Tương lai của anh.

255 61 16
                                    

"Xong rồi hả?"

"Vâng..."

"Con gái các em ai cũng chuẩn bị lâu như vậy sao?"

"Có lẽ là vậy..."

Hiyori bước nhanh lên phía trước không để Iwaizumi thấy được gương mặt đỏ lựng của bản thân.

Hai người chưa bao giờ làm đến bước cuối cùng, lần nào cũng chỉ vuốt ve mấy cái rồi lại thôi. Nhưng lần nào cũng làm cho cô xấu hổ không thôi.

Xấu xa...

Mặt mũi cô đỏ lựng lên,ngay phía dưới xương quai xanh còn có vài dấu vết ái muội. Hiyori giống như đứa trẻ làm chuyện xấu sợ người lớn phát hiện.

Iwaizumi chỉ nghĩ đơn giản, em gái cũng là con gái, mà mình thân là đàn ông con trai chờ đợi một chút cũng không sao, anh rất sẵn lòng chờ đợi mà.

"Iwa-chan~"

Oikawa từ đâu xuất hiện sóng đôi đi bên cạnh Iwaizumi.

"Cậu từ đâu nhảy ra vậy?"

Ánh mắt của Iwaizumi va vào cái vết đỏ đỏ trên cổ thằng bạn mình.

"Cha~Mới sáng sớm mà đã cháy vậy rồi à ?"

Cùng là con trai với nhau Iwaizumi còn lạ gì nữa.

"Bảo sao trông cậu phởn như vậy..."

"Aiza, do bạn gái tớ nhớ tớ quá, nên tặng tớ mấy cái đánh dấu chủ quyền ấy mà."

Hiyori đi ở phía trước lại càng xấu hổ bước đi càng nhanh như đang chạy chối chết, ăn nói cái gì vậy không biết.

"Mà bỏ qua chuyện đó đi, tớ có chuyện muốn nói riêng với cậu."

Nói rồi anh liền kéo Iwaizumi đi nói chuyện.

Vừa vào cửa đã thấy Kyotani đang chắn trước cửa.

"Gì vậy? Giật hết cả mình."

"Làm chuyện xấu nên giật mình đúng không?"

"Sao biết?"

Tên này càng ngày càng nguy hiểm, không thể xem thường nó được.

"Thấy Oikawa trèo ra từ phòng thay đồ."

OK, hiểu rồi.

"Mà này..."

"Cái gì?"

Kyotani định nói cái gì đó nhưng cứ ngập ngừng mãi chẳng nói. Mãi đến khi Yahaba chạy tới.

"Kyotani! Quay lại tập!"

Tên chó điên này dạo này thân thiết với quản lý quá, cần phải đề phòng nghiêm mới được. Kyotani nhìn cô thêm một cái rồi cũng rời đi.

Kỳ lạ.

Rốt cuộc thì đến tận khi năm 3 tốt nghiệp, Hiyori mới biết đó là chuyện gì.

"Anh tính giấu em đến bao giờ?"

Hiyori chặn Oikawa ở hành lang vắng.

Anh ấy muốn đến Argentina, nhưng thân là bạn gái cô chẳng hay biết gì cả.

Chuyện này cũng là nghe những người khác trong đội đồn nhau. Đến cả Iwaizumi cũng chưa từng đề cập chuyện này với cô.

ĐN Hạikyuu | Em gái của bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ