14, Chúng ta dừng lại.

848 108 8
                                    

Fourth Nattawat vẫn cố gắng tránh mặt Gemini Norawit nhiều nhất có thể, hầu hết thời gian cậu đều dành cho công việc tại viện công tố cùng việc đi hát tại quán bar.

"Fourth à, phó trưởng Norawit cho gọi cậu."

Fourth Nattawat đang tập trung làm báo cáo, đột nhiên nghe thấy Milk Pansa gọi mình, cậu vâng vâng dạ dạ rồi gõ cửa phòng Gemini Norawit.

"Mời vào."

"Phó trưởng cho gọi em ạ?"

Hắn rời mắt khỏi tập báo cáo trước mặt, liếc nhìn cậu. "Khóa cửa vào đi."

Fourth Nattawat cũng theo lời mà ấn chốt cửa rồi tiến lại gần hắn. "Có việc gì sao?"

"Em tránh mặt tôi?"

Fourth Nattawat theo bản năng mà phủ nhận. "Không có."

"Còn nói không có? Tôi thấy gặp mặt em còn khó hơn gặp tổng thống đấy."

Fourth Nattawat mím môi, cậu sờ sờ vào tấm thẻ nhà và thẻ ngân hàng trong túi áo, ủ hơi rất lâu nhưng không dám mang ra, vì cậu biết một khi cậu để lại hai tấm thể này cho Gemini Norawit, mọi chuyện sẽ kết thúc.

"Nói đi, tại sao em lại tránh mặt tôi?"

Fourth Nattawat tiến lại gần Gemini Norawit, đặt hai tấm thẻ lên bàn. "Đây là thẻ nhà của anh, còn đây là thẻ ngân hàng. Tiền anh cho em mượn để chữa chân cho mẹ em đã gửi lại đây, còn một số khoản tiền nhỏ lẻ anh cho em, em cũng để ở trong này. Ngoại trừ khoản tiền mượn để chữa bệnh cho mẹ, còn lại em chưa động vào dù chỉ một xu."

Vừa kết thúc câu nói, Fourth Nattawat có thể cảm nhận được không khí trong phòng như trùng xuống.

Gemini Norawit nhìn hai tấm thẻ trên bàn một lúc lâu, không khí trong phòng như ngưng đọng. Đến một lúc sau khi Fourth Nattawat tưởng chừng như mọi thứ đang đóng băng, cậu mới nghe người nọ trầm giọng hỏi. "Có ý gì?"

"Chính là..." Fourth Nattawat cố gắng nghĩ ra cách diễn đạt. "Chúng ta dừng lại."

Không phải chúng ta chia tay, vì vốn dĩ cũng chưa hề yêu nhau.

"Em nói lại lần nữa."

Cậu nuốt nước bọt, đứng cách hắn một chiếc bàn làm việc nhưng cậu thật sự cảm nhận được cơn thịnh nộ của người đó.

"Em nói, chúng ta dừng lại."

"Lí do?" Hắn trầm giọng nói, giờ đây cả ý muốn bóp chết Fourth Nattawat cũng có.

"Thì là anh sẽ lấy vợ." Fourth Nattawat cố gắng chọn lọc từ ngữ. "Mà em thì không muốn làm người thứ ba, anh như vậy...cũng sẽ rất khó coi."

"Ai nói gì với em?" Hắn thoáng ngạc nghiên một chốc, tựa như không nghĩ Fourth Nattawat sẽ biết chuyện.

Fourth Nattawat xoắn hai tay lại với nhau. Cậu tự hỏi nếu cậu không biết thì Gemini Norawit có nói cho cậu không, hay vốn dĩ cho rằng những chuyện như vậy cậu không cần phải biết.

Bởi vì không phải là người quan trọng.

"Ai nói cũng không quan trọng. Như vậy..." Fourth Nattawat nuốt nước bọt. "Nếu không có chuyện gì khác nữa thì em về phòng làm việc của mình đây."

điểm cộng điểm trừ ;; geminifourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ