"EM THẬT SỰ RẤT GHÉT SỰ TÀN NHẪN CỦA ANH!"
"ANH DỰA VÀO ĐÂU MÀ NÓI LÀ NHƯ VẬY THÌ SẼ TỐT CHO EM?!"
"EM KHÔNG CẦN!"
"HIYORI, NGHE ANH NÓI!"
"ANH XIN LỖI MÀ."
Oikawa lao tới nắm chặt lấy tay Hiyori.
"Anh dựa vào đâu mà không cần em..."
Hiyori đấm vào ngực anh rồi bật khóc, trong lòng anh liền đau đớn không thôi.
"Anh xin lỗi."
Nhưng Oikawa không cho phép mình ôm em vào lòng, anh sợ hãi nếu mình không thể buông được ra lần nữa.
1 năm qua quả thật là sự giày vò với anh.
"Anh chẳng có tư cách gì để thay em quyết định nó có tốt cho em cả."
"Chẳng phải đã nói sẽ không buông tay em sao?"
"Hiyori, chia tay là lựa chọn tốt nhất cho anh và em."
"Em vẫn còn quá trẻ để nói đến chuyện tương lai sau này."
Lỡ một ngày nào đó em hối hận vì ngày hôm nay đã chọn từ bỏ cuộc sống bình dị mà em muốn để theo anh đến Argentina thì sao? Làm sao anh có thể để em quyết định bồng bột như vậy được, trong khi chính bản thân anh còn gặp khó khăn về quyết định của mình.
Càng trèo lên cao, chướng ngại đeo bám anh ngày càng nhiều, có những lúc anh thật sự đã muốn từ bỏ, anh đã nghĩ "Ước gì mình có thể trở về ôm Hiyori.", điều đó sẽ thật tuyệt, nhưng cuối cùng anh đã không cho phép mình làm như vậy, em vẫn còn tương lai của em.
"Nhưng em chỉ muốn nói chuyện tương lai cùng anh thôi."
Hiyori ngước mắt lên nhìn anh, miệng vẫn đang mếu máo, trái tim Oikawa lập tức mềm nhũn.
Anh không nhịn được nỗi nhớ mà cúi xuống hôn em.
"Hôn em rồi thì không được bỏ rơi em nữa đâu..."
Hiyori thì thầm vào tai anh.
"Ừ."
Oikawa Tooru biết mình tiêu rồi, anh không bao giờ có thể buông tay em một lần nữa.
"Anh nhớ em nhiều lắm."
"Vậy sao vừa nãy còn muốn đuổi em?"
"Anh xin lỗi, chỉ là anh cảm thấy quá khó khăn."
Cô có thể cảm nhận được vai Oikawa đang run lên, khoảng thời gian đầu thì bao giờ cũng khó khăn. Giờ đây anh cảm thấy thật tuyệt vì đã có em ở bên.
Hiyori nằm trên lưng anh về nhà, nước mưa làm ướt hết cả hai đứa. Da thịt lạnh buốt tiếp xúc với nhau. Oikawa kể cho cô chuyện của mình khi ở Argentina.
"Anh sống ở đây hả?"
"Đúng rồi."
Căn nhà khá sạch sẽ nhưng đột nhiên Hiyori nhận ra gì đó.
"Oikawa Tooru, trong thời gian qua không có em, anh không có cô khác chứ?"
Oikawa giơ tay lên trời thề thốt "Ngoài em ra, anh không dám có thêm cô khác nữa đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Hạikyuu | Em gái của bạn thân
FanficOikawa đang tự hỏi, liệu có cách nào giấu nhẹm đi chuyện mình vừa làm với em gái của Iwaizumi không?