ngoại truyện 3

25 1 0
                                    

Lightning Shimmer: 17 tuổi
Flamas Spakle: 13 tuổi
Cloudy Shy: 17 tuôi
Apple Ramond: 18 tuổi
Apple Katy: 17 tuổi
Pine Spruce: 17 tuổi
Cheese Cake: 20 tuổi

"Chị Cloudy!!"

"Nhóc ra rồi à Flamas."

"Dạaa, mà anh hai em đâu rồi ạ?"

"Cậu ấy hả, bị phạt đi lao động vì vào sổ đầu bài 8 lần trong 1 ngày đấy."

"Em sẽ về méc hai mẹ cho mà xem."

"Đừng méc em à, để chị nói cho. Lỡ Lightning biết nó đánh em đấy."

Cloudy nhìn Flamas với vẻ mặt cực kì nhẹ nhàng. Chứ gặp thử nhìn Lightning đi, cô liếc đến mức chỉ thấy tròng trắng thôi đấy.

"Chị ôm em hơi chặt rồi đấy."

"Ai mượn nhóc đáng iu quá chi. Chúng ta đi về nhá."

Vừa nói, Cloudy bế Flamas lên rồi chạy một mạch về nhà.

"Hai cô ơi, cháu đem Flamas về rồi nè."

"Vô nhà chơi luôn nè Cloudy, nãy 2 mẹ của cháu nói với cô là 2 cậu ấy bận việc nên hơn 5 ngày nữa mới về. Gửi con qua nhà 2 cô."

"Vâng ạ, mà cô ơi. Nay Lightning bị phạt trên trường nên về hơi trễ nha cô."

"Y chang mẹ lớn của nó."

"Tớ về rồi đây, Twily. Cậu lại nói xấu tớ à."

"A...ừm..đâu có đâu nhỉ."

"Tớ đùa thôi, chúng ta vào nhà đi nhỉ."

"Cloudy, con ở chung phòng với Flamas đỡ nha."

"Vâng ạ."

Kèo này Flamas chết với Cloudy rồi. Nàng sẽ bị cô ôm hôn đến mức khó chạy thoát được luôn.

"Flamas bé bỏng của chị đâu rồi ta. Nhóc trốn kĩ quá đấy."

"....."

"Bắt được nhóc rồi nhá, lại đây chị ôm miếng nào nhóc con."

"Ahh...mẹ ơi cứu con."

"Ê ê, con kia. Mày làm gì em tao vậy con quỷ."

"Em mày thì em mày chứ bây giờ nhóc này là của tao."

"Anh..anh hai, cứu em"

Flamas nhìn thấy anh trai của mình thì mừng như bắt được vàng vậy. Anh hai sẽ cứu nàng, nàng sẽ được thoát.

"Mày thả em tao ra nha. Không là mày không xong với tao đâu."

"Xin lỗi mày nhá, tao đây học võ."

"Chết chưa. Thôi chị Cloudy à, em Lightning đây xin rút lui. Chị muốn làm gì Flamas cũng được."

"Thế thì ra ngoài."

Lightning vừa đi vừa nhìn cô em gái bé bỏng của mình. Em của Lightning mà bị gì chắc Lightning khóc 10 dòng sông cũng chưa đủ mất.

"Nhóc con, em tính chạy đi đâu vậy ta."

"Có...đâu ạ"

"Lại đây nào, chị nhớ nhóc lắm đấy có biết không. Cả tuần nay bị mẹ lớn phạt không được đi chơi làm chị nhớ em quá đi mất."

"Nhớ thì chị nhớ chứ ai kêu chị rút đầu vào cổ em hoài vậy."

"Nhớ mùi của nhóc chứ sao, không gặp nhóc một tuần làm chị đây chán chết đi được."

Nói xong thì Cloudy mạnh bạo hôn lấy Flamas. 1 phút, 2 phút, 3 phút. Flamas cảm thấy hơi khó thở nên đập lưng Cloudy mấy cái
Này Cloudy, bé nó mới 13 tuổi thôi đấy

"Môi nhóc..ngọt quá."

"Ahuhu, nụ hôn đầu của em. Bắt đền chị đấy."

"Vậy thì từ bây giờ em là vợ chị rồi nhá."

"Hứ..giận chị rồi."

"Nhóc mà giận là chị đè ra hôn tiếp đấy."

"....."

Flamas không tin và cũng không thèm nghe Cloudy nói, nàng chỉ thốt ra đúng 1 câu.

"Bữa nay chị ra sofa nhà em ngủ đi."

"Flamas...huhuhu...nhóc..hức..giậnc..chị thật à."

"Chị đừng mè nheo với em, ra ngoài ngủ đi."

Cloudy nhào tới ôm chầm lấy Flamas dù cho có đẩy ra cỡ nào cô cũng không buông. Một nhóc con 13 tuổi đòi đẩy một bà chị 17 tuổi thì hơi căng.

"Ahhh, chị cắn em à."

"Ưmm, thịt nhóc mềm nhỉ."

Flamas bây giờ rất tức, nàng cầm lấy mền gối rồi chạy 1 mạch xuống sofa ngủ.

"Lightning ơiii, em mày giận tao rồi kìa."

"Tao bảo mày rồi mà con quỷ, nó tuy quấn mày thật nhưng mày cũng nên vừa phải thôi chứ. Đã vậy còn đè em tao ra mà cưỡng hôn nó. Gặp tao là tao đuổi mày đi luôn ấy."

"Huhuhuhu, tao không được gặp ẻm 1 tuần làm tao nhớ thôi mà."

"Hay mày đợi em tao ngủ rồi bế nó lên phòng đi, từ nhỏ đến bây giờ thì con bé yếu lắm. Cứ dăm ba bữa lại bệnh."

"Dễ bệnh vậy á, chắc mốt lấy về tao không cho em đụng vào bất cứ cái gì luôn quá."

Lightning nhìn con bạn của mình mà chán nản, cậu chẳng biết là cô có thích em của cậu thiệt hay không nữa. Nếu cô mà làm em cậu khóc chắc cậu xé xác cô ra quá.

"Em mày ngủ nhanh nhỉ, và bây giờ thì nhóc ấy là của tao."

"Phuuuu......nhămmm...hở...ai vậy trời. Ahhh, Cloudy. Chị thả em xuống mau."

"Biết trước nhóc dễ thương thế này thì chắc chị đây đã kêu mẹ đính hôn cho hai đứa rồi. Bây giờ thì vào phòng ngủ đi, trời bắt đầu trở lạnh rồi nên ngủ sớm kẻo bệnh."

"Ai cần chị lo."

"Tha lỗi cho chị nha bé~con~."

Tác giả
Sunrise
Không biết có nên viết tiếp bộ này nhưng mà là về Cloudy Shy × Flamas Sparkle không nhỉ.

『SciSet』 Bạn thân à, tớ yêu cậu【Full】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ