16[end]

32 1 0
                                    

"Hai cậu quỳ ngay đó rồi giải thích mau. Đừng để tớ kêu Sunset vào."

Cả đám đứa nào cũng sợ Sunset nên Dash dọa 2 bé kia xíu. À mà trừ Twi ra.

"Dashie, có chuyện gì ồn quá vậy."

"Cứ nằm đó đi bé con, để tớ giải quyết xong 2 cậu ấy rồi tớ đi laya đồ ăn cho cậu."

"Oáp...buồn ngủ quá"

"Hai cậu có gì muốn nói không."

Trên tay Dash là cây roi mây mua trên sọp pe với giá 1k. Apple Jack nhìn cây roi đó mà đứng hình luôn.

"Ờm....ờ"

"Nói mau lên nào"

"Tụi tớ tính phá tí thôi."

"Phải phải..Rare nói đúng rồi"

"Các cậu lớn mà không làm gương cho Apple Bloom hay Sweetie Belle à. Lỡ tụi nó học theo 2 cậu thì sao. Ahh-đầu của tớ."

"Dashie à cậu đang bệnh đó, có sao không."

"Không sao đâu. Còn 2 cậu quỳ ở yên đó, tớ đi lấy thức ăn cho Fluttershy."

Fluttershy nhìn 2 cô bạn quỳ ở góc phòng cũng thấy tội, nhưng tại vì họ mà nàng bị liệt nên thôi. Bên Sunset và Twilight thì 2 cô nàng đang đi dạo bờ biển cùng nhau. Pinkie Pie và Cheese Sanwich thì đang đi mua kem và dạo vòng quanh khu cả bọn ở. Flash cùng với Timber thì đang ngủ trên phòng.

"Twily, đi từ từ thôi"

Vừa dứt câu thì bé nó té xuống cát luôn. Vết thương tuy nhỏ nhưng khiến Sunset muốn nổ tung. Đôi chân ngọc ngà này lại bị cái vết thương đó làm xấu đi.

"Huhu, đau quá"

"Tớ dặn mà không nghe, ngồi im đó. Tớ có đem băng keo cá nhân."

"Vậy bây giờ chúng ta đi đâu nhỉ."

"Hmm, tùy cậu thôi. Cậu muốn đi đâu tớ đồng ý hết."

Chị ta cưng vợ quá trời luôn rồi.

Bên Pinkie Pie và Cheese Sandwwich.

"Nhăm nhăm nhăm, kem ngon quá đi thôiiii."

"Ăn từ từ thôi nào Pinkie Pie, dính đầy mặt em rồi kìa."

......

"Dashiee, cậu tha cho hai cậu ấy được không vậy?"

"Phải đó Dash, tụi tớ chơi dại lần này thôi chứ không có lần sau đâu."

"Vì bé con của tớ xin nên tớ tha cho hai cậu đấy."

Apple Jack và Rarity vừa nghe thì đứng phắt dậy rồi chạy ra ngoài thật mau. Rarity không muốn quỳ nữa đâu, đau chân lắm.

"Ăn từ từ thôi nào bé con."

"Ngon lắm luôn ấy Dashie."

Bị hành nguyên 1 đêm hỏi sao không ăn ngon cho được. Muốn biết bé nó bị hành ra sao thì đợi chap 15 bên Mangatoon ra nha. Truyện bên đó cũng ra lâu như bên đây thôi.

"Ừ ừ, ăn ngoan rồi chúng ta đi chơi nhé."

"Dạaaaa".

.....

『SciSet』 Bạn thân à, tớ yêu cậu【Full】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ