Sắc mặt Hiyori không được tốt lắm, cô đã bị loại khỏi cuộc thi mình đang tham gia.
Cảm giác...nói sao nhỉ? Nó rất là hụt hẫng luôn ấy.
Kiểu Hiyori đã dồn rất nhiều tâm sức cho bài thi lần này, xong cuối cùng vẫn bị loại.
"Không được khóc, không được khóc...."
Khóe mắt cô cay xè, ngân ngấn nước, Hiyori tự nhắc nhở bản thân mình rất nhiều.
Giải mùa xuân sắp đến bọn họ sẽ đụng độ với Karasuno, bây giờ không phải lúc để việc riêng xen vào.
"A...Hức...."
Cuối cùng vẫn không nhịn được mà òa khóc...
Iwaizumi đứng bên ngoài phòng ngủ của Hiyori mà không biết phải dỗ dành em gái như thế nào.
"Sao rồi, sao rồi, có chìa khóa dự phòng không, chúng ta mở cửa vào được không?"
Oikawa ở bên cạnh không ngừng thúc giục.
"Im đi! Em gái tôi mà sao cậu còn lo hơn cả tôi thế?"
"Ặc..."
Oikawa lảng tránh ánh nhìn tròng trọc của Iwaizumi, quả thật anh có chút thái quá rồi, hahaha...
Nhưng anh thật sự rất đau lòng khi Hiyori khóc, trái tim như bị người ta khoét mất một lỗ vậy.
Sốt ruột chết đi được!
Oikawa đi đi lại lại trước cửa phòng, Iwaizumi nhìn còn thấy phiền dùm.
"Iwa-chan, cậu mau tìm cách dỗ em ấy đi chứ!"
Đến nói chuyện Hiyori còn không thèm nói với anh thì làm sao mà dỗ dành con bé được cơ chứ!
"Cậu bình tĩnh lại xem nào!"
Iwaizumi đạp một cú vào mông Oikawa làm anh té nhào xuống đất, gây ra tiếng động không hề nhỏ.
Trong vòng 5s cánh cửa phòng Hiyori được mở ra, mắt con bé đỏ hoe, mũi hồng hồng, khẽ phát ra tiếng sụt sịt.
"Hai người không thể im lặng một chút hả?!"
Hiyori lấy tay lau nước mắt trừng mắt nhìn hai người.
"B-bọn anh...xin lỗi..."
Iwaizumi ngập ngừng, con bé mất ăn mất ngủ, đọc biết bao nhiêu sách, viết bao nhiêu bài mới được một cái đem đi thi.
Mà giờ đổ sông đổ bể hết rồi, hỏi sao không buồn cho được?
Oikawa cắn chặt răng, anh chỉ sợ giờ anh mở mồm ra là sẽ bị lộ hết thôi.
Hiyori muốn đóng sầm cửa vào nhưng Iwaizumi đã nhanh tay chặn lại.
"Anh xin lỗi mà, có gì anh đền tội sau được không?"
"Đừng khóc nữa..."
Giọng nói của anh vô cùng nhẹ nhàng, chính xác là đang dỗ ngọt em gái.
Hiyori vẫn còn hậm hực, chỉ là khóe mắt đỏ ửng làm con bé trông thật đáng thương, Oikawa bứt rứt đến không chịu được nhưng chỉ có thể đứng một bên để Iwaizumi dỗ con bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Hạikyuu | Em gái của bạn thân
FanfictionOikawa đang tự hỏi, liệu có cách nào giấu nhẹm đi chuyện mình vừa làm với em gái của Iwaizumi không?