9.

46 1 1
                                    

"Flash, em có biết tại sao Twilight lại bỏ anh và đến với Sunset không"

"Em không, em cũng buồn vì không quay lại được với Sunset nè."

"Đi nhậu giải sầu không Flash. Dù sao thì chúng ta cũng chẳng có được người mình thích mà"

Phía bên 6 con người tàn ác và Pinkie Pie tội nghiệp.

"Pinkie, cậu khó chịu trong người hay sao mà bỏ bữa vậy. Như thế là không tốt đâu"

"Tớ đang chán ăn nên cứ kệ tớ đi Twilight."

"Thôi mà Pinkie, cậu dù sao thì cũng nên ăn đi chứ."

"Haizz, tớ đang nhạt miệng lắm, tha tớ đi mà"

"Aha, tớ thấy Flash và Timber đang ở quán rượu kìa"

"Đâu vậy Dash"

"Chúng ta ngồi hóng chuyện nhỉ"

"Để tớ đi lấy đồ ăn vặt lên"

Bên phía 2 anh chàng kia.

"Dzô, 2 anh em mình có vẻ hợp nhau nhỉ"

"Phải đó Timber. Mà này liệu chúng ta có thể tìm hiểu nhau không nhỉ."

"Ý em là sao Flash?"

"Haizz, anh chậm tiêu thế. Dù sao thì người mà 2 anh em mình thích cũng đến với nhau rồi thì thôi mình cũng như họ đi"

"Hơi hợp lí cũng hơi vô lí. Mà keme đi, uống tiếp nào"

Sunset nhìn từ xa thấy kế hoạch có tiến triển tốt cũng vui, dù sao thì cũng là tình cũ nên người ta có người yêu mà lại còn do mình giới thiệu thì niềm vui nhân 2.

"Uầy uầy, nhà bên kia cãi lộn kìa mấy cậu"

"Ủa Rarity với Apple Jack đâu rồi."

"Aha,2 cậu ấy để sẵn 7 cái ghế ở dưới sân kìa"

"Apple Jack, khiêng giùm tớ 3 hay 4 cái bàn ra nha."

"Được thôi Rare, đợi tớ lấy nước táo ra nha. Còn mấy cậu đợi gì nữa. Xuống đây đi."

"Này Timber, bên hướng của Twilight và Sunset hình như có nhà cãi lộn kìa. 2 anh em mình qua hóng không nhỉ"

"Em qua đi, anh đi tính tiền xong qua liền"

"Nhăm nhăm, ngon quá đi thôi"

"Nào nào, ăn từ từ thôi Pinkie."

"Ui da, tớ ra kịp không nhỉ"

"Xem đi đừng nói"

Bên phía nhà kia.

"Duma con lợn kia, mày ăn mà mày đ.é.o rửa là sao hả. Ở ké thì biết điều đi má"

"Này nhá, tao ở cũng có đóng tiền rõ ràng nên tao muốn làm gì thì là quyền của tao"

"Ditmemay, ăn thì đ.é.o góp 1 đồng bạc nào mà cứ hở ra là than đói. Đã vậy ăn xong không biết dọn"

"*chọi chén* Giờ đập hết đi là khỏi rửa chứ gì"

"*quăng nồi cơm* Mày tưởng có mình mày làm được chắc."

"Chời đ*, con này mày hay. Mai tao chuyển nhà"

"Ờ, mày giỏi mày chuyển đi xem thằng nào con nào nó chịu cái tánh của mày"

"Đầy người ra, có mà mày không được ấy"

Bên phía kia hóng cũng vui lắm, cứ coi 2 người kia chọi chén dĩa rồi đến nồi cơm, chảo.

"Dashie, lấy thêm giùm tớ bỏng ngô với."

"Cậu lấy phần của tớ đi, tớ chẳng muốn ăn lắm"

"Nhăm nhăm nhăm, Twilight. Lấy giùm tớ chai nước với"

"Của cậu này Pinkie."

"Ủa Flash, Timber. Sao 2 người ở đây"

"Đi hóng drama cậu ạ"

"Tớ đi lấy thêm ghế với bàn cho 2 ổng đó."

"Êy êy, coi tiếp đi mấy cậu"

Nhà bên kia chửi rất hăng, cứ đem hết cái này tới cái kia quăng ra đường. Đến nỗi quăng luôn cái tivi với cái tủ lạnh ra luôn.

"Ôi chúa ơi, 2 bả đem cái tủ lạnh ra thiệt hả"

"Tớ cũng thấy giống cậu đó Rare."

"2 bả hết chửi rồi mấy cậu. Đi vô ngủ đi"

Cho tua qua khúc này nhen chứ lười viết quá ò.

Dash của chúng ta bị bệnh rồi. Chẳng hiểu sao Dash lại giống Sunset, đi bơi vào mùa đông mới hay. Đã vậy lại còn lì không uống thuốc nên Fluttershy phải chăm cả tuần.

"Này này, đi chơi không mấy cậu"

"Mấy cậu đi đi, Dashie bị sốt cao lắm. Tớ ở lại chăm cậu ấy"

"Tiếc vậy, để khi nào cậu ấy khỏi bệnh rồi đi thôi"

"Ưm....ức...ahh"

"Ngoan nào Dashie"

"Haizz, Dash cũng lây bệnh cho Apple Jack mất rồi, bé táo của tớ nằm đó lăn qua lăn lại rồi giống Dash ấy"

"Không hiểu sao 2 cậu ấy lại học theo Sunset nhỉ"

"Chắc lại bị Sunset dạy hư nữa rồi. Hồi trước Sunset cũng dạy Apple Jack đua xe rồi bóc đầu làm nhập viện gần 1 tháng mới lành vết thương"

"Còn Dashie của tớ thì học theo Sunset đá banh không mang giày làm cậu ấy bị bong gân hơn 2 tuần, tớ xót lắm"

Bên phía Sunset.

"Hắt xì, ai nhắc đến mình vậy nhỉ"

"Kệ đi Sunset. Mà có vẻ anh với Flash hợp nhau nhỉ"

"Anh cũng không chắc lắm đâu, nhưng có vẻ là thế"

"Timber nói đúng đó, tớ với ảnh nhìn như vậy thôi chứ vui vẻ lắm."

"Vậy là tốt rồi, ở nhà bây giờ chắc Shy với Rarity bận rộn khi chăm 2 người kia nhỉ."

Tác giả:
Sunrise
sẽ có 1 ngoại truyện nhỏ về tương lai của Twilight, Sunset, Shy, Dash, Rarity, AJ, Pinkie Pie, Flash và Timber. Chap này đặt tên cho mấy bé con của mấy cp được rồi nè.

Twi,Set: 2 bé
-Nam[anh]:
-Nữ[em]:

Shy,Dash: 1 bé
-Nữ:

Jack,Rari: 2 bé
-Nữ[chị]:
-Nữ[em]:

Tim,Flash:1 bé
-Nam:
Đặt tên giùm tui đi chứ tui bí lắm rồi:((


『SciSet』 Bạn thân à, tớ yêu cậu【Full】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ