1

202 6 6
                                    

Sau chuyến dã ngoại ở trại Everfree thì cả bọn mệt lả người. Dash sau khi về nằm trên giường cả tuần vì chạy đi lấy gỗ xây lại bến thuyền nên khiến Dash bị đau chân. AJ thì đỡ hơn, có sức mạnh của viên ngọc nên làm việc cũng thuận lợi. Còn lại thì ai cũng vui. Nhất là Twi, nàng ấy sau buổi dã ngoại thì Timber đã tỏ tình nàng.

"Nhất cậu nhé Twi."

"SUNSET, tớ đã bảo đừng nói nữa mà"

"Hì hì, tớ xin lỗi."

"Dash ơi, cậu khỏe hơn chưa. Còn đau không?"

"Tớ đỡ hơn rồi, cảm ơn cậu nhé Fluttershy"

"Rarity à, cậu tự đem đồ lên phòng đi. Tớ mệt lắm rồi"

"Giúp tớ đi AJ."

"Nốt lần này thôi nhé."

"Ăn bánh không các cậu."

"Cậu ăn đi Pinkie, tụi tớ chưa muốn ăn lắm"

Tin nhắn từ Timber
[Timber:Twi, em có muốn đi chơi cùng anh không?]

[Twilight: Được ạ, tầm mấy giờ vậy anh?]

[Timber: 18h giờ chiều nay.]

[Twilight: Okeeee.]

"Timber rủ bồ đi chơi hả"

"Ừ, 6 giờ chiều nay tớ với ảnh đi"

"Chúc bồ chiều nay đi chơi vui vẻ nha"

17h50

"Tớ đi đây"

"Ừ, cậu đi đi"

Sau khi Twilight đi

"Sunset, bồ không buồn khi Twilight đi chơi với Timber à"

"Cũng có, mà tớ chỉ là bạn thôi. Còn cậu ấy và Timber là người yêu của nhau rồi, tớ cũng chẳng quan tâm lắm"

"Haizz, chán bồ thiệt chứ. Thích người ta mà không nói. Bồ mà nói sớm là bây giờ Twilight là người yêu bồ rồi."

"Đừng nhắc nữa mà Dash. Vào ôn bài đi, mai có bài kiểm tra đó. Không học mai điểm kém ráng chịu à"

"CÓ BÀI KIỂM TRA Á, thôi xong rồi thôi xong rồi. Tớ chưa có chữ nào trong đầu hết."

"Ôn lẹ đi, tớ đi mua tí đồ ăn về. Có thực mới vực được đạo chứ."

Sunset nói xong thì chạy lẹ ra ngoài. Nãy giờ cô nói bản thân không buồn thôi chứ trong thâm tâm cô đau lắm. Ai lại nỡ nhìn người thương bên cạnh người khác.

Đi trên đường thì cô thấy Twilight và Timber đang ở quán nước.

"Timber, sao mà anh thích em vậy?"

"Anh cũng chẳng biết nữa, có lẽ là bởi em trông khá đáng yêu và do em trông rất thông minh"

Sunset nghe mấy lời đường mật đó của Timber thì suýt nôn tại chỗ. Nghe thì có vẻ Timber là một chàng trai khá lãng mạn. Nhưng đối vói cô thì hắn chẳng khác gì một kẻ trăng hoa.

Tiếng chuông điện thoại

"Gì vậy Dash?"

"Cậu mua xong chưa Sunset, tớ đói lắm rồi"

"Tớ về liền đây"

Sunset tắt máy và lặp tức chạy về nhà.

"Cả bọn ở đây chờ cậu nãy giờ đó Sunset"

"Apple Jack à, cậu hiểu cho tớ xíu đi. Tớ đang đi thì gặp "đôi tình nhân" nào đó đang nói chuyện nên về hơi lâu"

"Ây da, có vẻ Sunset đây gặp phải tình địch rồi nhỉ?"

"Đừng nói tới hắn nữa, ăn đi rồi lấy sức học. Tớ đi lên học đây"

"Haizz, Sunset lại vậy nữa rồi."

"Kể từ khi biết 2 người họ yêu nhau là cậu ấy cứ vậy"

"Cứ để cậu ấy vậy đi, nếu giờ chúng ta cứ nói về việc này thì cấu ấy điên mất."

"Ừ, ăn lẹ đi rồi học"

Tác giả:
Sunrise Spakle
Tớ dùng 2 tên khi viết truyện nên các cậu đừng để ý nha. Khi viết về MLPEQG thì tớ dùng Sunrise Spakle. Còn viết truyện về nội dung khác thì là Ryna/Ryn.





『SciSet』 Bạn thân à, tớ yêu cậu【Full】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ