15.

38 2 2
                                    

Ahh, tính tầm 15 chap thôi mà nghĩ lại, tớ sẽ viết tới khi cạn idea thì thôi. Kể từ giờ thì bé Twi chắc sẽ được gọi thêm với 1 biệt danh do Sunset đặt. Đồ ngốc:))

Khi Dash xuất viện thì cô vui lắm. Flutteshy cũng vậy, mừng vì sẽ không còn những tháng ngày nhìn thấy Dash mệt mỏi nữa. Tầm 1 tháng sau thì cả bọn sẽ cùng đi chơi và tận hưởng những ngày hè. Bên phía Pinkie Pie thì đang rất hạnh phúc, cô được ở bên người mình yêu. Tuy anh chẳng phải một người giỏi giang nhưng lại rất yêu thương cô. Cheese rất cưng cô, không để cô đụng tay vào bất cứ việc gì cả.

"Cheese, anh muốn đi chơi cùng tụi em không"

"Được chứ Pinkie, đợi anh làm xong bánh rồi chúng ta cùng đi"

Bên phía kia.

"Rare, lấy giùm tớ thuốc say xe với."

"Sweetie Belle, Apple Bloom và Scootalo đừng phá nữa mấy đứa. Đợi Pinkie và Cheese qua thì chúng ta cùng đi."

"Dashie, cậu có ổn không vậy. Hay là cậu nghỉ ngơi xíu nha."

"Ưm, tớ vẫn ổn."

"Twily, cậu đang phá cái gì vậy ta."

"Hì, bị cậu phát hiện rồi."

Twilight đang phá 1 vài món đồ của Sunset và bị chị ta phát hiện. Sunset thừa biết là Twilight khá quậy và đôi lúc thì sẽ nhoi nên cũng chẳng nói gì.

"Hiii, tớ và Cheese qua rồi nè"

Giọng nói quen thuộc này khiến cả bọn giật mình. Đó là Pinkie Pie, đã lâu lắm rồi thì cả đám mới nghe lại giọng nói của cô.

"Mấy đứa à, ăn bánh anh mới làm không."

"Anh làm chắc cũng ngon như Pinkie Pie nhỉ."

"Tất nhiên rồi, công thức là tớ chỉ cho Cheese đấy."

"Timber, anh đừng có mà phá em quài chứ"

"Thôi thôi, anh xin lỗi mà Flash."

Và bây giờ đã đông đủ hết rồi nên cả đám lên xe và đi chơi. Thật ra là mấy nhỏ đi du lịch vì đã thi xong và đang nghỉ hè luôn rồi.

"Ai buồn ngủ thì cứ ngủ đi nha."

"Dashie ngủ từ lúc đi tới giờ rồi nên mấy cậu đừng làm ồn quá nha. Cậu ấy đang sốt nên không khỏe lắm."

Vừa mới dứt câu thì Dash đã nhào vào lòng Fluttershy như 1 chú mèo con để ngủ.

"Im lặng nào mấy cậu, Rarity và Apple Jack cũng đang ngủ cùng tụi nhỏ kìa. Flassh và Timber còn ôm nhau ngủ nữa đó."

"Pinkie Pie đang ngủ rồi mấy em ạ."

"Twily, cậu khát nước không. Tớ có mang theo nè"

"Cảm ơn nhé Sunny. Cậu là tuyệt nhất"

Sau đó thì Sunset bắt đầu tập trung lái xe, cô không muốn xao nhãng để gây tai nạn.

"Dashie, đừng quậy nữa nào."

"Ôm...tớ đi..Shy"

Fluttershy thừa biết là cô đang mớ nên cũng đành nghe theo chứ biết làm sao bây giờ. Mà cảm giác Fluttershy ra dáng top, top nhún:))

Tới nơi thì mọi người đã tỉnh giấc riêng Dash vẫn ngủ rất ngoan trong lòng Fluttershy.

"Các cậu ơi, giúp tớ đem Dashie lên phòng được không vậy. Cậu ấy trông như một con mèo vậy."

Vừa nói, Fluttershy vừa cười khiến cho Dash thức dậy luôn. Fluttershy lúc này vừa hoảng vừa sợ, sợ Dash giận rồi bệnh thêm.

"Cậu khỏi, tớ tự đi. Mà Apple Jack này, lấy giùm tớ chai nước được không vậy."

"Đợi tớ xíu nha. Bỏ vô lẹ đi Rare."

"Sắp có trò hay rồi nhỉ AJ."

Trên tay Rarity là 1 số viên thuốc gì đó. Và chị ta đã cho hết đống đó vào chai nước. Cả bọn được xem màn dỗ chồng của Fluttershy. Tầm 15 phút sau thì chán qua nên ai nấy đều về phòng luôn. Dash lúc này cũng đã mệt rồi, vừa sốt lại còn đau đầu khiến cho cô không còn đủ tỉnh táo để tự đi được.

"Tớ dìu cậu lên nhé Dashie"

"..."

Vừa mệt vừa đau khiến cô không thể trả lời được nên chỉ gật đầu vài cái cho nàng biết.

Tớ có vẻ cưng 2 bé này hơn bé Twily và Sunny rồi.

"Ahh...đau đầu quá"

"Nằm đây đi Dashie, tớ lấy thuốc qua cho."

"Haah..nóng dữ vậy trời"

"Tớ bật máy lạnh rồi mà nhỉ?"

Ai hiểu đoạn này thì tự hiểu nhen!!:))

"Dash và Fluttershy đâu rồi nhỉ Sunny?"

"Hai cậu ấy nằm ở phòng từ tối tới bây giờ rồi."

"Ah, đau đầu quá đi mất"

"*nói nhỏ* không biết Dash có biết trò của tụi mình không nhỉ?"

"*thì thầm* chắc không đâu Rare."

"Dashhh, Fluttershy đâu rồi?"

"Ưm-ahh, lấy giùm tớ hủ thuốc trên đầu tủ với. Còn Fluttershy đang nằm ở phòng rồi."

"Để em lấy cho chị Pinkie Pie."

"Cảm ơn nhóc nha Scootalo. Này AJ, cậu với Rarity làm gì mà cười khúc khích hoài vậy."

"À....à không có gì đâu Dash."

"Hủ thuốc gì đây nhỉ"

"Em thấy 2 hủ thuốc mà không biết hủ nào chị cần nên em lấy đại."

"Hóa đơn gì nữa đây nhỉ... người mua hàng: Rarity"

"Tớ đếm đến 3 là chạy nhé. 1...2...3"

"Xin lỗi nhưng tớ chạy nhanh hơn nhé, đi vào phòng tớ giải thích mau!?!?!"

Tác giả:
Sunrise

『SciSet』 Bạn thân à, tớ yêu cậu【Full】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ