vô cùng hí hửng, "Ghen sao? Tôi biết là em sẽ ghen mà." Hắn dang tay muốn ôm người nhỏ hơn vào lòng, thế nhưng người kia đã nhanh chóng lùi lại.
Fourth Nattawat không muốn nhiều lời với Gemini Norawit, cậu đột nhiên cảm thấy người này ấu trĩ vô cùng. Người nọ thấy cậu im lặng, tưởng như cậu đồng tình liền thao thao bất tuyệt.
"Tôi biết em không nỡ rời xa tôi mà."
"Hôm nọ tôi coi như là em giận quá mất khôn, nhìn bộ dáng của em hôm nay tôi sẽ châm trước coi như chưa nghe thấy gì."
Gemini Norawit vẫn cứ đứng đó mà chắn đường đi của cậu.
"Tránh ra." Fourth Nattawat ngắt lời. Hơi thở cậu nặng nề, đầu đã sốt muốn hỏng, tầm mắt cũng dần mơ hồ.
Tại sao không buông tha cho cậu?
Chẳng phải muốn lấy vợ sao?
Chẳng phải nói đã chơi chán cậu rồi sao?
Gemini Norawit nhìn bộ dáng như vậy của Fourth Nattawat, lòng vô cùng khó chịu, hắn nhìn khuôn mặt đỏ bừng của người kia không khỏi sốt sắng, cuối cùng lại một lần nữa kéo tay cậu, muốn dẫn cậu đi khám bệnh. Bàn tay lớn nắm lấy tay nhỏ, người Fourth Nattawat tựa như một cái lò nhiệt cỡ lớn, khiến Gemini Norawit sốt ruột không thôi.
Chỉ thấy người nọ điên cuồng dẫy dụa, Gemini Norawit quay đầu lại nhìn định mắng, đột nhiên thấy vành mắt đỏ ửng của người nọ, thế nhưng vẫn quật cường không để cho nước mắt rơi xuống.
"Em..." Hắn lắp bắp, muốn lại gần xoa lên khuôn mặt xinh đẹp đó.
Hắn từng rất muốn chọc Fourth Nattawat khóc, hắn thích tàn bạo làm người này ở trên giường để người nọ vừa khóc lóc vừa gọi tên hắn. Thế nhưng đến khi thật sự nhìn người đó đỏ bừng khóe mắt nhưng vẫn không để cho nước mắt rơi xuống, tim hắn lại khẽ nhói lên một chút, cả người châm chích khó chịu giống như bị kiến đốt.
"Cút đi."
Gemini Norawit tưởng chừng như không thể tin vào tai mình, hắn lặp lại. "Cái gì?"
"Tôi nói, cút đi." Fourth Nattawat gằn từng chữ.
"Đừng lại gần tôi nữa."
"Chẳng phải tôi đã nói chúng ta dừng lại rồi sao."
Cậu rút tay ra khỏi Gemini Norawit, mắt đã ngập nước nhưng nhất quyết không để giọt nước mắt nào rơi xuống, chỉ là giọng nói khản đặc đã phần nào tố cáo tâm trạng hỏng bét của cậu.
"Người như anh luôn có oanh oanh yến yến vây quanh mà. Anh đâu có hiếm lạ gì tôi nữa."
Gemini Norawit đứng như trời trồng nhìn Fourth Nattawat tựa như đang tuyên án cho mình.
Fourth Nattawat chầm chậm mà nói, phiên note trong điện thoại vốn đã chi chít dấu trừ đến thảm hại, cậu vẫn nhớ như in từng cảm giác đau đớn mỗi khi bản thân viết một dấu trừ vào trong điện thoại.
Dấu cộng thì quá ít, còn dấu trừ thì quá nhiều.
"Tôi không muốn yêu anh nữa đâu Gemini à, cho nên, buông tha cho tôi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
điểm cộng điểm trừ ;; geminifourth
FanfictionFourth Nattawat đặt cho Gemini Norawit một mốc điểm, mỗi lần hắn tổn thương cậu, cậu sẽ len lén trừ đi điểm của hắn. Nếu như hắn bị trừ hết điểm, vậy thì lúc đó cậu sẽ tiêu sái mà rời đi. ** Cậu vòng tay qua cổ Gemini Norawit, dụi đầu vào cổ người n...