Nội dung và nhân vật

251 17 0
                                    

Bộ truyện này sẽ xoay quanh 2 nhân vật. Đó là Sunset và Twilight. Cùng với 5 người bạn của họ, Rainbow Dash, Fluttershy, Rarity, Apple Jack và Pinkie Pie.

Nội dung của truyện sẽ là sau phần " Legend of Everfree"

(Top 9) Sunset: 1 chiếc top hay dỗi,bề ngoài lạnh lùng và mạnh mẽ nhưng bên trong lại như 1 đứa trẻ chưa lớn, đặc biệt là rất nhây.

(Bot 9) Twilight: 1 em bot điềm đạm,trầm tính. Thường xuyên phải đi dỗ Sunset. Nhìn cứ như con nít mà trưởng thành hơn ai đó rất nhiều

(Top 8 số 1) Apple Jack: bạn thân thưở nhỏ của Rarity, thích thầm bạn mình đã lâu nhưng chưa dám bày tỏ. Khá nóng tính nhưng lại cực kì nhẹ nhàng với Rarity

(Bot 8 số 1) Rarity: Cũng thích thầm Apple Jack lâu nhưng chẳng dám nói vì sợ mất tình bạn. Luôn quan tâm Apple Jack và mọi người.

(Top 8 số 2) Rainbow Dash(Dashie): Bạn cực kì thân của Fluttershy. Rất nóng nảy và hay chửi người khác. Tính cách trái ngược nhau hoàn toàn nhưng lại rất ăn ý. Cũng đã thích Shy từ lâu mà ngại nên gặp ai cua Shy là đập cho tơi tả.

(Bot 8 số 2) Fluttetshy: Luôn là người phải can những trận đánh nhau từ nhỏ tới lớn của Dash. Ân cần, nhẹ nhàng nhưng lại hay mắng Dash(chỉ mắng yêu thôi). Cũng đã lỡ thích cô bạn của mình.

Pinkie Pie: Cực kì nhây và luôn muốn làm cho mọi người vui vẻ. Bạn khá thân với Sunset. Luôn là người bày trò quậy phá chung với Dash. Biết an ủi và lắng nghe. Nói chung là tinh hoa hội tụ(tại ẻm là Bias của mình).

Và 1 số nhân vật ngoài lề khác.

Xưng hô:
Sunset: cô
(Sci)Twilight: nàng
Mấy người kia thì ai top thì gọi giống Sunset còn ai bot thì giống Twilight

Tác giả:
Ryn💫

Ờm thì mình viết truyện khá dở và lịch học của mình cũng khá dày nên là truyện sẽ ít ra chap cũng như là nó không hay và khá nhảm. Mong đừng chê tại vì mình cũng chỉ mới cấp 2.

『SciSet』 Bạn thân à, tớ yêu cậu【Full】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ