Giận quá mất khôn.

401 52 8
                                    

Mùa giải Liên trường cũng đã đến,  Aoba Jousai hiển nhiên dành chiến thắng trước Karasuno nhưng vẫn để thua Shiratorizawa ở vòng chung kết.

"Anh ra tay với Kageyama nặng thật đấy."

Hiyori không hề rời mắt khỏi quyển sách trên tay.

"Sao? Em xót nó à?"

Oikawa không khỏi bĩu môi, hồi Sơ trung em ấy cũng chú ý đến Kageyama hơn hẳn đám năm Nhất.

Nhất là sau khi Oikawa và Iwaizumi tốt nghiệp, không thấy Hiyori kể gì nhưng cá chắc rằng con bé vẫn sẽ đặc biệt chăm sóc cho Kageyama.

Nghĩ đến đây Oikawa lại càng cảm thấy khó chịu.

"Cái giọng điệu đấy là sao hả?"

Hiyori cũng thấy khó chịu không kém, anh ấy ghen cái gì cơ chứ, giữa cô và Kageyama cũng đâu có cái gì?

Hai người chỉ là mối quan hệ tiền bối với đàn em thôi mà? Oikawa có nhất thiết phải nói cái giọng đấy không?

"Anh trẻ con vừa thôi."

Hiyori đập cuốn sách xuống bàn rồi quay lưng định đi về, khó lắm mới xếp được lịch hẹn hò mà anh ấy lại cứ thích kiếm chuyện.

"Này! Đừng đi như vậy chứ..."

Oikawa giữ tay Hiyori lại kéo cô ngồi xuống ghế.

"Bỏ ra."

Hiyori lạnh giọng đe dọa, dù Oikawa không vui cũng phải buông tay ra.

Hai người chính thức chiến tranh lạnh.

Rốt cuộc tại sao anh ấy không chịu hiểu cơ chứ, chẳng phải anh cũng dành rất nhiều thời gian cho bóng chuyền thay vì bạn gái sao?

Hai người ban đầu đến với nhau chẳng phải cũng vì có tí cồn vào người sao?

Hiyori giận dỗi bỏ về nhà, được hôm Iwaizumi cũng ở nhà, đứng ở sân thượng trông xuống tìm mặt mũi của cái thằng bạn trai em gái nhà mình.

"Sao hôm nay về một mình vậy?"

"Cãi nhau với bạn trai!"

Cô bực tức đóng sầm cửa lại rồi bỏ lên lầu, để mặc anh trai vẫn đang mờ mịt.

Lần đầu tiên thấy em gái cãi nhau với bạn trai nên Iwaizumi hoàn toàn không biết mình phải làm gì, anh chỉ còn một cách là rút máy gọi điện cho Oikawa.

Nhưng đầu dây bên kia cứ báo đang bận mãi, rốt cuộc Oikawa đang làm cái gì vậy?

Mãi thì cậu ta với nghe máy, nhưng vừa đặt lên tai đã nghe được giọng gắt gỏng của Oikawa.

"Có chuyện gì không?"

Oikawa nói có chút ngắn gọn xúc tích, trong giọng nói còn lộ ra chút gắt gỏng.

"Em gái tôi cãi nhau với bạn trai, tôi phải làm sao?"

"Hỏi tôi làm gì? Đó là em gái cậu mà? Tôi đang bận cãi nhau với bạn gái rồi!"

Nói xong liền cúp máy luôn.

Iwaizumi lại càng ngơ ngác không biết tại sao mình lại bị đối xử như vậy.

ĐN Hạikyuu | Em gái của bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ